Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chi phí phá thai 6 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền 2022

  Thai 6 tháng tuổi đã rất lớn, các bộ phận hầu như hoàn thiện đầy đủ, vì vậy các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo không nên bỏ thai giai đoạn này, trừ các trường hợp như thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không đảm bảo. Trong các vấn đề liên quan đến phá thai 6 tháng, phá thai 6 tháng hết bao nhiêu tiền được nhiều thai phụ quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ hơn vấn đề này.

Thai 6 Tháng Tuổi Có Phá Được Không?

  Phá thai 6 tháng tuổi không được các bác sĩ chuyên khoa khuyên, nhưng nếu vì một lý do nào đó buộc phải bỏ thai thì chị em nên chú ý:

  - Lựa chọn các đơn vị y tế uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị y tế để đảm bảo hiệu quả đình chỉ thai an toàn, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

  - Trước khi tiến hành đình chỉ thai cần thực hiện siêu âm thai để biết chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi; kiểm tra sức khỏe thai phụ để áp dụng các phương pháp phá thai phù hợp nhất.

  - Với các trường hợp phá thai ở các cơ sở y tế kém chất lượng dễ dẫn đến tình trạng sót nhau, sót thai, rách tử cung, viêm nhiễm cơ quan sinh sản, dính buồng trứng, băng huyết… Trường hợp không được phát hiện sớm và can thiệp ngoại khoa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản về sau, thậm chí là tính mạng của chị em.

➽Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai 6 tháng tuổi

  Phá thai 6 tháng hết bao nhiêu tiền? Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, chi phí thực hiện 1 ca phá thai liên quan đến nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai 6 tháng tuổi

  ➢ Yếu tố tuổi thai:

Tùy theo tuổi thai nhỏ hay lớn bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp đình chỉ thai tương ứng. Tuổi thai càng nhỏ càng dễ thực hiện và chi phí phá thai cũng tiết kiệm hơn rất nhiều.

  ➢ Phương pháp phá thai:

Hiện nay có các phương pháp phá thai là dùng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai, kích thích sinh non. Với các trường hợp thai 6 tháng tuổi không thể can thiệp bằng thuốc, buộc phải áp dụng các phương pháp ngoại khoa như nong gắp thai, kích thích sinh non. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

  ➢ Chi phí siêu âm thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ:

Đây cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai 6 tháng. Tùy theo sức khỏe mỗi người bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định xét nghiệm máu, siêu âm tử cung, soi âm đạo… rồi mới tiến hành đình chỉ thai an toàn. Trường hợp mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần chữa trị khỏi mới tiến hành phá thai.

  ➢ Chất lượng của cơ sở y tế:

Vì thai 6 tháng tuổi đã rất lớn, dễ để lại biến chứng nếu thực hiện tại các cơ sở y tế kém chất lượng. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên đến địa chỉ phá thai tuyến đầu để đảm bảo đội ngũ y bác sĩ tay nghể cao, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

  ➢ Chi phí kiểm tra, tái khám:

Việc kiểm tra tái khám sau khi phá thai rất quan trọng để chắc chắn rằng ca phá thai thành công hay không. Trường hợp phá thai chưa thành công buộc phải áp dụng các phương pháp khác để đình chỉ thai, tuyệt đối không được giữ thai lại.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Những điều cần lưu ý khi có ý định phá thai 7 tuần tuổi=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/dieu-can-luu-y-khi-co-y-dinh-pha-thai-7-tuan-tuoi.html,Phá thai sau bao lâu thì có thể quan hệ được=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/pha-thai-sau-bao-lau-duoc-quan-he.html"]

Đình Chỉ Thai Ở Hải Phòng Chi Phí Hợp Lý, Về Trong Ngày

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực sản khoa, phá thai an toàn. Chúng tôi đảm bảo được các yếu tố một phòng khám chính quy như sau:

Phòng Khám Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến

  - Chi phí phá thai 6 tháng được công khai, niêm yết rõ ràng đúng quy định Sở Y tế, trao đổi trước với thai phụ mới thực hiện.

  - Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng các tiến bộ y học nhuần nhuyễn, là người trực tiếp thăm khám, siêu âm và đình chỉ thai an toàn nên đảm bảo hiệu quả, nhanh chóng.

  - Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng trước khi tiến hành nạo phá thai để tránh các biến chứng viêm nhiễm, tổn thương cơ quan sinh sản.

  - Phòng khám áp dụng các phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, phù hợp với từng tuổi thai khác nhau. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ siêu âm và tư vấn trực tiếp các phương pháp phá thai phù hợp nhất.

  - Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập của chị em.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí phá thai 6 tháng hết bao nhiêu tiền. Nếu muốn thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (0225) 369 9999.