Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 12 tuần tuổi có nguy hiểm không?

Phá thai 12 tuần tuổi có nguy hiểm không, phá thai 12 tuần tuổi bằng phương pháp nào là an toàn? Là thắc mắc mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong tuần qua. Dưới đây là lời giải đáp từ bác sĩ chuyên khoa.   

Phá Thai 12 Tuần Có Nguy Hiểm Không?

Ở tuần thứ 12 thai nhi đã bắt đầu hoàn thiện, xương trở nên cứng cáp hơn; ngón tay, ngón chân đã tách rời và vân tay cũng lờ mờ xuất hiện. Nếu các mẹ có ý định phá thai 12 tuần tuổi ở giai đoạn này nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. 

➪ Dưới đây là một số yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến việc phá thai 12 tuần tuổi:

➢ Phương pháp phá thai: Thông thường chị em thường nghĩ đến dùng thuốc khi có ý định đình chỉ thai nghén vì đây là phương pháp ít tốn kém, không dùng dụng cụ can thiệp đến tử cung, hồi phục nhanh... 

Tuy nhiên, đây không được xem là phương pháp tốt nhất cho thai 12 tuần tuổi. Mỗi phương pháp phá thai khác nhau có khả năng tương thích với tuổi thai khác nhau. Vì thế, để an toàn cần đảm bảo áp dụng phương pháp phù hợp.

Phá thai 12 tuần tuổi có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

➢ Cơ sở y tế: Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế ở địa bàn Hải Phòng hoạt động trong lĩnh vực phá thai. Tuy nhiên, ở một số phòng khám chui (không có giấy phép) sẽ không đảm bảo được các yêu cầu về trình độ bác sĩ, trang thiết bị y tế, thậm chí bất chấp thực hiện phương pháp không tương thích... Đây chính là mối đe dọa đến sự thành công, sức khỏe, khả năng sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng của chị em.    

Theo bác sĩ chuyên lĩnh vực sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thai nhi có mối liên kết với người mẹ, vì thế dù phá thai 12 tuần ở giai đoạn nào thì chị em cũng nên đến cơ sở y tế uy tín, đã được cấp giấy phép hoạt động chuyên môn để được thực hiện theo quy trình y khoa.

Phá Thai 12 Tuần Tuổi Bằng Phương Pháp Nào Là An Toàn? 

Thời điểm phá thai an toàn tốt nhất là vào giai đoạn từ 5 - 7 tuần tuổi. Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc, phương pháp này được xem là an toàn, hạn chế được nhiều biến chứng cho chị em. Tuy nhiên không thể áp dụng với những thai lớn như thai 12 tuần tuổi.

Song chị em cũng đừng quá lo lắng bởi vẫn có thể thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp nạo hút thai nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

➤ Đối với thai nhi

    - Thai nhi phải đảm bảo từ 8 - 12 tuần tuổi.

    - Thai nhi đã đi vào tử cung.

➤ Đối với thai phụ

    - Thai phụ có sức khỏe tốt, không bị rối loạn đông máu, máu hiếm..

    - Trường hợp thai phụ có bệnh phụ khoa phải được điều trị khỏi.

    - Thai phụ không thuộc trường hợp: sau mổ đẻ dưới 6 tháng, dị dạng đường sinh dục, u xơ tử cung lớn.. 

Thông tin thêm về phương pháp nạo - hút thai:

✚ Phương pháp hút thai: Một ống nhỏ Nano được đưa vào bên trong tử cung sau khi thai phụ đã được gây tê và vệ sinh vùng kín. Ống hút này được nối với bơm điện hoặc bơm tay để đưa thai nhi ra ngoài.

✚ Phương pháp nạo thai: Để không đau, nữ giới được bác sĩ gây tê trước khi dùng dụng cụ nong để nong cổ tử cung. Thai nhi được lấy ra từ đường âm đạo thông qua một dụng cụ giống như cái thìa.

So với phương pháp hút thai, nạo thai sẽ gây đau đớn và tỷ lệ biến chứng tổn thương tử cung cao hơn. Thai nhi vượt 12 tuần tuổi sẽ phải áp dụng phương pháp phức tạp hơn. Phá thai càng sớm tỷ lệ thành công càng cao, biến chứng sau phá thai càng thấp.

Vì thế, nếu vẫn còn băn khoăn bạn hãy đến trực tiếp cơ sở y tế uy tín để tham khảo ý kiến bác sĩ. Bạn không có thời gian?? Bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí và bí mật!

Địa Chỉ Phá Thai 12 Tuần Tuổi An Toàn Tại Hải Phòng 

   ​Phần lớn nữ giới thực hiện phá thai 12 tuần luôn muốn được an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này và phải đảm bảo được bí mật tuyệt đối. Thấu hiểu được tâm lý đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là sự lựa chọn giúp chị em giải quyết các vấn đề trên. Dựa vào các ưu điểm như:

Phá thai 12 tuần tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

❣ Đa Khoa Phượng Đỏ được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép và hoạt động nhiều năm nay. Tự hào là địa chỉ uy được hàng nghìn bệnh nhân ở Hải Phòng và khu vực phía Bắc tìm đến.

❣ Đình chỉ thai nghén theo quy trình của sở y tế quy định, trước khi thực hiện thai phụ được kiểm tra sức khỏe để tìm ra phương pháp tương thích nhất. Bên cạnh đó, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng và trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai.

❣ Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có kiến thức sâu về sản phụ khoa luôn đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho thai phụ. Đồng thời y bác sĩ có tay nghề thành thạo sẽ giúp chị em phòng tránh được những tai biến từ các thủ thuật ngoại khoa.

❣ Đội ngũ tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của chị em trước và sau khi phá thai giúp nâng cao kiến thức chăm sóc sản phụ khoa của nữ giới.

❣ Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, mô hình khám bệnh 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân kết hợp với dịch vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính, đặt lịch khám trước giúp tăng cao mức độ bảo mật thông tin.

❣ Trang thiết bị y tế tiên tiến, hầu hết được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Đức... đảm bảo mang đến kết quả siêu âm chính xác, hiệu quả thủ thuật cao.

❣ Chi phí hợp lý, niêm yết theo bảng giá của Sở Y Tế quy định, được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo công khai với thai phụ (hoặc người nhà) trước khi tiến hành thăm khám.

Qua những thông tin về "Phá thai 12 tuần tuổi có nguy hiểm không" trên đây, hy vọng sẽ bổ sung cho nữ giới những kiến thức cần biết trước khi thực hiện đình chỉ thai nghén. Nếu có thắc mắc, chị em đừng ngại gọi về đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung bên dưới để được bác sĩ tư vấn.