Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về phá thai có tội không?

Phá thai được xem là cụm từ gây ám ảnh cho không ít người bởi theo về mặt đạo đức, đây là việc vô nhân đạo. Tuy nhiên vì những lý do bất đắc dĩ, chị em buộc phải bỏ đi giọt máu của mình. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề những điều bạn phải biết về phá thai có tội không? Mời quý bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Vấn Đề Được Chị Em Quan Tâm Phá Thai Có Tội Không?

Phá thai là một việc làm không bị cấm, nhưng đây là hành động được coi là trái đạo đức. Các chị em khi có ý định phá thai thường luôn có cảm giác day dứt mặc cảm và tội lỗi. Còn về phương diện sức khỏe, thì dù phá thai ở hình thức nào cũng làm  ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như là khả năng sinh sản về sau của người mẹ. Phá thai là việc làm ngưng sự phát triển của thai nhi và đưa thai ra ngoài bằng các biện pháp nội khoa hoặc ngoại khoa. Nhiều người thắc mắc liệu việc phá thai có tội không hay phá thai là tội ác phải không

Một số nguyên nhân buộc chị em phải phá thai

Tuy nhiên, vấn đền này cần được nhìn nhận ở nhiều góc độ khác nhau bởi có nhiều lý do dẫn đến quyết định phá thai của chị em như:

- Đang trong độ tuổi vị thành niên, mang thai ngoài ý muốn, không có đủ điều kiện để sinh con và nuôi dưỡng trẻ.

- Sống trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bị vỡ kế hoạch.

- Bị lạm dụng tình dục dẫn đến có thai.

- Đi quá giới hạn nhưng không thể lập gia đình.

- Thai nhi bị dị tật.

- Sức khỏe thai phụ kém không đủ sức khỏe để nuôi dưỡng bào thai và sinh con.

- Thai phụ mắc các bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan cho thai nhi.

- Thai phụ mắc bệnh tim bẩm sinh, thiếu máu nếu mang thai và sinh con sẽ gây đe dọa đến tính mạng.

Vì những nguyên nhân trên, có thể thấy, nếu để mang thai, sinh trẻ ra với hình hài dị tật hay mắc bệnh xã hội, trẻ mất khi vừa sinh ra hoặc lớn lên trong điều kiện thiếu thốn, không được yêu thương,  giáo dục là những hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng về lâu dài mà mọi người cần nhìn lại trước khi nhận định PHÁ THAI LÀ TỘI ÁC hay thắc mắc phá thai có tội không.

Trường hợp nào phá thai không mang tội?

Việc phá thai dù ít hay nhiều cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của thai phụ, vì vậy cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, an toàn để giảm tránh hoàn toàn cái rủi ro khi phá thai.

Do đó với câu hỏi phá thai có tội không? thì các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giải đáp rằng: thời điểm phá thai thích hợp là từ 1 đến 8 tuần sau khi mang thai vì thời điểm này thai mới hình thành, chưa phát triển nhiều nên việc phá thai vào thời điểm này sẽ giúp chị em hạn chế được những áp lực tâm lý. Ngoài ra, một số trường hợp có thể phá thai ngoài ý muốn do người mẹ không đủ sức khỏe để sinh sản hoặc do thai bị dị tật và bẩm sinh. Với những trường hợp này được xem là PHÁ THAI KHÔNG CÓ TỘI.

Các Phương Pháp Phá Thai Thông Dụng Hiện Nay

Hiện nay, y học ngày càng pháp triển đã cho ra đời rất nhiều giải pháp để chấm dứt thai nghén, cụ thể như sau

  Phá thai bằng thuốc

Là biện pháp đình chỉ thai kì bằng thuốc phá thai, thuốc có tac dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên. Phương pháp này thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung, sức khỏe thai phụ tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh về huyết áp, tim mạch.

Một số phương pháp phá thai

  Phá thai bằng các biện pháp ngoại khoa

Đối với trường hợp thai từ 8 đến 12 tuần thì áp dụng phương pháp nạo hút thai:

- Nạo thai: Dùng một dụng cụ y khoa để nong cổ cử cung và dùng một dụng cụ như cái thìa đưa vào trong tử cung và lấy thai ra khỏi tử cung.

- Hút thai: Dùng ống nhựa siêu mềm, đưa vào tử cung và lấy thai ra ngoài.

Đối với trường hợp thai trên 12 tuần thì áp dụng phương pháp nong gắp thai, Kovax hoặc MINI.

- Phương pháp nong, gắp thai (thai từ 13 đến 18 tuần tuổi): Kết hợp giữa thuốc và thủ thuật ngoại khoa. Đặt van, mở cổ tử cung, gây tê, dùng kẹp và nong làm cổ tử cung rộng ra, gắp thai ra ngoài.

- Phương pháp KOVAX (thai từ 12 đến 16 tuần tuổi): Thai phụ uống thuốc vào buổi sáng, tiến hành bỏ thai vào buổi chiều. Các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, làm kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài.

- Phương pháp MINI (thai nhi từ 12 đến 17 tuần tuổi): Dùng ống nhựa nano trơn láng và công nghệ trực quan đưa vào tử cung dưới sự trợ giúp của camera gắn chung với dụng cụ thực hiện nên giúp quan sát vị trí thai nhi chính xác và đưa thai ra ngoài an toàn.

Lưu ý: Nếu đã có ý định phá thai thì chị em nên tiến hành sớm và lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn để tránh các biến chứng nguy hiểm như bị viêm nhiễm hay bị vô sinh hiếm muộn.

Địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng

Khi phải bỏ đi giọt máu của mình hẳn là điều mà cứ chị em phụ nữ nào cũng không muốn bởi họ sẽ mang mặc cảm tội lỗi trong suốt cuộc đời của mình và rất có thể bị những hệ lụy về sinh sản sau này. Hiểu được nỗi đau, sự dằn vặt ấy của chị nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ (498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng)  luôn cố gắng thực hiện các biện pháp phá thai an toàn, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho chị em.

Địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng - Đa Khoa Phượng Đỏ

 Đây là địa chỉ phá thai an toàn bậc nhất hiện nay đạt chuẩn theo yêu cầu từ Bộ Y tế với những ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

✔ Phòng khám là đơn vị y tế hoạt động dưới sự quản lý va cấp phép của Sở Y tế Hải Phòng.

✔ Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn nên thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn, nhẹ nhàng.

✔ Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc, dụng cụ y tế được vô trùng sạch sẽ.

✔ Áp dụng thành thạo các biện pháp phá thai như phương pháp nội khoa, phương pháp ngoại khoa.

✔ Chi phí thăm khám và phá thai công khai rõ ràng, thông báo rõ với chị em trước khi thực hiện.

✔ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo với chị em giúp chị em hạn chế bị ảnh hưởng bởi tâm lý phá thai.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về phá thai có tội không?" Chị em có thể đăng kí đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận các ưu đãi trong khá trình phá thai bằng cách hoặc gọi đến Hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.