Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 3 tháng được không?

Vừa phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn những tháng đầu tiên, không ít chị em rơi vào trạng thái lo âu và tự hỏi phá thai 3 tháng được không? hay phá thai 2 tháng có nguy hiểm không? Phá thai bằng phương pháp nào? Nên phá thai ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Phá Thai 1 Tháng, 2 Tháng Hay 3 Tháng Được Không?

Ở giai đoạn này, thai khoảng 8 tuần tuổi, nếu phá thai, chị em thường được tiến hành bằng phương pháp nội khoa – tức là dùng thuốc. Thuốc phá thai có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài. Phương pháp này thường diễn ra nhẹ nhàng như sẩy thai tự nhiên nên ít gây ảnh hưởng đến tử cung, hạn chế những rủi ro nên được nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, phá thai bằng cách này cũng cần tuân thủ một số điều kiện như thai nằm trong tử cung, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm hay các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Phá thai bằng thuốc cần tuân thủ một số tiêu chí

Phá thai 3 tháng được không? nguy hiểm không hay phá thai 1 tháng có bị vô sinh không còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Tình hình sức khỏe của chị em: Người có sức khỏe tốt, thì việc mang thai và bỏ thai cũng thuận lợi, sau khi bỏ thai, lớp niêm mạc tử cung hồi phục nhanh và nếu thực hiện đúng chế độ kiêng cữ, chăm sóc thích hợp thì sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

- Chất lượng của cơ sở y tế: Tại những cơ sở y tế uy tín, hợp động hợp pháp, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng nên thực hiện quy trình phá thai an toàn, điều kiện y tế vô trùng sạch sẽ, bác sĩ có chuyên môn cao nên giúp chị em tránh được những hậu quả không mong muốn.

Nếu thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng hoặc tự ý phá thai tại nhà thì rất khó biết được phá thai 1 tháng có nguy hiểm không hay phá thai 2 tháng có bị vô sinh không.

Phá thai 3 tháng có nguy hiểm không?

Lúc này thai đã phát triển lớn, một số cơ quan đã hình thành nên việc phá thai bằng thuốc không còn thích hợp nữa nên việc phá thai giai đạon này là bằng các biện pháp ngoại khoa như hút thai, nạo thai

- Hút thai (thai 8 đến 12 tuần): Sử dụng ống siêu dẫn có kích thước nhỏ đưa vào tử cung, ống này thường kết hợp với dụng cụ bơm tay hoặc bơm điện để đưa thai ra ngoài.

- Nạo thai (thai 8 đến 12 tuần): Dùng một dụng cụ nong cổ cử cung, sau đó dùng một dụng cụ khác có hình dạng như cái thìa đưa vào trong tử cung và lấy thai nhi ra ngoài.

Một số phương pháp phá thai ngoại khoa

+ Phương pháp KOVAX (thai từ 12 đến 16 tuần tuổi): Tiến hành bỏ thai vào buổi chiều sau khi cho thai phụ uống thuốc vào buổi sáng. Các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, làm kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài.

+ Phương pháp MINI (thai từ 12 đến 17 tuần tuổi): Sử dụng ống nhựa nano trơn láng và công nghệ trực quan đưa vào tử cung, phương pháp này có sự trợ giúp của camera gắn chung nên quan sát chính xác vị trí thai nhi và đưa thai ra ngoài.

Tương tự như việc phá thai 1 tháng, 2 tháng, phá thai 3 tháng được không? có bị vô sinh không hay có ảnh hưởng gì không cũng phụ thuộc vào đặc điểm sức khỏe thai phụ, nếu thai phụ có sức khỏe tốt, việc phá thai được thực hiện tại những cơ sở y tế có chất lượng tốt, môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng cộng với bác sĩ vững chuyên môn, tay nghề cao thì việc phá thai sẽ hạn chế được những tác động xấu.

Trái lại, nếu chị em có thể trạng yếu, việc mang thai đã khó khăn thì phá thai lại càng nguy hiểm hơn. Hơn nữa nếu thực hiện tại các cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ non tay nghề, không vững vàng trong từng thao tác, thủ thuật thì sẽ khiến chị em phải đối mặt với các hệ lụy xấu. 

Chị em cần lưu ý: Phá thai bằng các thủ thuật ngoại khoa có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào tử cung nên đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở y tế đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Thế nên, để không phải chịu những rủi ro, hậu quả đáng tiếc, chị em cần lưu ý tìm hiểu kĩ thông tin về cơ sở y tế trước khi thực hiện. 

Nên Thực Hiện Phá Thai Bằng Thuốc Ở Đâu?

Đứng trước quyết định phá thai là điều không dễ dàng gì bởi không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau của chị em nếu không được thực hiện an toàn. Hiểu được sự khó khăn ấy nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn cố gắng thực hiện quy trình đình chỉ thai nhẹ nhàng, an toàn cho chị em.

Địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng - Đa Khoa Phượng Đỏ

 Tại đây, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa là những chuyên gia từng công tác lâu năm trong ngành nên hiểu rõ và áp dụng đúng phương pháp phá thai với từng đặc điểm thai kì của chị em.

 Môi trường y tế sạch sẽ, phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế được vô trùng đảm bảo vệ sinh.

 Chi phí phá thai, chu kỳ thăm khám và đình chỉ thai công khai rõ ràng, phù hợp với từng trường hợp của chị em.

 Thời gian hoạt động của phòng khám là từ 8 đến 20 giờ, vì vậy thuận lợi cho những chọ em có việc bận trong giờ hành chính.

Để không phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc về sau, chị em nên tìm đến các chuyên gia hay bác sĩ phụ sản  để  được tư vấn cụ thể trước khi đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được thực hiện phá thai an toàn để đảm bảo an toàn cho cơ thể của mình.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Phá thai 3 tháng được không?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích, Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.