Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phái mạnh bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

  Những tác động từ môi trường bên ngoài chẳng hạn như: Sử dụng rượu, bia, thuốc lá, lạm dụng thủ dâm,... Cũng khiến nam giới phải đối mặt với chứng bệnh yếu sinh lý. Vậy, Phái mạnh bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không? Sẽ được phân tích qua bài viết sau đây nhé.

Nguyên nhân khiến phái mạnh bị yếu sinh lý

  Chức năng sinh lý được biết đến là thang đo về độ bản lĩnh của các quý ông trong chuyện giường chiếu, vị thế của các chàng sẽ càng cao trong lòng phái đẹp. Đây không những là yếu tố giữ lửa tình yêu của cả hai mà còn đánh giá sức khỏe sinh sản nam giới.

  Các quý ông mắc phải yếu sinh lý thì đồng nghĩa với chức năng tinh dục không đảm bảo, ham muốn tình dục kém, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương và đặc biệt khó sinh con. Khi mắc phải tình trạng này, các quý ông dễ bị tâm lý lung lây và tự đặt ra câu hỏi liệu yếu sinh lý có thể điều trị được không.

  Những nguyên nhân gây yếu sinh lý bao gồm:

  Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu về nguyên nhân dẫn tới hiện tượng yếu sinh lý sẽ giúp phái mạnh có thể trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức hữu ích. Trên thực tế, yếu tố dẫn tới yếu sinh lý rất đa dạng chẳng hạn như:

  Tuổi tác góp phần rất lớn trong ham muốn tình dục của các quý ông. Tuổi càng cao, Hormone Testosterone sẽ suy yếu, nhất là sau tuổi 30 thì nhu cầu tình dục của phái mạnh sẽ tuột dốc trầm trọng.

  Nam giới mắc phải những bệnh gồm: Huyết áp, tiểu đường, bệnh gan, tim mạch, bệnh thậm, tinh hoàn teo, ung thư dương vật,... Đều có thể tác động đến sinh lý đàn ông.

Nguyên nhân khiến phái mạnh bị yếu sinh lý

  Các sợi dây thần kinh “cậu nhỏ” bị thương tổn bởi phẫu thuật hoặc tai nạn, dị tật bẩm sinh ở vùng tủy sống, xương chậu,... Cũng có tỷ lệ dẫn tới yếu sinh lý ở các cánh mày râu.

  Chế độ sinh hoạt không lành mạnh chẳng hạn như: Thức khuya, lười vận động, thủ dâm hay quan hệ tình dục nhiều lần trong thời gian ngắn. Điều này không những gây yếu sinh lý mà còn có thể dẫn tới liệt dương.

  Bổ sung không đủ dưỡng chất, ăn những thực phẩm đóng hộp nhiều, thức ăn cay nồng, uống bia rượu nhiều, hút thuốc lá,... Sẽ tác động lớn đến chức năng tình ái của các quý ông.

  Nam giới bị áp lực công việc, căng thẳng thần kinh, tâm lý không thoải mái trong thời gian dài,... Làm cho việc sản sinh Hormone Testosterone bị ảnh hưởng làm quá trình sản sinh tinh binh suy giảm dẫn tới yếu sinh lý.

  Bên cạnh đó, một số loại thuốc gây tác dụng phụ gồm: Thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp, thuốc trầm cảm,... Có nguy cơ gây tác động tới ham muốn tình dục ở phái mạnh dẫn tới xuất tinh sớm.

Yếu sinh lý gây ảnh hưởng như thế nào?

  Tuy tình trạng yếu sinh lý không gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới nhưng sẽ gây một số những ảnh hưởng bao gồm:

  Phái mạnh bị yếu sinh lý làm suy giảm ham muốn tình ái, “cậu nhỏ” mắc phải rối loạn cương cứng dẫn tới khó khăn trong cuộc “ân ái”. Hiện tượng này cứ tiếp diễn trong thời gian dài và không có cách khắc phục, khả năng sinh con sẽ suy giảm đáng kể và thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

  Các quý ông mắc phải yếu sinh lý thường sẽ có xu hướng trở nên tự ti, mặc cảm khi không thể giải quyết nhu cầu sinh lý của bạn tình. Thế nhưng, nam giới thường sẽ không đề cập vấn đề này cho bạn tình hoặc e ngại việc thăm khám. Do đó, nam giới thường sẽ tự điều trị tại nhà mà không hề hay biết hành động này tiềm ẩn nhiều hậu quả nguy hiểm về sau.

  Yếu sinh lý dẫn tới chất lượng đời sống tình dục suy giảm, dễ gây ra nhiều xung đột, mâu thuẫn,... Hiện tượng này xuất hiện thường xuyên sẽ khiến tình cảm lứa đôi bị rạn nứt, đỗ vỡ hôn nhân.

Phái mạnh bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

  Phái mạnh bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không? Là vấn đề nan giải của các quý ông và kể cả các chị đẹp cũng dành phần quan tâm đặc biệt. Trên thức tế, yếu sinh lý ở các đấng mày râu hoàn toàn có khả năng điều trị khỏi nhưng cần hội tụ đủ những yếu tố sau:

  Tác nhân gây nên tình trạng yêu sinh lý ở phái mạnh

  Biện pháp hỗ trợ khắc phục phù hợp với từng bệnh lý

  Lối sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của các quý ông

Phái mạnh bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

  Vấn đề về tìm ra tác nhân gây yếu sinh lý sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho việc chẩn đoán và chữa bệnh. Ngoài các bước kiểm tra lân sàng, chuyên gia có khả năng chị định một vài xét nghiệm và đặc biệt là Hormone Testosterone trong máu. Từ đó mới có thể áp dụng biện pháp chữa trị phù hợp. Bên cạnh đó, các quý ông cũng nên có sự đổi mới về lối sống, hạn chế những ảnh hưởng lên chức năng sinh sản.

  Đồng thời, nhằm giúp cải thiện sinh lý nam, tăng ham muốn, nam giới có thể bổ sung thêm những loại như: Socola đen, hải sản, củ dền, ngũ hạt,... Trong bữa ăn hằng ngày. Cân đối lượng chất nạp vào cơ thể và bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất như: Tinh bột, vitamin, protein, chất béo và chất khoáng nhằm tăng sức đề kháng cũng như sức khỏe nhằm cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

  Nếu nam giới có nhu cầu thăm khám và điều trị yếu sinh lý tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thì hãy nhấc máy lên và gọi về HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào BẢNG CHAT bên dưới để các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.