Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ xong đi tiểu bị rát là do đâu và bệnh gì?

Quan hệ xong đi tiểu bị rát thường gặp ở người nữ nhiều hơn nam do cấu tạo của cơ quan sinh dục chị em dễ bị tổn thương. Tuy nhiên, dù là nam hay nữ thì những nguyên nhân chúng tôi cung cấp bên dưới có thể sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì sự nguy hiểm đe dọa sức khỏe của chính bạn.

Nguyên Nhân Gây Ra Tình Trạng Tiểu Rát Sau Khi Quan Hệ 

    Quan hệ xong đi tiểu bị rát là hiện tượng khá thường gặp khi vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách; mặc đồ lót quá chật, không sạch sẽ; uống ít nước; quan hệ tình dục thô bạo, tư thế không phù hợp, không đủ chất bôi trơn... Tuy nhiên, nếu vấn đề này cứ kéo dài và thường xuyên xảy ra thì không nên chủ quan bởi đây có thể là dấu hiệu của các bệnh lý sau:


Nguyên nhân tiểu rát sau khi quan hệ

❖ Viêm niệu đạo

    Ngoài đi tiểu đau sau khi quan hệ thì viêm niệu đạo còn có các triệu chứng khác như tiểu dắt, nước tiểu đục, nước tiểu có lẫn máu; lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng kín tiết dịch mủ, khí hư ra nhiều, ngứa bên ngoài vùng kín; kèm theo sốt, ớn lạnh, đau lưng, ăn không ngon, sốt toàn thân... ở nam giới còn bị xuất tinh ra máu.

   ➢ Tác hại: Gây ra viêm nhiễm các khu vực lân cận như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm khung chậu (ở nữ); viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn (ở nam), lây truyền cho bạn tình, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

❖ Viêm bàng quang

    Bệnh thường gặp ở nữ giới với các dấu hiệu điển hình như cảm giác đau vùng lưng khu vực hai quả thận, cảm giác đau tăng dần sau mỗi lần đi tiểu, nhu cầu tiểu tiện nhiều hơn dù uống ít nước, đau bụng dưới, cảm thấy ngứa rát vùng kín; nước tiểu có màu vàng đậm hoặc trắng đục đôi khi có lẫn máu; đau sau khi quan hệ tình dục...

   ➢ Tác hại: Viêm bàng quang không được điều trị sớm sẽ gây nhiễm trùng, suy và viêm bể thận; gây sỏi thận, xuất huyết bàng quang; ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

❖ Bệnh lây truyền qua đường tình dục

    Các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, nấm chlamydia... là nguyên nhân khiến bạn tiểu đau sau khi quan hệ tình dục thậm chí là đau trong lúc quan hệ. Triệu chứng của các bệnh lý này thường tiềm ẩn và chỉ xuất hiện sau vài ngày hoặc vài tuần sau khi quan hệ. Nếu bạn đang tình nghi mình mắc bệnh xã hội hãy BẤM VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn.

   ➢ Tác hại: Các bệnh lây qua đường tình dục có ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống và khả năng sinh sản của người bệnh, thậm chí có thể biến chứng sang ung thư đe dọa tính mạng. Thai phụ có thể truyền bệnh sang thai nhi khiến trẻ bị sinh non, viêm nhiễm, dị tật, nặng có thể tử vong.

    Ngoài ra, nữ giới bị thay đổi hormone hay mới sinh em bé khiến hormone mất cân bằng là nguyên nhân gây ra trình trạng tiểu rát sau khi quan hệ ở chị em, thậm chí là tiểu ra máu.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Sau khi quan hệ tiểu buốt là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/sau-quan-he-tieu-buot.html, Tại sao vùng kín đau sau khi quan hệ =https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/tai-sao-vung-kin-dau-sau-khi-quan-he.html"]

Điều Trị Quan hệ Xong Đi Tiểu Bị Rát Ở Đâu?  

    Với các thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có lẻ bạn cũng hiểu được quan hệ xong đi tiểu bị rát không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy bạn đã xác định được chính xác nguyên nhân gây ra triệu chứng này chưa? Tốt nhất hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bác sĩ giúp bạn xác định chính xác nguyên nhân và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

    
Địa chỉ điều trị quan hệ xong bị đau rát hiệu quả Hải Phòng

    Hàng loạt ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ khiến bạn không thể bỏ qua:

✔ Tính pháp lý: Phòng khám nằm trong sự giám sát và thanh tra của Sở Y Tế Hải Phòng, được cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ: Y Bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

✔ Phương pháp điều trị: Đa dạng các phương pháp được áp dụng dựa theo tình trạng của người bệnh: Dùng thuốc kháng sinh, Chiếu sóng, DHA, ALA_PDT...

✔ Trang thiết bị y tế: Thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, có đội ngũ bảo dưỡng kiểm tra định kỳ.

✔ Cơ sở vật chất: Phòng khám rộng rãi, khuôn viên thoáng mát; hệ thống phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

✔ Chi phí: Chi phí tại phòng khám được niêm yết theo bảng giá của Sở Y Tế quy định; đảm bảo thực hiện công khai, minh bạch...

✔ Thái độ phục vụ: Từ nhân viên cho đến bác sĩ luôn tận tình hỗ trợ người bệnh, thái độ vui vẻ; đội ngũ tư vấn giải đáp thông tin chính xác, nhanh chóng.

✔ Bí mật: Mọi thông tin bệnh án chỉ phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh, phòng khám cam kết không tiết lộ thông tin bệnh nhân.

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn hỗ trợ đặt lịch khám trước, khám bệnh ngoài giờ hành chính, làm việc không ngày nghỉ giúp mọi người dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám bệnh.

    Qua thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết mình nên làm thế nào khi quan hệ xong đi tiểu bị rát? Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ hotline 0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được để được chuyên gia tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hỗ trợ!