Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bảng giá phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Bảng giá phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Biết được điều này thai phụ sẽ chuẩn bị được tốt hơn, đồng thời tìm ra cơ sở có mức chi phí hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến câu trả lời mà chị em đang mong chờ. Hãy theo dõi để rõ hơn nhé!

Phá Thai 12 Tuần Tuổi Hết Bao Nhiêu Tiền?

Mỗi phương pháp phá thai sẽ có mức chi phí chênh lệch khác nhau vì thế chi phí phá thai 12 tuần tuổi còn phụ thuộc vào phương pháp thực hiện. Thông thường đối với thai 12 tuần tuôi sẽ được tiến hành bỏ thai bằng các phương pháp như: 

Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền

➢ Hút thai chân không

      Đây được xem là phương pháp tiên tiến, hạn chế tối đa tổn thương niêm mạc cổ tử cung, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em. Hút thai chân không là phương pháp đình chỉ thai nghén được áp dụng với trường hợp thai từ 6 - 12 tuần tuổi. Bên cạnh đó, để thực hiện phương pháp này thai phụ phải đảm bảo được sức khỏe tốt và không mắc các bệnh phụ khoa.

➢ Nạo hút thai

      Nạo hút thai là thủ thuật y tế được chỉ định thực hiện chấm dứt thai nghén cho thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi. Đồng thời, để thực hiện phương pháp này an toàn ngoài kiểm tra tình trạng thai nhi bác sĩ còn thăm khám sức khỏe thai phụ nhằm đảm bảo không bị viêm nhiễm phụ khoa hay có bệnh lý về máu. Theo đánh giá của bác sĩ chuyên khoa thì nạo thai thường gây đau đớn và tỷ lệ biến chứng cao hơn so với phương pháp hút.

➢ Phương pháp Kovax

      Phá thai bằng phương pháp Kovax được áp dụng cho thai từ 12 - 16 tuần tuổi. Dù đây là phương pháp được chỉ định cho thai nhi có độ tuổi lớn nhưng khi thực hiện thai phụ cần chú ý chọn cơ sở y tế uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ thiết bị y tế. Vì lúc này thai nhi đã phát triển các bộ phận trong cơ thể và có mối liên hệ với người mẹ nên việc phá thai đòi hỏi các kỹ năng cao hơn.

Đối với các phương pháp đình chỉ thai nghén dành cho thai 12 tuần tuổi thì thai phụ khó mà có thể biết mình cần thực hiện phương pháp nào. Chị em cần đến bệnh viện hay phòng khám uy tín để bác sĩ khám tổng quát và chỉ định phương pháp phù hợp. Chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ tư vấn chi phí trước khi thực hiện.

Hầu hết chị em khi có ý định phá thai ngoài quan tâm hiệu quả và tính an toàn thì chi phí cũng là yếu tố quan trọng quyết định chọn lựa cơ sở thực hiện.

Phá thai 12 tuần hết bao nhiêu tiền? Thật sự câu hỏi này rất khó để tìm ra con số chính xác bởi ngoài phương pháp phá thai thì chi phí có thể chênh lệch do:

      - Tình trạng sức khỏe của thai phụ.

      - Khả năng hồi phục sau phá thai.

      - Trang thiết bị y tế của cơ sở thực hiện.

      - Trình độ tay nghề của y bác sĩ.

      Điều này lý giải vì sao chi phí phá thai 12 tuần tuổi của bạn lại không giống với các thai phụ khác mặc dù độ tuổi thai 12 tuần là như nhau hay sự khác nhau về mức giá của mỗi cơ sơ y tế.

Phá Thai 12 Tuần Tại Phòng Khám Phượng Đỏ Có An Toàn Không? 

      Thông tin trên bài viết có đề cập đến phòng khám sản phụ khoa Phượng Đỏ. Vậy địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi này có uy tín không?

Địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những phòng khám dân lập hàng đầu tại Hải Phòng đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu trong khám chữa bệnh sản khoa như:

      ✔ Hoạt động hợp pháp: Đây là một trong số ít phòng khám sản phụ khoa tại Hải Phòng được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

      ✔ Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao: Y bác sĩ tại phòng khám là những người có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu, tay nghề kỹ thuật cao.

      ✔ Trang thiết bị y tế đầy đủ: Phòng khám trang bị đầy đủ dụng cụ y tế phục vụ trong đình chỉ thai nghén, các dụng cụ này được vô trùng sạch sẽ trước và sau khi thực hiện.

      ✔ Máy móc tiên tiến: Máy móc tại phòng khám được cập nhật từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc...

      ✔ Chi phí đã được niêm yết: Mức giá tại phòng khám đã được niêm yết theo bảng giá quy định, đồng thời chủ trương thực hiện công khai.

      ✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám rộng rãi, khuôn viên thoáng mát; sảnh chờ, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, buồng lưu bệnh... đạt tiêu chuẩn y tế.

      Ngoài ra, khi đến với Phượng Đỏ chị em còn được hưởng những dịch vụ dưới đây:

      - Thoải mái về thời gian thăm khám vì phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần.

      - Khám bệnh ngoài giờ, lễ, Tết nhưng không thu thêm bất cứ khoản chi phí dịch vụ nào.

      - Mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân tạo nên sự riêng tư, kín đáo, người bệnh thoải mái chia sẻ.

      - Kênh tư vấn phục vụ miễn phí 24/24.

      - Mọi thông tin bệnh án được bảo mật tối đa.

Với thông tin này chúng tôi hy vọng chi em đừng quá quan tâm vào chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? mà hãy tìm cho mình cơ sở uy tín. Dù mức phí có thể sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng đảm bảo an toàn, hiệu quả. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ đường dây nóng 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn!