Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất

  Khi có ý định chấm dứt sự phát triển của thai kỳ 15 tuần tuổi, điều mà nhiều chị em quan tâm nhất đó là phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền. Hiện nay những đơn vị y tế uy tín thường sẽ có mức phí khá cao do đó, nhiều chị em khá e ngại. Nhưng ngay sau đây, chị em sẽ được hiểu rõ những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai 15 tuần tuổi cũng như đơn vị y tế uy tín có thể đáp ứng được nhu cầu.

Phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền?

  Theo các chuyên gia Sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: Rất khó để xác định một con số chính xác về chi phí phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền.

  Bởi tùy vào từng thời điểm mà các đơn vị y tế sẽ đưa ra những mức phí khác nhau. Cụ thể, mỗi chi phí phá thai 15 tuần tuổi ở mỗi đơn vị y tế được quyết định từ các yếu tố như:

  Chất lượng của đơn vị y tế thực hiện

  Thật không khó để tìm thấy đơn vị y tế đình chỉ thai kỳ với mức giá thấp, nhưng thường thì những nơi như vậy sẽ không đảm bảo về kỹ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ thực hiện.

  Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của sản phụ, nhất là khả năng sinh sản sau này của chị em.

Chi phí phá thai 15 tuần 

  Do đó, chị em hãy nên cân nhắc những địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người tin tưởng lựa chọn, có phương pháp tốt dù mức phí có thể nhỉn hơn một chút nhưng bù lại là sự an toàn tuyệt đối cho chính bản thân của mình.  

  Sức khỏe thai phụ

  Nếu như kiểm tra sức khỏe ban đầu của thai phụ không phát hiện bất kỳ bệnh lý nào khác thì không cần phải can thiệp điều trị.

  Nhưng ngược lại, nếu thai phụ mắc một số bệnh chống chỉ định thì cần phải điều trị trước hoặc bác sĩ sẽ thực hiện thêm một số biện pháp hỗ trợ trong quá trình đình chỉ thai kỳ.

  Theo đó, chi phí phá thai 15 tuần tuổi trong trường hợp hợp cũng sẽ tăng thêm một phần so với thông thường.

  Những vấn đề về thai nhi

  Thai nhi 15 tuần tuổi đã phát triển gần như hoàn thiện, do đó mà chúng sẽ có kích thước khá lớn và bám chặt vào tử cung của thai phụ.

  Do vậy, việc đình chỉ thai kỳ lúc này khá phức tạp và đòi hỏi phương pháp can thiệp cũng phải hiện đại hơn thì mới có thể thực hiện được. Tất nhiên, mức phí cũng sẽ cao hơn so với trường hợp khác.

  Phương pháp phá thai

  Phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền cơ bản là do phương pháp thực hiện quyết định. Với trường hợp thai nhi đã được 15 tuần, phương pháp thích hợp nhất là nong – gắp thai.

Phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền?

  Phương pháp này phải được thực hiện khi có thiết bị y tế hiện đại cũng như thuốc hỗ trợ chuyên dụng, thêm vào đó là tay nghề của bác sĩ phải thật tỉ mỉ và cần nhiều thời gian để thực hiện. Cho nên, chi phí cũng theo đó mà sẽ cao hơn so với phương pháp khác.

  Chi phí cho những vấn đề phát sinh

  Thai càng lớn thì quá trình phá thai càng khó kiểm soát được rủi ro, nhất là khi chị em không lựa chọn đơn vị thực hiện kỹ lưỡng sẽ rất dễ xảy ra những biến chứng. Trường hợp, xảy ra biến chứng như sót thai, băng huyết, nhiễm trùng,… thì chị em có thể sẽ phải tốn thêm chi phí điều trị.

  Do vậy, nếu không muốn chi phí phá thai 15 tuần tuổi tăng thêm, chị em nên lựa chọn đơn vị y tế uy tín ngay từ đầu để thực hiện.

  Tóm lại, chị em đã nắm rõ những yếu tố quyết định đến phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền cũng như là biết rõ việc phá thai ở những địa chỉ kém chất lượng sẽ rủi ro đến dường nào. Do đó, đừng quá đặt nặng về chi phí vì đây là khoản phí để bảo vệ an toàn cho chính bản thân mình.

Địa chỉ phá thai 15 tuần an toàn, tiết kiệm chi phí

  Ngoài quan tâm đến việc phá thai 15 tuần có nguy hiểm không và nên thực hiện phương pháp nào là an toàn thì địa chỉ phá thai cũng là điều luôn được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm.

Địa chỉ phá thai 15 tuần an toàn, tiết kiệm chi phí

  Nếu chị em đang sinh sống trên địa bàn TP.Hải Phòng, có thể cân nhắc lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để tiến hành đình chỉ thai kỳ vừa bảo vệ chức năng sinh sản của chị em vừa tiết kiệm được nhiều chi phí. Không những vậy, chị em sẽ được:

  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm và siêu âm để xác định tình trạng sức khỏe của chị em và số tuổi của thai nhi.
  • Áp dụng những phương pháp đình chỉ thai kỳ hiện đại, trong đó có thể kể đến như nong – gắp thai nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho chị em đang mang thai.
  • Toàn bộ quá trình sẽ được giám sát và thực hiện bởi bác sĩ chuyên Sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề thuần thục.
  • Cung cấp nhiều gói thăm khám và đình chỉ thai kỳ phù hợp với tài chính, giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn và tư vấn online MIỄN PHÍ trước khi đến phòng khám.

  Qua những thông tin chia sẻ trên đây, mong rằng chị em có thể sẽ có sự chuẩn bị thật tốt về việc phá thai 15 tuần hết bao nhiêu tiền. Nếu cần đội ngũ y tế của Phượng Đỏ hỗ trợ đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên Sản phụ khoa hay giải đáp MIỄN PHÍ những vấn đề thai kỳ, xin mời quý chị em gọi điện vào HOTLINE 0225 8831 239.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả