Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai sau 2 tháng chưa có kinh nguyên nhân do đâu?

  Phá thai sau 2 tháng chưa có kinh là nỗi lo lắng chung của chị em. Điều này có thể là dấu hiệu của phá thai chưa thành công, dẫn đến các biến chứng sót nhau, sót thai, viêm nhiễm cơ quan sinh sản hoặc do rối loạn nội tiết tố, chức năng cơ quan sinh sản bị tổn thương, ảnh hưởng tâm lý căng thẳng, mệt mỏi quá độ. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn vấn đề này.

  

Phá thai sau 2 tháng chưa có kinh do đâu?

  Phá thai sau 2 tháng chưa có kinh, nguyên nhân dao đâu? Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thông thường sau khi nạo phá thai 1 tháng cơ thể chị em được phục hồi nhưng có những trường hợp thời gian kéo dài hơn nên có hiện tượng 2 tháng chưa có kinh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng phổ biến nhất là:

  Kinh nguyệt không đều sau khi phá thai bằng thuốc hay nạo hút thai là hiện tượng mà không ít chị em đang gặp phải. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, trong đó phải kể đến:

  ✓ Tâm lý lo lắng, mệt mỏi sau khi phá thai

  Không ít các trường hợp sau khi phá thai sẽ cảm thấy mệt mỏi, buồn bã, mặc cảm, tội lỗi. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến vùng dưới đồi của tuyến yên bị ức chế hoạt động. Lúc này chu kỳ kinh nguyệt sẽ bị ảnh hưởng, dễ gặp nhất là chậm kinh, kinh nguyệt không đều.

  ✓ Rối loạn nội tiết tố sau khi phá thai

  Trong giai đoạn thai kỳ, một lượng nội tiết tố được điều chỉnh phù hợp nhất để nuôi dưỡng, bảo vệ bào thai trong tử cung. Khi đình chỉ thai sẽ khiến hàm lượng nội tiết tố này bị rối loạn, nếu chưa đủ thời gian phục hồi sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, dễ gặp nhất là kinh đến trễ, kinh nguyệt không đều, lượng máu kinh ra ít hơn.

Phá thai sau 2 tháng chưa có kinh do nhiều nguyên nhân gây nên

  ✓ Chức năng cơ quan sinh sản chưa được hồi phục

  Với các trường hợp phá thai bằng phương pháp ngoại khoa như hút thai chân không, nong gắp thai sẽ buộc phải tác động các thiết bị y tế vào tử cung, cổ tử cung, âm đạo. Nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo, thiết bị y tế không được vô trùng sẽ dễ gây tổn thương cơ quan sinh sản này, tăng nguy cơ viêm nhiễm. Ở mức độ nặng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chu kỳ kinh nguyệt của chị em và là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sau 2 tháng chưa có kinh nguyệt.

  ✓ Các phương pháp nạo phá thai không an toàn

  Hiện nay, không ít trường hợp mang thai ngoài ý muốn và lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng để đình chỉ thai nên dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, nhiễm trùng tử cung, dính buồng trứng, băng huyết, ứ dịch lòng tử cung… Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kỳ kinh của chị em phụ nữ nếu không được phát hiện sớm và can thiệp ngoại khoa kịp thời. Ở mức độ nặng có thể đe dọa đến khả năng sinh sản, tính mạng của người bệnh.

  Chu kỳ kinh nguyệt của bạn như thế nào? Miêu tả ngay tại đây với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí, bảo mật, nhanh chóng.

  

Phá thai xong 2 tháng chưa có kinh lại nên làm gì?

  Nếu phá thai sau 2 tháng chưa có kinh các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên:

  - Nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng nhọc để cơ thể không bị tổn thương.

  - Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý, nhất là các nhóm thực phẩm giàu vitamin A, C, canxi, sắt, protein…

  - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không sử dụng các chất tẩy rửa vùng kín có nồng độ pH cao, không thụt rửa âm đạo.

  - Luyện tập thể dục thể thao nhẹ nhàng để tâm lý được ổn định, máu huyết lưu thông.

  - Kiêng quan hệ tình dục 1 tháng sau khi phá thai để tử cung, cổ tử cung được hồi phục, phòng tránh viêm nhiễm vùng kín.

  - Nếu có quan hệ tình dục thì nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để tránh mang thai ngoài ý muốn.

  - Đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa ngay để kiểm tra nếu thấy dấu hiệu bất thường như trễ kinh, đau bụng kinh, máu kinh có màu sắc bất thường…

  Chi phí khám kinh nguyệt bất thường bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí cho từng trường hợp cụ thể.

  

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ khám sản phụ khoa, đình chỉ thai uy tín

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang thăm khám sản phụ khoa và áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của rất nhiều chị em tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang…

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn

   Đây là đơn vị y tế chuyên sản phụ khoa được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn. Khi thực hiện nạo hút thai các bác sĩ luôn cẩn thận trong từng thao tác, vô trùng thiết bị y tế để đảm bảo an toàn, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm.

   Tất cả thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Nhật Bản… giúp quá trình điều trị bệnh được nhanh chóng, vết thương nhỏ. Thiết bị y tế này đảm bảo thực hiện đúng quy trình an toàn, không gây cảm giác đau đớn, không gây tổn thương đến tử cung, bảo vệ khả năng sinh sản về sau.

   Quá trình nạo hút thai được hiện thực theo quy trình khép kín, nhân viên y tế luôn tận tâm, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Bệnh nhân đặt lịch khám trước sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, không phải bốc số, xếp hàng chờ đợi.

   Thông tin bệnh án của bệnh nhân được cam kết bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, được nhập liệu cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.

   Chi phí phá thai công khai, minh bạch, được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế, có sự thông báo trước với bệnh nhân về mọi khoản phí trước khi tiến hành thực hiện phá thai để chị em chủ động đưa ra quyết định.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến phá thai sau 2 tháng chưa có kinh. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi theo đường dây nóng (0225) 369 9999 để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.