Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 18 tuần tuổi và những thông tin liên quan

Muốn thực hiện phá thai 18 tuần tuổi an toàn các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe thai phụ, siêu âm, kiểm tra tuổi thai, vị trí thai rồi mới đưa ra những phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất.

Thai 18 Tuần Tuổi Phát Triển Như Thế Nào? Có Phá Được Không? 

Theo các bác sĩ chuyên khoa, phá thai 18 tuần tuổi đa phần là lúc đó thai trong bụng đã gần hoàn thiện hết cơ thể, tay chân bé đã cân đối, thận hoạt động để tạo ra nước tiểu, xuất hiện tóc, xác định được chính xác đó là bé trai hay gái.

Vì ở giai đoạn này thai đã lớn nên việc bỏ thai lúc này cần được cân nhắc đặc biệt để tránh ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản của thai phụ về sau. Chỉ nên phá thai 18 tuần tuổi nếu thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không đủ điều kiện chờ đến ngày sinh nở.

Phương pháp phá thai Kovax phù hợp với thai đã lớn

Với các trường hợp này không thể áp dụng các phương pháp phá thai 18 tuần tuổi bằng thuốc hoặc hút thai chân không mà buộc phải nong gắp thai hoặc kích thích sinh non Kovax. Bên cạnh đó thai phụ chú ý lựa chọn các đơn vị y tế uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn, thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo chất lượng để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Phương Pháp Phá Thai 18 Tuần Tuổi An Toàn Hiện Nay

Muốn thực hiện phá thai 18 tuần tuổi an toàn các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe thai phụ, siêu âm, kiểm tra tuổi thai, vị trí thai rồi mới đưa ra những phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất.

Hiện nay việc bỏ thai 18 tuần an toàn được áp dụng bằng những phương pháp tiên tiến sau:

➢ Phương pháp Kovax: Cách kích thích sinh non này sẽ được bác sĩ đặt một túi nước ối vào buồng tử cung và tiêm truyền chất oxytocin khiến tử cung kích thích, gây co bóp mạnh nhằm đẩy thai nhi ra ngoài giống như một ca sinh non.

➢ Phương pháp nong và gắp thai: Bác sĩ cho thai phụ ngậm thuốc làm mềm cổ tử cung, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm. Sau đó bác sĩ đặt van mở cổ tử cung và gây tê để sử dụng nong, kẹp hút thai ra ngoài bằng thiết bị y tế vô trùng.

☞ Lưu ý: Dù thực hiện phá thai 18 tuần tuổi bằng phương pháp nào chị em cũng nên chú ý tuân thủ đúng chỉ định bác sĩ chuyên khoa, nghỉ ngơi hợp lý, theo dõi tình trạng ra máu, đau bụng để có hướng xử lý kịp thời, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo không có biến chứng nguy hiểm nào xảy ra.

Địa Chỉ Phá Thai 18 Tuần Tuổi Đảm Bảo An Toàn Không Lo Biến Chứng

Hiện nay có rất nhiều chị em ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang,.. muốn phá thai 18 tuần tuổi ngoài ý muốn. Tuy nhiên do có nhiều cơ sở y tế kém chất lượng khiến việc lựa chọn khó khăn, thậm chí gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Vì vậy, nếu muốn đình chỉ thai an toàn với bác sĩ chuyên sản phụ khoa ưu tú cấp 1 chị em có thể yên tâm lựa chọn Phòng Khám Phượng Đỏ vì đảm bảo các yếu tố một đơn vị chính quy, chuyên nghiệp: 

✚ Sở Y Tế cấp phép hoạt động:

Đây là phòng khám chính quy, được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực phá thai an toàn.

✚ Bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn:

Đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, hơn 20 năm kinh nghiệm, đã thực hiện đình chỉ thai an toàn cho nhiều ca, không gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

Phòng Khám Phượng Đỏ phá thai an toàn với bác sĩ chuyên khoa giỏi

✚ Thiết bị y tế hiện đại:

Nhập khẩu từ các nước tiên tiến giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng, không làm tổn thương đến tử cung, buồng trứng.

✚ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Nhằm tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho bệnh nhân Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện xây dựng khâu tư vấn, thăm khám, đình chỉ thai khép kín, đơn giản mà vô cùng chuyên nghiệp.

✚ Chế độ chăm sóc tận tâm:

Phòng khám xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện nhất cho chị em khi tiến hành bỏ thai tại đây.

✚ Chi phí phá thai 18 tuần tuổi:

Đúng giá niêm yết của Sở Y Tế đề ra, đảm bảo công khai, minh bạch, thông báo trước với bệnh nhân trước khi thực hiện thủ thuật để người bệnh có những sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.

Trên đây là bài viết về "Phá thai 18 tuần tuổi và những thông tin liên quan". Nếu muốn thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (0225) 369 9999.