Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Ra máu khi quan hệ có nguy hiểm không?

  Ra máu khi quan hệ là hiện tượng khiến nhiều chị em vô cùng hoang mang, lo lắng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho chị em cũng như bạn tình của mình thường xuyên cảm thấy lo sợ. Đồng thời gây mất thẩm mỹ trong đời sống tình dục. Chưa kể đây còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Ra máu khi quan hệ có nguy hiểm không?

  Trường hợp chị em không phải trong lần đầu tiên quan hệ tình dục nhưng lại bị chảy máu khi quan hệ chính là một dấu hiệu bất thường. Điều này cảnh báo sức khỏe của chị em đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.

  Theo các chuyên gia cho biết, ngoại trừ nguyên nhân ra máu khi quan hệ do hành động quá thô bạo khiến vùng kín bị tổn thương. Thì những trường hợp ra máu bất thường khi quan hệ được cho là có sự liên quan của các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

  

Ra máu khi quan hệ có nguy hiểm không?

  Đặc biệt trong những trường hợp nghiêm trọng, chị em có thể chóng mặt, đau đầu, vã mồ hôi, tụt huyết áp và ngất xỉu nên tuyệt đối không thể xem thường.

  Chính vì thế bệnh nhân cần nhanh chóng thăm khám sớm tìm ra nguyên nhân và điều trị bệnh kịp thời.

   Bạn đang gặp phải dấu hiệu ra máu khi quan hệ mà không biết phải làm sao? Hãy để chuyên gia tư vấn hỗ trợ giúp bạn ngay bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới nhé!

Ra máu khi quan hệ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa

  Không chỉ đơn thuần là những tổn thương do việc quan hệ tình dục quá mạnh bạo. Bị ra máu khi quan hệ còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý ở chị em.

   Viêm âm đạo

  Triệu chứng bệnh bao gồm khí hư ra nhiều, nặng mùi và chảy máu khi quan hệ, có cảm giác nóng rát, dịch âm đạo thay đổi màu sắc bất thường. Đau vùng chậu, tiểu buốt, tiểu rát, khó chịu bụng dưới. Nếu không điều trị và khắc phục kịp thời viêm nhiễm sẽ ngày càng nghiêm trọng, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn.

   Viêm cổ tử cung

  Cổ tử cung rất dễ bị viêm nhiễm nếu không vệ sinh sạch sẽ, đúng cách, thói quen thụt rửa âm đạo, nạo phá thai nhiều lần, trùng roi, tạp khuẩn… Khi mắc bệnh nữ giới ngoài biểu hiện ra máu khi quan hệ thì vùng kín còn tiết ra dịch màu xám hoặc vàng gây đau rát khi đi tiểu.

   Viêm vùng chậu

  Là một trong những căn bệnh phụ khoa khá nguy hiểm đe dọa đến tính mạng chị em. Triệu chứng điển hình là quan hệ ra máu đỏ tươi, đau lưng, đau vùng chậu. Xuất hiện khí hư màu vàng, màu xanh kèm mùi hôi tanh, sốt, mệt mỏi…

   Ung thư cổ tử cung

  Theo thống kê có rất nhiều bệnh nhân có biểu hiện đau bụng dưới và sau khi quan hệ bị ra máu được chẩn đoán là ung thư cổ tư cung sau đó. Bệnh còn kèm theo tiểu rắt, khó tiểu, rối loạn kinh nguyệt, đau vùng chậu, dịch âm đạo bất thường.

  

Bệnh ung thư cổ tử cung có biểu hiện ra máu khi quan hệ

  Bên cạnh các triệu chứng bất thường như trên thì ra máu khi quan hệ còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý bất thường khác. Do vậy khi gặp phải triệu chứng này cần phải nhanh chóng đến gặp các bác sĩ để kịp thời thăm khám và điều trị.

   Bạn hoang mang vì không biết trường hợp của mình có đang mắc phải một trong các bệnh lý trên đây hay không? CLICK ngay để được chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Hỗ trợ điều trị ra máu khi quan hệ hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín tại Hải Phòng. Chuyên hỗ trợ điều trị ra máu khi quan hệ với nhiều phương pháp hiện đại và an toàn cho chị em.

  Tại Đa Khoa Phượng Đỏ sau khi thăm khám và tiến hành kiểm tra cụ thể mà từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị chảy máu khi quan hệ thích hợp.

   Điều trị bằng phương pháp nội khoa

  Được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ bắt nguồn do những nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa thông thường. Chủ yếu dùng thuốc kháng sinh dạng uống, bôi, đặt có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn và giảm thiểu tình trạng bị ra máu khi quan hệ hiệu quả.

   Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

  Được áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm nặng do viêm âm đạo, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung… Tùy vào từng nguyên nhân ra máu khi quan hệ ở mỗi bệnh lý khác nhau mà sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Bao gồm công nghệ Oxygen (O3), dao LEEP, đốt điện, liệu pháp vật lý…

  

Kỹ thuật dao Leep điều trị bệnh viêm nhiễm gây chảy máu khi quan hệ hiệu quả

   Với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chị em đẩy lùi tình trạng ra máu khi quan hệ tốt nhất tùy theo từng nguyên nhân.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị chảy máu khi quan hệ được ứng dụng theo công nghệ vượt bậc của nước ngoài đem lại hiệu quả và an toàn cao.

   Mô hình phòng khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng. Khiến chị em thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói.

   Chi phí thăm khám và điều trị luôn được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế Hải Phòng.

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa về hiện tượng ra máu khi quan hệ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào muốn được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào đây để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ

   ➜ Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng

   ➜ Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

   ➜ Điện thoại: 0225.369.9999

   ➜ Thời gian mở cửa: 8h - 20h hàng ngày, kể cả Chủ Nhật và ngày lễ, Tết.

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc vui lòng click vào KHUNG CHAT để được tư vấn!