Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Rách âm đạo có nguy hiểm không?

  Đa phần các trường hợp bị rách âm đạo khi giao hợp do âm đạo không tiết đủ chất dịch nhầy để bôi trớn khiến cơ quan này bị kích ứng. Trong giai đoạn cao trào nam giới sẽ quan hệ mạnh bạo và dễ bị rách âm đạo. Vậy hiện tượng rách âm đạo có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích xung quanh vấn đề này.

Nguyên Nhân Gây Rách Âm Đạo Ở Chị Em 

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, rách âm đạo có thể xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau sau:

Rách âm đạo do nhiều nguyên nhân gây nên

➢ Viêm vùng kín: Nếu cơ quan này bị viêm nhiễm (nấm âm đạo, nhiễm khuẩn đường sinh dục…) và có quan hệ tình dục sẽ dễ bị đau đớn, tổn thương, chảy máu, rách “cô bé”.

➢ Phụ nữ giai đoạn mãn kinh: Lúc này hàm lượng nội tiết tố bị suy giảm nên âm đạo không được bôi trơn, khi có quan hệ rất dễ gây đau rát, rách âm đạo, không đạt được sự hưng phấn như mong muốn.

➢ Màn dạo đầu không đủ kích thích: Các trường hợp khi giao hợp không có màn dạo đầu đủ lâu để kích thích “cô bé” tiết dịch nhờn để dương vật đi sâu vào thoải mái nhất, từ đó tăng nguy cơ bị rách âm đạo.

➢ Kích thích mạnh bạo bằng tay: Cũng là nguyên nhân khiến “cô bé” bị tổn thương, trầy xước, dễ bị viêm nhiễm, chảy máu.

➢ Giao hợp ngày đèn đỏ: Giai đoạn này lớp niêm mạc tử cung rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất là khi có quan hệ tình dục.

➢ Chênh lệch về kích cỡ dương vật và âm đạo: Một bên quá to và một bên quá nhỏ cũng là nguyên nhân khiến phái nữ bị rách âm đạo.

Bạn bị rách âm đạo khi quan hệ tình dục nhưng không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu, click ngay vào khung chat để được tư vấn miễn phí.

Rách Âm Đạo Và Những Ảnh Hưởng Khó Lường 

  Rách âm đạo thuộc vùng nhạy cảm, nếu không được phát hiện sớm và can thiệp kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

 

Âm đạo bị rách làm suy giảm chức năng đời sống tình dục

✘ Ảnh hưởng đến tâm lý: Khi âm đạo xuất hiện những vết rách, trầy xước sẽ khiến chị em lo lắng, căng thẳng, đau đớn và rất khó để thoải mái trong những cuộc giao ban tiếp theo.

✘ Viêm nhiễm vùng kín: Đa phần các trường hợp bị rách “cô bé” đều kèm theo đau đớn, chảy máu. Điều này tạo thuận lợi để vi khuẩn, nấm men xâm nhập, phát triển và gây viêm nhiễm nặng hơn như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung…

✘ Ảnh hưởng đến khả năng mang thai: Viêm nhiễm vùng kín tác động trực tiếp đến tử cung, buồng trứng, dễ mắc các bệnh liên quan đến đường sinh dục. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, tinh trùng khó di chuyển được sâu vào bên trong âm đạo, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  Do đó, nếu quan hệ tình dục mà bị rách âm đạo, chảy máu, đau rát, khó chịu thì chị em nên đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra mức độ vết rách và có phương pháp can thiệp phù hợp nhất.

Chữa Rách Âm Đạo Với Bác Sĩ Phụ Khoa Phượng Đỏ

  Khi bị rách âm đạo chị em có thể yên tâm đến Phòng Khám Phượng Đỏ để được các bác sĩ kiểm tra và có phác đồ can thiệp kịp thời. Phòng khám đã chữa nhiều trường hợp bị rách âm đạo thành công vì đảm bảo được các yếu tố một đơn vị y tế chính quy:

Chữa rách âm đạo với bác sĩ phụ khoa Phượng Đỏ 

✔ Sở Y Tế cấp phép hoạt động: Là một trong số ít những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ. Phòng khám đầy đủ các hạng mục khám phụ khoa, điều trị viêm nhiễm phụ khoa cho chị em.

✔ Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn hàng đầu: Có kinh nghiệm cao, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn, luôn mang đến những kết quả khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng nhất.

✔ Thiết bị hiện đại: Vì rách âm đạo khá nhạy cảm do đó việc điều trị cần sự can thiệp của thiết bị hiện đại, vô trùng. Việc kết hợp sử dụng thuốc, vật lý trị liệu và phác đồ ngoại khoa sẽ mang lại hiệu quả điều trị rách “cô bé” cao nhất.

✔ Bảo mật thông tin: Tất cả thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không để lộ ra bên ngoài.

✔ Chi phí hợp lý: Toàn bộ chi phí chữa rách âm đạo được tuân thủ đúng giá niêm yết của Sở Y Tế hiện hành. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ trò chuyện và tư vấn với chị em về chi phí, nếu đạt được đồng thuận mới tiến hành.

  Hy vọng những thông tin liên quan đến tình trạng rách âm đạo trên đây sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất. Liên hệ trực tiếp hotline (0225) 369 9999 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.