Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Sự thật lời đồn đại ăn mía hấp chữa thai lưu

       Mía là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các bà bầu. Việc ăn hay uống nước mía trong thời kỳ mang thai giúp các mẹ cải thiện tình trạng thai nghén, làm đẹp da và phòng chống các bệnh vặt. Vậy thực sự ăn mía hấp chữa thai lưu là như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Công Dụng Tuyệt Vời Của Mía Đối Với Thai Phụ

       Trong Đông y, mía được mệnh danh “Thang thuốc phục mạch”, vị ngọt tính hàn, chủ bổ khí kiêm hạ khí, bổ dưỡng, đại bổ tỳ âm, dưỡng huyết cường gân cốt, an thần trấn kinh tức phong, tả phế nhiệt, lợi yết hầu, hạ đờm hỏa, chi nôn, hòa vị, tiêu phiền nhiệt.

       Trong y học hiện đại, thành phần dinh dưỡng của nước mía chủ yếu là đường. Trong 100ml nước mía có khoảng 12g đường. Ngoài ra, mía còn chứa nhiều loại vitamin A,B,C,… và các khoáng tố quan trọng khác như canxi, sắt, kali,....

Mía là thực phẩm có công dụng cực lớn cho các thai phụ

       Với giá trị dinh dưỡng trên, nước mía rất cần thiết đối với sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

       1. Giúp da dẻ hồng hào

       Chất axit alpha hydroxyl trong mía hỗ trợ rất tốt việc cải thiện làn da. Do vậy, các vấn đề về mụn và sạm da ở mẹ bầu được ngăn ngừa đáng kể.

       2. Giảm ốm nghén khi mang thai hiệu quả

       Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, thai phụ thường có biểu hiện buồn nôn, mệt mỏi,… Lúc này, chị em cần bổ sung nước mía giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế tình trạng buồn nôn.

       3. Cải thiện sức đề kháng và phòng chống các bệnh vặt

       Hàm lượng chất chống oxy trong nước mía giúp cơ thể cải thiện sức đề kháng và phòng chống bệnh vặt, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.

       4. Chống táo bón và tiêu hóa tốt

       Khi mang thai, chị em thường hay gặp nhiều vấn đề về hệ tiêu hóa như chứng táo bón, trĩ,,… Chất kali có trong nước mía giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm ở dạ dày.

       5. Tốt cho thai nhi

       Trong thành phần của mía chữa rất nhiều vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B9 và cả vitamin C, canxi, magie, và sắt, axit folic,… là những loại vi chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, giúp làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh và nhiều yếu tố nguy hiểm khác.

Ăn Mía Hấp Chữa Thai Lưu Thực Sự Có Hiệu Qủa?

       Ngoài việc nắm rõ ăn mía hấp chữa thai lưu có thật sự hiệu quả, chị em phụ nữ cần nhận biết sớm về dấu hiệu thai chết lưu. Thai chết lưu là hiện tượng thai ngừng phát triển, chết lưu trong tử cung người mẹ trong thời gian hơn 48h đồng hồ.

       Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng thai lưu, trong đó chị em cần phải chú ý đến các nguyên nhân trực tiếp và phổ biến như: Thai phụ bị mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, suy gan thận, phụ nữ có tử cung bị dị dạng bẩm sinh, thai nhi bị dị tật hoặc mắc các bệnh bẩm sinh,…

Ăn mía hấp chữa thai lưu được không?

       Chữa thai lưu bằng mía hấp với những chị em có tiền sảy thai có thể tham khảo phương pháp dân gian này như sau:

       Trước khi mang thai hoặc trong những tuần đầu tiên của thai kỳ chị em hãy ăn đều đặn mía hấp để thai khỏe mạnh, tránh lưu thai.

       Cách làm như sau: mía tươi làm sạch, xắt nhỏ, đem hấp chín sau đó ăn trực tiếp. Ăn đều đặn đến khi thai khỏe mạnh thì ngưng.

       Tuy nhiên, phương pháp này không phải sẽ mang lại hiệu quả trong tất cả các trường hợp và chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh về công dụng thực sự. Do đó, khi mang thai chị em nên khám thai định kỳ và tham khảo kỹ những lời khuyên của bác sĩ để có hướng điều trị hợp lý nhất.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Mía Trong Thai Kỳ

       Mặc dù mía đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi, nhưng chị em cũng cần lưu ý:

       - Trong 3 tháng đầu thai nghén, mẹ bầu có thể chia thành 2 lần hoặc sử dụng mía khúc. Ăn mía cũng có thể làm giảm cảm giác buồn nôn, nhạt miệng.

       - Khi cảm thấy triệu chứng buồn nôn diễn ra liên tục, bà bầu có thể cho 1 chút gừng tươi vào nước mía để hạn chế cảm giác buồn nôn.

       - Không nên uống nước mía vào buổi tối và  buổi sáng sớm.

       - Những thai phụ tăng cân quá nhanh, có biểu hiện của đái tháo đường thai kỳ thì không nên sử dụng mía.

Phòng Khám Phượng Đỏ là địa chỉ chữa thai lưu uy tín

       Để việc hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao thì chị em nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ quan trọng nhất là phải tìm cho mình một địa chỉ chữa thai lưu uy tín, chất lượng.

       ✔ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

       ✔ Phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế với đầy đủ cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

       ✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị kết hợp cả đông tây y giúp mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

       ✔ Hơn nữa, người bệnh sẽ được khám chữa trong môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí công khai niêm yết theo quy định, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.