Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Suy nghĩ sai lầm về phá thai tự nhiên khiến thai phụ hối hận

     Ngày nay con người ta có xu hướng tìm về những phương pháp tự nhiên bởi chúng vừa rẻ lại hiệu quả. Phá thai tự nhiên cũng là một trong những cách được nhiều thai phụ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn thành công, bằng chứng là nhiều chị em phải tìm đến bệnh viện vì những ảnh hưởng sau khi phá thai bằng “cây nhà, lá vườn”.

     ==> Để không mất thời gian, bấm ngay vào khung chat bên dưới bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc của bạn!

(Hội thoại BÍ MẬT & MIỄN PHÍ)

Lý do chị em chọn phương pháp phá thai tự nhiên

     Có phải bạn chọn phá thai tự nhiên là vì:

     Nguyên liệu đơn giản

     Với phương pháp này việc phá thai chỉ cần sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm có thể sử dụng bằng cách xay lấy nước uống hay ăn với liều lượng nhiều. Một số loại nguyên liệu phá thai tự nhiên thường được nhắc đến như nước dừa, rau râm, rau ngót, rau sam, ngải cứu, chùm ngây, mướp đắng, đu đủ sống...

Các nguyên liệu phá thai tự nhiên phổ biến

     Được dân gian lưu truyền

     Các cụ ngày xưa không cho thai phụ ăn các loại rau trên trong 3 tháng đầu thai kỳ, nguyên nhân là sợ bị sảy thai. Do đó, chị em lại càng tin tưởng hơn về hiệu quả phá thai từ các nguyên liệu đã được kể trên.

     Không muốn ai biết

     Nhưng tất cả vẫn không quan trọng bằng việc sẽ không ai biết bạn đã phá thai. Đặc biệt, là ở các em mới lớn vì lỡ dại trao thân nhưng vì sự kỳ vọng của cha mẹ vào mình hay lo sợ những hành động của cha mẹ sau phát hiện và nhiều nguyên nhân khác nữa. Do đó, áp dụng phương pháp bí mật này để không ai phát hiện ra.

     Không gây nhiều ám ảnh

     Cũng như cách gọi phá thai tự nhiên, sau khi phá thai bằng cách này chị em sẽ ra máu như kinh nguyệt hàng tháng. Điều này giúp thai phụ vơi đi mặc cảm tội lỗi về hành động của mình.

     Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của một số thai phụ, bạn có bao giờ nghĩ phương pháp này có thể gây ra hậu quả gì không? Đừng bỏ lỡ thông tin bên dưới nếu bạn không muốn phải hối hận vì phá thai bằng cách này.

Hậu quả của việc phá thai tự nhiên

     Thực chất chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh các loại rau trên có thể sử dụng để phá thai. Do đó, việc bạn áp dụng bừa bãi có thể không mang đến tác dụng như mong muốn mà có thể dẫn đến những hậu quả như:

     - Phá thai không thành công

Phương pháp trên không được y học khẳng định để áp dụng do đó rủi ro phá thai thành công là rất cao. Không dừng tại đó, độc tố từ các nguyên liệu bạn sử dụng có thể khiến thai nhi bị dị tật, chị em có thể phải hối hận.

     - Nguy cơ mắc bệnh lý phụ khoa

Phá thai bằng các loại rau, cỏ là phương pháp không an toàn chị em có thể gặp tình trạng thai chết lưu, sót thai, sót nhau. Điều này có thể gây băng huyết kéo dài, gây nhiễm trùng tử cung, viêm phần phụ... nặng có thể gây vô sinh.

     - Đe dọa tính mạng

Đối với chị em gặp tình trạng thai ngoài tử cung sử dụng cách này có thể khiến túi thai bị vỡ. Lúc này, chị em có nguy cơ đối diện với các hiểm họa như xuất huyết nội, chảy máu ồ ạt, tính mạng cũng bị đe dọa nếu không được cấp cứu kịp thời.

     Hiện nay, việc bảo mật thông tin bệnh án là một trong các chính sách bảo vệ quyền lợi bệnh nhân được các cơ sở y tế thực hiện. Do đó, chị em nên đến cơ sở y tế để tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa, tránh hành động phản khoa học phải hối hận.

     ==> Đâu là cách đình chỉ thai nghén an toàn? Để lại thông tin về tuổi, kích thước thai nhi và tiền sử bệnh án của bạn để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp phù hợp.

(Hội thoại BÍ MẬT & MIỄN PHÍ)

Phá thai an toàn, kín đáo tại phòng khám uy tín

     Để phá thai an toàn chị em nên đến bệnh viện công hoặc có thể tham khảo thêm một số phòng khám tư nếu bạn không muốn phải xếp hàng chờ đợi, đi khám ngoài giờ hành chính, quy trình khép kín... Tuy nhiên, thai phụ cũng nên cẩn thận tìm đến phòng khám tư hợp pháp nếu không muốn “tiền mất, tật mang”.

     Tại Hải Phòng, chị em có ý định đình chỉ thai nghén có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một trong số ít phòng khám tư trên địa bàn đã được cấp phép và cũng là lựa chọn của nhiều chị em khu vực miền Bắc với những ưu điểm như:

Phá thai tự nhiên

     ✔ Đội ngũ y bác sĩ danh tiếng có xuất thân từ các bệnh viện phụ sản lớn.

     ✔ Luôn thấu hiểu và lắng nghe, đưa đến chị em những lời khuyên hữu ích nhất.

     ✔ Trang bị đầy đủ thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiến tiến.

     ✔ Mô hình khám bệnh khép kín đảm bảo mọi trao đổi đều riêng tư.

     ✔ Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, thông tin được lưu trữ bằng phần mềm bảo mật.

     ✔ Chi phí khám chữa bệnh đã được niêm yết theo quy định; đảm bảo công khai.

     ✔ Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và lễ, Tết.

     ✔ Kênh tư vấn trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng, miễn phí.

     ✔ Hỗ trợ ưu tiên mã số khám bệnh cho bệnh nhân đặt lịch khám trước.

     Hy vọng thông tin về phá thai tự nhiên trên đây sẽ giúp thai phụ trang bị cho mình kiến thức hữu ích. Nếu có thắc mắc, bạn đừng ngại liên hệ chuyên gia tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ.