Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 4 tháng được không?

Phá thai không chỉ tác động về mặt tâm lý mà còn làm gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Mức độ nguy hiểm còn tăng lên đáng kể nếu thai đã phát triển lớn hơn, vì vậy phá thai 4 tháng được không hay có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của đông đảo chị em. Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

Phá Thai 4 Tháng Có Nguy Hiểm Không?

Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thời điểm thích hợp để phá thai là từ 5 đến 8 tuần sau khi mang thai bởi lúc này thai đã vào tử cung. Nếu phá thai sớm hơn hoặc muộn hơn thời điểm này đều nguy hiểm cho sức khỏe thai phụ. Đặc biệt là khi thai đã quá lớn, phát triển gần như đầy đủ các bộ phận nên việc phá thai sẽ trở nên phức tạp hơn.

Phá thai 4 tháng được không hay cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín

Phương pháp phá thai 4 tháng tuổi là phương pháp nong gắp thai. Các bác sĩ sẽ kết hợp giữa dùng thuốc, thiết bị bơm hút chân không và dụng cụ chuyên dụng để gắp túi thai ra ngoài.

Khi thai từ 4 tháng tuổi trở lên, tức là ở tuần thứ 16 của thai kì, việc phá thai trở nên vô cùng phức tạp. Tuy vẫn có thể thực hiện phá thai được nhưng không thể áp dụng các biện pháp phá thai thông thường như dùng thuốc hoặc hút chân không bởi thời điểm này thai đã phát triển lớn và gần như đã hoàn thiện các cơ quan.

Phá thai 4, 5 tháng tuổi bằng phương pháp Kovax

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào tử cung, bơm căng túi nước lên và tiêm chất oxytoxin để kích thích tử cung co bóp và đẩy thai nhi ra ngoài như chuyển dạ sinh non.

Việc phá thai 4 tháng được không? có ảnh hưởng gì không hay phá thai 5 tháng có nguy hiểm không không thể trả lờn chính xác bởi còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

+ Thứ nhất là phương pháp phá thai

Việc lựa chọn đúng phương pháp sẽ giúp chị em hạn chế được những tai biến và những hệ lụy xấu đến sức khỏe sinh sản về sau.

+ Thứ hai là tình hình sức khỏe của thai phụ

Với những người có sức khỏe tốt, việc mang thai không quá khó khăn và nếu bỏ thai đúng phương pháp tại các cơ sở y tế có chất lượng tốt thì sẽ hạn chế được những ảnh hưởng, tác động xấu đến sức khỏe.

Ngược lại, nếu chị em có sức khỏe yếu, việc mang thai đã vô cùng khó khăn, lại phải phá thai thì sẽ càng làm tăng mức độ nguy hiểm đến sức khỏe.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phá thai

+ Thứ ba là chất lượng của cơ sở y tế nơi chị em thực hiện phá thai

Tại các cơ sở y tế uy tín, trước khi thực hiện phá thai, chị em sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe bản thân, siêu âm xác định vị trí, kích thước, số tuần tuổi của thai phụ và thực hiện quy trình phá thai an toàn cùng các phương pháp đình chỉ thai thích hợp. Hơn nữa, tại những cơ sở y tế chuyên về khoa sản được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa, hệ thống phòng thực hiện thủ thuật được vô khuẩn, vô trùng sạch sẽ cùng các bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thì sẽ đảm bảo tính an toàn hơn.

Trường hợp ngược lại, nếu chị em vì ngại chi phí phá thai quá cao hay sợ người quen phát hiện mà thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế kém chất lượng, các bác sĩ non tay nghề, thiếu kinh nghiệm, hay cơ sở vật chất không đảm bảo điều kiện vô trùng, không đảm bảo đúng quy trình, phương pháp thì việc phá thai 4 tháng được không là rất khó xác định.

Phá thai 6 tháng được không?

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết đối với trường hợp thai đã 6, 7 tháng tuổi, thì không có chỉ định đình chỉ thai, chỉ bỏ thai trong trường hợp thai bị dị tật bẩm sinh quá nặng nề. Nếu buộc phải bỏ thai ở giai đoạn này, chị em cần đến các cơ sở y tế để được tư vấn cụ thể và có hướng xử lý thích hợp.

Vì vậy chị em nếu đã không thể giữa thai lại và buộc phải bỏ thai thì nên tiến hành càng sớm càng tốt để hạn chế được những mối nguy hiểm xảy ra trong quá trình phá thai và những biến chứng không mong muốn về sau.

Nên Phá Thai Bằng Thuốc Ở Đâu?

Một khi đã có quyết định phá thai, chị em nên tiến hành sớm và lựa chọn cẩn thận các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để tránh rời vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

Là đơn vị y tế hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và hoạt động luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế địa chỉ tại 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng chị em có thể đến trực tiếp nơi đây để được tư vấn và thực hiện phá thai bằng các biện pháp thích hợp.xuyên suốt quá trình hình thành và hoạt động luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Hãy lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để thực hiện phá thai

✔ Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kì, trực tiếp thực hiện nhiều ca phá thai an toàn.

 ✔ Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, hiện đại, phòng tiểu phẫu, phòng truyền dịch được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

 ✔ Chi phí thăm khám và thực hiện đình chỉ thai công khai rõ ràng, hợp lý với tình hình thai kì của mỗi người và đúng theo quy định của Bộ Y tế.

    ✔Thời gian làm việc từ 8h-20h các ngày trong tuần kễ cả Lễ Tết, để người bệnh chủ động trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Phá thai 4 tháng được không?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.