Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Sự thật về việc ăn rau răm phá thai

       Các biện pháp phá thai tự nhiên mặc dù chưa được y học kiểm chứng nhưng lại được nhiều chị em chia sẻ rầm rộ. Chắc hẳn chị em không còn xa lạ với rau răm, một loại gia vị quen thuộc, còn công dụng ăn rau răm phá thai liệu bạn đã biết đến?

Phá thai bằng rau răm là gì?

  Rau răm là một món gia vị không thể thiếu mỗi khi ăn, đồng thời cũng là một loại thực phẩm thường dùng để sát khuẩn, làm sạch vết thương. Theo dân gian thì đây là biện pháp phá thai tại nhà mà không cần đến bệnh viện, chỉ cần dùng rau răm để chế biến thức ăn hoặc uống nước sẽ có hiệu quả trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

  Rau răm sau khi đã được chế biến sạch sẽ có thể được dùng trực tiếp, ăn sống cùng với các món ăn hằng ngày. Ngoài ra cũng cũng có thể xay nhuyễn ra rồi uống trực tiếp.

Ăn rau răm phá thai có được không?

  Tuy nhiên, rau răm có nhiều loại, đối với loại rau răm thân đỏ hơi ngả sang màu tím, khi ăn quá nhiều sẽ gây lên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho thai phụ. Trong loại rau răm này có chứa chất gây co bóp tử cung, khiến cho thai nhi bị ảnh hưởng, dễ gây lên hiện tượng sảy thai, nguy cơ sảy thai đối với thai phụ chiếm tỉ lệ 60 – 80%.

  Hiện nay, chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh rau răm có thể dùng để phá thai, việc sử dụng rau răm trong 3 tháng đầu thai kỳ có thể khiến cho tử cung của thai phụ co bóp nhiều hơn và gây ra những cơn đau bụng dưới. Các cơn co bóp này chỉ ở mức độ vừa phải nên không thể gây ra tình trạng sẩy thai.

  Nếu chị em ăn quá nhiều rau răm hay uống nước rau răm khi mới mang thai sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong tử cung, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Chính vì vậy mà loại rau này thường được khuyến cáo không nên sử dụng nhiều đối với các bà bầu. Và đây cũng không phải là cách phá thai an toàn mà các chị em có thể áp dụng.

  

Có nên phá thai bằng rau răm?

  Phá thai bằng rau răm là phương pháp chỉ có tác dụng co bóp tử cung làm nong thai, khiến thai chết lưu chứ không có tác dụng nhằm đẩy thai nhi ra bên ngoài. Do đó, nếu cố ý dùng rau răm để phá thai sẽ dẫn đến nhiều biến chứng cho thai phụ.

  Trầm cảm

  Dù là phá thai bằng phương pháp nào thì việc để lại những sang chấn tâm lý, rối loạn tinh thần là điều không thể tránh khỏi. Lâu dần, những vấn đề tâm lý này có thể gây trầm cảm và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

  Xuất huyết, dị tật thai nhi

  Tác dụng co thắt tử cung của rau răm chỉ có tác dụng với trường hợp tuổi thai nhỏ. Với thai nhiều tuần tuổi thì bào thai lớn làm tổn thương mạnh tử cung gây xuất huyết lớn, rau răm cũng không có tác dụng phá thai mà gây dị tật hoặc gây sảy thai nhưng lưu lại trong bụng mẹ gây nhiễm trùng.

  Thai chết lưu, vô sinh

  Quá trình co bóp tử cung khi sử dụng rau răm phá thai chưa đủ mạnh, do đó bào thai chưa đẩy được ra khỏi cơ thể, gây nên tình trạng thai chết lưu, sảy thai một nửa, sót thai.

  Việc sử dụng rau răm để phá thai sẽ gây nên những cơn đau ở bụng dưới dữ dội, gây băng huyết và nhiễm trùng tử cung, viêm nhiễm, hoại tử vòi trứng, dễ gây nên quá trình vô sinh ở nữ giới.

  Đe dọa tính mạng

  Quá trình đau bụng và băng huyết kéo dài có ảnh hưởng vô cùng nhiều đến sức khỏe của nữ giới, trầm trọng còn nguy hiểm đến tính mạng nếu như không kịp thời xử lý.

  

Phương pháp phá thai an toàn

  Phá thai vốn là không một chị em nào mong muốn xảy ra. Tuy nhiên trong trường hợp không thể giữ được thai, tốt nhất các chị em nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy vào tuần tuổi thai và sức khỏe của người mẹ mà bác sĩ sẽ áp dụng cách phá thai phù hợp nhất.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng

  Trong nhiều năm hoạt động, Phòng khám Phượng Đỏ không ngừng phấn đấu giúp việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của phụ nữ, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu khám, chẩn đoán, đảm bảo cho sức khỏe và khả năng thụ thai về sau.

  ✔ Hệ thống cơ sở y tế hiện đại:

Được đầu tư khang trang, thiết bị y khoa tiên tiến kết hợp môi trường tiểu phẫu vô trùng, bảo đảm hiệu quả cao và an toàn cho thai phụ.

  ✔ Phương pháp tiên tiến:

Tùy vào độ tuổi thai nhi, kích thước, vị trí thai, sức khỏe và cơ địa thai phụ mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp an toàn và thích hợp.

  ✔ Dịch vụ riêng tư:

Đảm bảo thông tin cá nhân của thai phụ đều được bảo mật riêng tư, đem lại cảm giác an tâm và thoải mái cho chị em phụ nữ.

  ✔ Chi phí hút thai hợp lý:

Luôn tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y Tế, không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

Trên đây là bài viết về việc ăn rau răm phá thai giúp bạn có thêm kiến thức để chữa trị, nếu còn thắc mắc thì vào khung chát gặp bác sĩ trao đổi trực tiếp tại đây nhé.