Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

{Review} Top 5 loại thuốc và bôi trị viêm bao quy đầu hiệu quả

   Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa các anh dễ mắc phải nhất. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các loại thuốc Đông – Tây y được quảng cáo với công dụng điều trị viêm bao quy đầu dứt điểm. Dưới đây là top 5 loại thuốc và bôi trị viêm bao quy đầu hiệu quả được người bệnh đánh giá tốt nhất hiện nay. Mời các “quý ông” cùng tham khảo.

Tìm Hiểu Nhanh Về Bệnh Viêm Bao Quy Đầu

   Ở nam giới, phần đầu dương vật có một lớp da mỏng, được gọi là bao quy đầu. Bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ dương vật trước sự cọ xát với quần áo, hạn chế sự xâm nhập của nấm men, vi khuẩn gây bệnh.


Tìm hiểu nhanh về thông tin bệnh viêm bao quy đầu

   Tuy nhiên, vì các nguyên nhân sau đây, vùng da bao quy đầu của nam giới bị tổn thương dẫn tới viêm nhiễm:

➢ Dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh, dễ dàng tích tụ vi khuẩn gây bệnh.

➢ Vệ sinh “vùng kín” không cẩn thận khiến nước tiểu, tinh dịch, cặn bẩn tồn đọng là môi trường lý tưởng để nấm, trùng roi sinh sôi.

➢ Quan hệ tình dục không an toàn, dùng biện pháp bảo vệ, lây viêm nhiễm từ “vùng kín” của bạn tình.

   Nam giới bị viêm bao quy đầu thường xuất hiện các biểu hiện như: Dương vật sưng tấy, mẩn đỏ, ngứa ngáy; đau đớn khi chạm vào dương vật đặc biệt là khi quan hệ; dương vật chảy dịch mủ có mùi hôi; tiểu buốt rát…

   Viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài sẽ dẫn tới biến chứng sang các vùng lân cận như: Viêm mào tinh, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,.. thậm chí là hoại tử, ung thư dương vật.

Top 5 Loại Thuốc Và Bôi Trị Viêm Bao Quy Đầu Hiệu Quả

   Vì lo sợ những biến chứng không mong muốn, nhiều nam giới tìm tới phương pháp chữa trị đơn giản mà mang lại hiệu quả nhanh chóng. Và dùng thuốc trị viêm bao quy đầu được cho là cách tối ưu nhất.

   Dưới đây là Top 5 loại thuốc trị viêm bao quy đầu được đánh giá là hiệu quả tốt nhất hiện nay, mỗi loại sẽ có thành phần và công dụng khác nhau:

➤ Thuốc kháng sinh

   Kháng sinh đường uống có công dụng giảm đau, giảm sưng viêm kết hợp với một số loại kem bôi chứa thành phần kháng sinh như: penicillin, sorbolene, polymycin.. giúp kháng khuẩn, tái tạo vùng da tổn thương.

➤ Thuốc Hydrocortisone 2,5%

   Đây là loại thuốc bôi viêm bao quy đầu dạng gel lành tính. Có công dụng tiêu viêm, kháng dị ứng, giảm thiểu tình trạng sưng đỏ và ngứa ngáy bao quy đầu. Thường được áp dụng với các trường hợp viêm do nhiễm nấm, trùng roi. 


Thuốc điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

➤ Thuốc trị viêm bảo vệ da

   Thành phần chính trong loại thuốc này thường có mỡ cừu, glycerin.. Giúp làm mềm vùng da bị khô, bong tróc và làm dịu các cơn bỏng rát khó chịu ở đầu dương vật.

➤ Thuốc kháng virus

   Áp dụng bắt buộc với những trường hợp viêm nhiễm do virus gây ra. Thuốc chủ yếu bào chế dưới dạng viên uống, giúp tiêu diệt tổ chức virus trú ngụ trong cơ thể gây bệnh đồng thời ngăn ngừa bệnh diễn biến nghiêm trọng.

➤ Thuốc làm se da

   Thành phần chủ yếu là oxit kẽm sẽ làm đông protein tại vùng niêm mạc được bôi thuốc, vi khuẩn không còn môi trường sống và gây bệnh. Từ đó chấm dứt tình trạng ngứa ngáy, khó chịu và sưng viêm.

➪ Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị viêm bao quy đầu

   ✔ Thuốc trị viêm bao quy đầu chỉ có tác dụng đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chưa tổn thương nhiều.

   ✔ Không thể điều trị dứt điểm với nguyên nhân viêm nhiễm do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu.

   ✔ Việc sử dụng thuốc cần được bác sĩ thăm khám và kê đơn loại thuốc, liều lượng phù hợp với nguyên nhân gây viêm bao quy đầu.

   ✔ Những trường hợp viêm nhiễm nặng thì việc sử dụng thuốc không mang lại hiệu quả cần phải điều trị bằng phương pháp ngoại khoa.

   ✔ Trên thị trường tồn tại rất nhiều loại thuốc hàng giả, hàng kém chất lượng nếu sử dụng sẽ gây kích ứng, lở loét khiến viêm bao quy đầu trầm trọng hơn.

Để biết được loại thuốc phù hợp với tình trạng viêm bao quy đầu của bạn cũng như địa chỉ mua thuốc uy tín, click ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ nam khoa tư vấn!!

   Trên đây là “{Review} Top 5 loại thuốc và bôi trị viêm bao quy đầu hiệu quả” mà chúng tôi gửi tới các “quý ông”. Hy vọng mọi người được cung cấp thêm những thông tin bổ ích để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu đặt hẹn thăm khám vui lòng gọi tới hotline 0225 369 9999 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html