Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Sùi mào gà ở bìu có ảnh hưởng gì và chữa như thế nào?

Sùi mào gà ở bìu là loại mụn cóc sinh dục ở nam giới, xảy ra chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Những nốt mụn này làm mất thẩm mỹ “ cậu nhỏ” làm cho anh em tự ti trước người ấy. Sùi mào gà ở bìu nếu không được điều trị kịp thời sẽ lan rộng, gây những biến chứng nguy hiểm như vô sinh, thậm chí gây ung thư.

Bìu là túi da chứa đựng tinh hoàn -  một bộ phận quan trọng trong bộ máy sinh sản của nam giới, là nơi sản sinh và lưu trữ tinh trùng. Vậy, sùi mào gà ở bìu có ảnh hưởng gì và chữa như thế nào? Cùng các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ chia sẻ.

Nguyên nhân sùi mào gà ở bìu

Mụn cóc ở bìu cũng giống như tất cả các loại mụn cóc khác, do virus HPV (Human papilloma) gây ra. Theo thống kê của nhà nghiên cứu, có hơn 100 chủng HPV, trong đó chủng HPV 6 và HPV 11 gây bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở bìu nói riêng. 

Hiện tượng sùi mào gà ở bìu của nam giới không hiếm gặp. Đặt biệt xuất hiện ở những người trẻ tuổi có lối sống tình dục phóng khoáng, không an toàn hoặc nam giới không đảm bảo vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

Một số nguyên nhân gây sùi mào gà ở bìu được kể đến:

  • Quan hệ tình dục không an toàn

  • Nhiễm các virus khác như HIV, mụn rộp hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục khác

  • Sử dụng chung quần lót, khăn tắm với người bị nhiễm bệnh sùi mào gà

  • Thường xuyên bị căng thẳng, áp lực

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở bìu

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà ở bìu khá dài từ 2 - 9 tháng. Đối với bệnh sùi mào gà ở bìu của nam giới sẽ thấy các dấu hiệu của bệnh tại bộ phận sinh dục như:

  • Xuất hiện những nốt sùi, u nhú mềm, ẩm ướt, có chân hoặc có cuống nhú lên trên niêm mạc da ở vùng bìu và một số vùng lân cận như bẹn, hậu môn, dương vật…

  • Ban đầu, những mụn này mọc đơn lẻ với kích thước nhỏ 1 - 2 mm. không thấy đau hoặc ngứa.

  • Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì sau ít ngày, các nốt sùi sẽ phát triển nhiều hơn về số lượng và liên kết với nhau thành từng mảng như mào gà. Lúc này các nốt sùi gây viêm loét, ngứa ngáy và đau rát

Sùi mào gà ở bìu có những ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Ở nam giới, sùi mào gà xuất hiện chủ yếu ở rãnh bao quy đầu, thân dương vật và vùng bìu. Sùi mào gà ở bìu gây ra nhiều phiền toái khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở nam giới.

  • Dễ bị chảy máu, lở loét trên niêm mạc da bìu tinh hoàn do sùi mào gà phát triển lớn, gây khó khăn cho việc đi lại và giao hợp.

  • Nguy cơ bội nhiễm, lở loét, nhiễm trùng nặng.

  • Người bệnh nổi hạch ở vùng bẹn và kèm sốt.

  • Nguy cơ cao gây ung thư dương vật ở nam giới.

  • Vùng bìu và bộ phận sinh dục nam giới bị lở loét, gây ra những bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, vô sinh hiếm muộn.

Sùi mào gà ở bìu chữa như thế nào

Đểu điều trị sùi mào gà ở bìu hiệu quả, cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Dùng thuốc

Thuốc được bác sĩ chỉ định cho giai đoạn nhẹ, có tác dụng kháng viêm, giảm đau, làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu.

Dùng nhiệt

Các bác sĩ sử dụng năng lượng nhiệt bằng các thủ thuật như đốt điện, đốt laser, đốt lạnh nhắm vô hiệu hóa nốt sùi, loại bỏ chúng nhanh chóng.

Kỹ thuật ALA - PDT

Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng sẽ kích hoạt phản ứng quang động, chiếu trực tiếp lên các nốt sùi và tiêu diệt chúng. Biện pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Điều trị nhanh, hiệu quả cao, an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo sau điều trị.

  • Khả năng phục hồi nhanh, khả năng tái phát là rất thấp.

  • Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản cho nam giới.

  • Sau khi điều trị khoảng 15 – 20 phút, người bệnh có thể nghỉ ngơi và ra về trong ngày.

Phòng tránh sùi mào gà ở bìu

Bạn hoàn toàn có thể giảm nguy cơ mắc sùi mào gà ở bìu nếu thực hiện những biện pháp phòng tránh sau:

  • Tiêm phòng vắc xin HPV giúp bạn phòng ngừa được một số chủng HPV, đặt biệt những chủng gây ung thư..

  • Sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục.

  • Tuyệt đối không dùng chung đồ cá nhân

  • Kiểm tra sức khỏe tình dục thường xuyên để phát hiện và điều trị sớm.

Địa chỉ uy tín điều trị sùi mào ở bìu

Tọa lạc tại địa chỉ số 498 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ được xem là địa chỉ chuyên điều trị sùi mào gà ở bùi uy tín nhất hiện nay, được đông đảo nam giới tin tưởng và lựa chọn.

  • Là phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả cao cho bệnh nhân trong quá trình điều trị

  • Đội ngũ các bác sĩ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, làm việc bằng cái tâm của nghề, luôn dành mọi sự quan tâm, hướng dẫn tốt nhất đến với bệnh nhân

  • Các trang thiết bị của phòng khám đều được đầu tư, nhập khẩu từ các nền y học tiên tiến như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật, Đài Loan,… đồng thời hệ thống khám chữa khang trang, tiện lợi, tạo mọi không gian, môi trường tốt nhất cho bệnh nhân khi đến khám chữa tại đây

  • Mô hình phòng khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá được duy trì, giúp bảo mật mọi thông tin cá nhân riêng tư của người bệnh

  • Chi phí khám chữa công khai minh bạch, nam giới được quyền tham khảo và lựa chọn gói chi phí phù hợp cho bản thân trước khi quyết định điều trị tại đây

  • Thời gian làm việc liên tục từ 8h-20 hằng ngày (kể cả chủ nhật, lễ, tết) thích hợp cho mọi đối tượng bệnh nhân dù ở xa cũng có thể sắp xếp thời gian đến khám và điều trị.

​Quan hệ tình dục lành mạnh, tránh sử dụng chung đồ cá nhân với người khác là biện pháp vảo vệ bản thân khỏi bệnh sùi mà gà và các bệnh xã hội khác nói chung. Chữa sùi mào gà ở bìu có hiệu quả cao hơn khi bệnh nhân phát hiện sớm và được điều trị kịp thời. Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn ưu tiên.

 

 Thông Tin Liên Hệ Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

 Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

 Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/