Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ tình dục lâu xuất tinh có ảnh hưởng gì không?

  Quan hệ tình dục lâu xuất tinh có ảnh hưởng gì không? Là câu hỏi được phần đông các quý ông đặt ra khi bản thân chẳng may rơi vào tình trạng trớ trêu này. Chính vì thế, để giải quyết cho thắc mắc của các cánh mày râu thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nam giới quan hệ tình dục lâu xuất tinh?

  Trên thực tế, yếu tố dẫn tới tình trạng quan hệ tình dục không xuất tinh khá đa dạng và phổ biến. Cụ thể như:

  Quan hệ tình dục lâu xuất tinh do yếu tố tâm lý

  Những tác nhân về mặt tâm lý làm cho các quý ông mắc phải hiện tượng quan hệ tình dục lâu xuất tinh như:

  Sự lo âu, mặc cảm do không thể hoàn thành tốt trong “chuyện ấy”, khoái cảm tình dục của cả hai không được như ý nguyện hay người có hiệu suất tình dục kém sẽ khó đạt cảm xúc thăng hoa trong lúc giao hợp.

  Người đã và đang gặp phải những ức chế về mặt tâm lý với các vấn đề về tình dục.

  Nam giới luôn bị cảm giác sợ bàn tình có thai dẫn tới tạo cho bản thân rào cản về tâm lý làm cho không thể đạt khoái cảm như mong muốn và gây quan hệ tình dục lâu xuất tinh.

  Các quý ông bị hụt hẫn khi chuyện tình dục thực tế khác nhiều so với những tưởng tượng của bản thân khiến phái mạnh không còn hứng thú tình dục và dẫn tới không đạt được khoái cảm.

Vì sao nam giới quan hệ tình dục lâu xuất tinh?

  Quan hệ tình dục lâu xuất tinh do yếu tố bệnh lý

  Quan hệ tình dục lâu xuất tinh ở phái mạnh đôi lúc còn do những vấn đề về sức khỏe chẳng hạn như:

  Ống dẫn tinh bị hẹp hoặc nhiễm trùng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho nam giới khi xuất tinh. Tinh dịch tích tụ lâu ngày không được phóng thích sẽ gây tổn hại đến hệ thống sinh nở của phái mạnh.

  Các đấng mày râu gặp phải tình trạng xuất tinh ngược cũng nên dành sự quan tâm đến vấn đề quan hệ tình dục lâu xuất tinh. Bởi hiện tượng vẫn diễn ra quá trình xuất tinh nhưng tinh dịch chạy ngược lên bàng quang. Nếu để việc này xuất hiện trong thời gian dài có khả năng làm suy giảm khoái cảm ở nam giới.

  Quá trình thoái hóa dây thần kinh giao cảm dẫn tới chi phối hoạt động của “cậu nhỏ” cũng dẫn tới quan hệ tình dục lâu xuất tinh hay thậm chí nam giới hoàn toàn không xuất tinh.

Quan hệ tình dục lâu xuất tinh có ảnh hưởng gì không?

  Quan hệ tình dục lâu xuất tinh là tình trạng phái mạnh cần tốn rất nhiều thời gian để kích thích tình dục thì mới đạt được cực khoái và phóng tinh. Hiện tượng này đồng nghĩa với việc nam giới không có khả năng điều khiển xuất tinh mặc dù dương vật đã đạt đến độ cương cứng tuyệt đối.

  Quan hệ tình dục lâu xuất tinh không chỉ tác động tới tâm sinh lý của cánh mày râu mà còn gây vô số những hậu quả khác, cụ thể như:

  Suy nhược cơ thể: Vì quá trình “lâm trận” trong thời gian dài. Chưa nói đến, quá trình duy trì cương dương lâu sẽ khiến những tế bào mô và cơ dương vật tổn thương dẫn tới sưng tấy, viêm nhiễm, đau đớn.

Quan hệ tình dục lâu xuất tinh có ảnh hưởng gì không?

  Tác động tới chuyện tình dục: Quá trình mãi không thể tìm được phút giây thăng hoa khiến cho cả hai luôn mệt mỏi, chán nản, mất hứng thú tình dục,...

  Suy giảm chức năng mang thai: Nếu các cặp đôi đang cố gắng sinh con, việc quan hệ tình dục lâu xuất tinh có khả năng gây tác động tới quá trình thụ thai.

  Nếu tình trạng này xảy ra trong thời gian dài mà không có cách giải quyết sẽ gây tác động xấu tới sức khỏe và tâm sinh lý nam giới.

Giải pháp khắc phục quan hệ tình dục lâu xuất tinh

  Hướng giải quyết tốt nhất cho những quý ông quan hệ tình dục lâu xuất tinh là dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh lý để điều trị. Cụ thể như, nếu việc lâu xuất tinh do bệnh lý thì sẽ được bác sĩ áp dụng thuốc hoặc thậm chí phải tiến hành can thiệp ngoại khoa để chữa trị.

  Ngoài ra, nếu quan hệ tình dục lâu xuất tinh do tác dụng phụ của thuốc thì nam giới cần tiến hành thông báo với bác sĩ để được giảm liệu lượng hoặc đổi sang một loại thuốc khác.

Giải pháp khắc phục quan hệ tình dục lâu xuất tinh

  Các cánh mày râu quan hệ tình dục lâu xuất tinh do những tác động về mặt tâm lý cần được hỗ trợ điều trị với những y bác sĩ nam khoa hay chuyên gia tâm lý học. Bên cạnh các phương án vừa nêu trên thì liệu pháp kích thích dương vật bằng điện rung hay xoa bóp vị trí tuyến tiền liệt để kích thích “cậu nhỏ” cũng có khả năng được bác sĩ áp dụng nhằm giúp tăng tính hiệu quả trong điều trị.

  Nếu đã tham khảo qua nội dung trên nhưng vẫn còn thắc mắc chưa thể lý giải thì chủ động gọi về HOTLINE 0225 8831 239 hay nhấp vào >>TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để bác sĩ hỗ trợ nhanh nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả