Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vén màn bí mật phá thai 2 lần bằng thuốc có vô sinh không?

Vén màn bí mật phá thai 2 lần bằng thuốc có vô sinh không? Hay uống thuốc phá thai 2 hay nhiều lần có sao không? Đó là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ đang có ý định đình chỉ thai. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ về vấn đề này, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Phá Thai 2 Lần Bằng Thuốc Có Vô Sinh Không? 

Phá thai 2 lần bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn, nhanh chóng và đơn giản. Không dùng tới các phương pháp kỹ thuật phức tại hay sự can thiệp của các dụng cụ vào tử cung, nên có thể giảm thiểu được đau đớn và biến chứng cho cơ quan sinh sản. Chính vì vậy đây là phương pháp đình chỉ thai được rất nhiều chị em áp dụng, mặc dù đã nghe nhiều cảnh báo về tác dụng phụ của phương pháp này.

Các thai phụ cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ trước khi phá thai lần 2

 Phá thai 2 lần bằng thuốc có vô sinh không? Câu trả lời chắc chắn là: “Có”. Tuy nhiên, ảnh hưởng như thế nào và có thể gây vô sinh không còn phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 Thực tế, trong mỗi lần phá thai bằng thuốc cơ thể phái nữ đều có “dư âm” của tác dụng phụ của thuốc và cần có thời gian để phục hồi lại như bình thường. Trong khi đó, phá thai 2 lần bằng thuốc có khả năng làm tăng cao các tác dụng phụ của thuốc hoặc có nguy cơ bị “lờn” thuốc khiến cho thuốc không còn hiệu quả nữa và mất luôn công dụng đình chỉ thai vốn có.

☞ Muốn biết thêm thông tin về phá thai 2 lần có vô sinh không? vào khung tư vấn bên dưới để chuyên gia trả lời thắc mắc của bạn!

Những Nguy Hiểm Khi Chị Em Phá Thai 2 Lần Bằng Thuốc 

Khi các chị em tự ý phá thai 2 lần bằng thuốc tại nhà hoặc ở một số cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ trình độ chuyên môn thấp thì thai phụ không chỉ đối mặt với một số hậu quả hiểm nguy lúc phá thai như:

➢ Tâm lý bị ảnh hưởng

Những ám ảnh tâm lý của việc đình chỉ thai lần một chưa kết thúc thì thai phụ phải đối diện tiếp nỗi đau của việc phá thai hai lần. Chắc hẳn sẽ gánh nặng tâm lý, dằn vặt lớn đối với những người mẹ.

➢ Chảy máu bất thường

Chảy máu, băng huyết, nguy cơ xuất huyết kèm đau bụng dữ dội là rất cao.

➢ Thai chết lưu

Là hiện tượng thai chết nhưng vẫn nằm trong buồng tử cung mà không được đẩy ra ngoài. Tình trạng này có thể gây nên viêm nhiễm tử cung, dẫn đến hoại tử tử cung vô cùng nguy hiểm.

➢ Rối loạn kinh nguyệt

Trong kỳ kinh nguyệt tiếp theo chị em sẽ thấy lượng máu kinh ra nhiều bất thường, tình trạng này nếu nặng hơn thì cần nhập viện để điều trị.


Những biến chứng nguy hiểm khi phá thai bằng thuốc 2 lần

➢ Tổn thương tử cung

Nhiễm trùng sau khi phá thai, tuy không chảy máu ồ ạt song lại bị sốt, đau bụng và nếu không điều trị kịp thời thì sẽ có nguy cơ nhiễm trùng máu, đe dọa tính mạng hoặc phải cắt bỏ tử cung. Trong trường hợp này thì chị em sẽ không còn khả năng sinh sản và có kinh nguyệt nữa.

➢ Gây viêm nhiễm

Do sử dụng các vật dụng không đảm bảo vô trùng, vô khuẩn khi phá thai dẫn đến phá thai không sạch, sót thai, sót nhau thai. Đây là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phát triển gây viêm nhiễm ở tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng,… của chị em.

➢ Dễ sảy thai

Nếu phá thai nhiều hơn 2 lần thì những lần mang thai tiếp theo khó có thể giữ bởi tử cung bị viêm nhiễm, bị chảy máu, không co bóp được do những lần phá thai trước đó.

➢ Dị tật tử cung

Việc phá thai không đúng cách có thể gây nên những tổn thương ở tử cung, điều này khiến cho thai phụ khó khăn trong những lần sinh sau và nguy cơ vô sinh là rất cao.

Phá Thai 2 Lần Bằng Thuốc An Toàn Ở Đâu?

Áp dụng các phương pháp phá thai 2 lần bằng thuốc không an toàn có thể gây nguy hiểm thậm chí là biến chứng, ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý của thai phụ. Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ khuyên rằng hãy cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định phá thai. Nên thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc dưới sự chỉ định của chuyên khoa

Bên cạnh đó, chị em cần tìm đến các địa chỉ có cơ sở hạ tầng tốt, đặc biệt là bác sĩ giỏi để đình chỉ thai suôn sẻ. Và địa chỉ đình chỉ thai lần 2 uy tín và an toàn nhất đó là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Vì sở hữu những ưu điểm sau:

❣ Phương pháp phá thai hiện đại: Phá thai nội khoa, nạo hút thai chân không, nong gắp thai, phương pháp Kovax,…

❣ Đội ngũ chuyên gia: Có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai kỳ. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã thực hiện thành công rất nhiều ca đình chỉ thai nhỏ đến lớn.

❣ Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế: Đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo an toàn và giúp kết quả thăm khám và điều trị chuẩn xác nhất.

❣ Phương pháp phá thai: Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn khác nhau và phù hợp với từng tuổi thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ.

❣ Chi phí phá thai: Tại phòng khám cũng được niêm yết cụ thể theo từng hạng mục để chị em có thể tiện theo dõi. Toàn bộ thông tin cá nhân người bệnh được lưu trữ theo nguyên tắc bảo mật an toàn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ thật sự hữu ích với các bạn nữ nào đang thắc mắc, vén màn bí mật phá thai 2 lần bằng thuốc có vô sinh không? Để biết thêm về dịch vụ phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, các bạn có thể nhấp vào bảng chat dưới đây hoặc gọi hotline 0255.369.9999 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.