Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Rượu thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

  Chữa yếu sinh lý luôn là mong muốn của nam giới gặp phải tình trạng này. Hiện nay, theo y học cổ truyền, có nhiều cách chữa yếu sinh lý từ nguồn gốc thiên nhiên là cây cỏ và động vật, điển hình là dùng rượu thuốc. Vậy rượu thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi qua bài viết sau đây để hiểu rõ vấn đề trên.

Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rượu Thuốc, Hiệu Quả Thế Nào?

  Yếu sinh lý không chỉ nam giới mất đi phong độ, sự tự tin trong mắt bạn tình mà đây còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều tác hại không mong muốn như làm suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, khiến nhiều gia đình lâm vào cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Nguy hiểm hơn, yếu sinh lý còn có thể dẫn đến liệt dương và vô sinh, hiếm muộn nếu không được hỗ trợ điều trị kị thời, đúng phương pháp.

Rượu thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả?

  Có nên dùng rượu thuốc chữa yếu sinh lý?

  Theo quan niệm của người xưa, rượu thuốc có tác dụng tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý ở nam giới. Vì lẽ đó, nhiều người dùng các loại rượu để chữa yếu sinh lý. Chẳng hạn như:

  - Rượu tắc kè: Nhiều người cho rằng dùng tắc kè ngâm rượu có tác dụng trong việc tăng cường sinh lý nam, giúp bổ thận tráng dương, giảm đau lưng mỏi gối, cải thiện suy nhược tinh thần.

  - Rượu hạt hẹ: Dùng hạt hẹ đem ngâm với rượu trắng trong bình kín, hàng ngày lắc đều một đến hai lần, sau khoảng 7 ngày thì đem ra uống được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống một lượng vừa phải.

  Lời khuyên từ các chuyên gia

  - Khi bị yếu sinh lý, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng xử lý thích hợp, nên nghỉ ngơi hợp lý, sinh hoạt điều độ.

  - Không phải quý ông nào bị yếu sinh lý cứ dùng các loại rượu thuốc trên là sẽ khỏi bệnh, sớm lấy lại phong độ, kéo dài thời gian quan hệ bởi cơ địa mỗi người khác nhau, quá lạm dụng rượu thuốc yếu sinh lý còn phản tác dụng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  - Hơn nữa, không phải ai cũng có thể uống được rượu nên việc dùng rượu thuốc chữa yếu sinh lý không thể áp dụng cho mọi trường hợp.

  - Vì vậy, tốt hơn bạn nên thăm khám định kỳ để phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường bởi yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương đôi khi còn là hệ quả của các bệnh lý khác không thể chỉ dùng rượu thuốc là khỏi mà cần phải có phác đồ chữa trị riêng, áp dụng phương pháp thích hợp.

Có Những Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nào?

  Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể mà tại các cơ sở y tế sau khi trải qua các bước kiểm tra, thăm khám cần thiết, các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý tương xứng.

  + Biện pháp nội khoa

  Nếu yếu sinh lý ở mức nhẹ thì bệnh nhân có thể được chỉ định dùng các loại thuốc uống, thuốc tiêm hoặc thuốc bôi giúp tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ.

  + Biện pháp ngoại khoa

  - Cắt bao quy đầu theo công nghệ ít đau Hàn Quốc

  Phương pháp này thường áp dụng trong những trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ phần da thừa để dương vật phát triển bình thường và cải thiện chức năng sinh lý.

  - Chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu

  Nếu nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm do dương vật có cấu tạo quá nhiều dây thần kinh dương vật thì phương pháp này giúp chọn lọc và loại bỏ các nhánh thần kinh thừa để giảm bớt độ nhạy cảm, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Một số phương pháp chữa yếu sinh lý

  + Vật lý trị liệu

  Dùng máy viba, sóng ngắn và sóng không gian nhằm tạo ra lực hút kích thích dương vật cương lên và đưa một lực khí có chức năng mát xa dương vật, kich thích dây thần kinh điều tiết chức năng sinh lý và thúc đẩy tuần hoàn máu tại các mao mạch, giúp chữa chữa yếu sinh lý hiệu quả.

  + Hỗ trợ điều trị bằng tâm lý

      Được áp dụng trong những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do căng thẳng, áp lực kéo dài. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách kiểm soát căng thẳng, điều chỉnh, cân bằng tâm lý và loại bỏ những yếu tố tiêu cực. Ngoài ra, sự động viên, an ùi từ bạn tình cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

  Tất cả các biện pháp trên được áp dụng thành thạo bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ. Vì vậy, nam giới nếu mắc phải yếu sinh lý thì đừng ngại đến đây để được các bác sĩ tư vấn và có các biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Trên đây là bài viết về " Rượu thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.