Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách, phương pháp phá thai 12 tuần tuổi an toàn nhất Hải Phòng

Phá thai 12 tuần thực hiện bằng phương pháp nào để an toàn nhất chị em nên tham khảo bài viết này để biết rõ hơn, bên cạnh đó bài viết còn cung cấp đến chị em thông tin cần thiết về chi phí phá thai. Để biết thêm thông tin cách, phương pháp phá thai 12 tuần tuổi an toàn nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Phá Thai 12 Tuần Bằng Phương Pháp Nào An Toàn Hải Phòng?

Những thông tin về phá thai 12 tuần bằng phương pháp nào được đề cập bên dưới sẽ mang đến nữ giới giải đáp thỏa đáng nhất.

Ngoài sức khỏe thai phụ thì độ tuổi thai nhi là yếu tố để bác sĩ chỉ định phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp. Vậy ở tuần thứ 12 phương pháp nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em?.

Dưới đây là một số phương pháp có thể áp dụng cho thai 12 tuần:

➢ Nạo hút thai

    Đây là phương pháp được áp dụng cho thai từ 8 - 12 tuần tuổi, thai phụ phải đảm bảo có sức khỏe tốt, nếu gặp vấn đề viêm nhiễm vùng kín thì cần phải được điều trị trước khi tiến hành đình chỉ thai nghén. Với thủ thuật thực hiện khá nhẹ nhàng, phương pháp nạo hút thai ít gây đau đớn và biến chứng nếu thai phụ chọn thực hiện tại cơ sở uy tín. Chi phí phải chăng cũng là một trong những ưu điểm của phương pháp này.

    Nạo hút thai bao gồm các phương pháp như: Nạo thai và hút thai. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn thì nạo thai thường gây đau đớn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với phương pháp hút.


Phá thai 12 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn

➢ Phương pháp Kovax

    Phương pháp này có thể áp dụng cho thai từ 12 - 16 tuần tuổi. Ưu điểm của phương pháp Kovax là có thể thực hiện đình chỉ thai nghén cho giai đoạn mang thai kỳ muộn và kỳ giữa, giảm thiểu tổn thương và chảy máu.

    Phương pháp này cũng có tỷ lệ rủi ro cao vì thế chị em nên thực hiện tại cơ sở có thiết bị công nghệ cao để phục hồi nhanh hơn. Nữ giới nên chọn cơ sở y tế uy tín để đảm bảo chất lượng và trình độ chuyên môn của bác sĩ.

➢ ​Phương pháp mini

    Ở giai đoạn thai từ 12 - 17 tuần tuổi phương pháp mini được xem là một trong những sự lựa chọn an toàn lúc này. Phương pháp mini được đánh giá có hiệu quả và tính chính xác cao. Đồng thời, hạn chế được tối đa các biến chứng như thủng hay viêm nhiễm tử cung...

    Dù có nhiều ưu điểm, song phương pháp mini lại có chi phí thường cao hơn các phương pháp khác.

    Mặc dù các phương pháp phá thai nêu trên khá an toàn, nhiều ưu điểm tuy nhiên chị em cần lưu ý nếu phá thai tại cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề bác sĩ thấp thì cũng sẽ không tránh được rủi ro từ các phương pháp trên như làm tổn thương tử cung, đau đớn kéo dài, viêm nhiễm vùng kín, vô sinh, thậm chí là đe dọa tính mạng.

    Để xác định đâu là phương pháp phá thai 12 tuần an toàn nhất nữ giới nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, bác sĩ sẽ tư vấn đến chị em phương pháp phù hợp sau khi đã thăm khám tổng quát.

 

Địa Chỉ Phá Thai 12 Tuần Uy Tín Tại Hải Phòng

Hiện nay đã có các phương pháp phá thai 12 tuần tuổi. Tuy nhiên, thai càng lớn sẽ bám chặt hơn vào thành tử cung, xương cứng, kích thước lớn, cơ thể bắt đầu hoàn thiện... Việc chọn đình chỉ thai nghén khi tuổi thai càng lớn sẽ đứng trước nhiều rủi ro nguy hiểm. Vì thế, chị em nên tham khảo ngay ý kiến bác sĩ chuyên khoa khi có ý định đình chỉ thai nghén.

    Tại Hải Phòng thai phụ có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, một trong những địa chỉ sản - phụ khoa hàng đầu khu vực với những ưu điểm nổi trội như:

✔ Được Sở Y Tế Hả Phòng cấp phép và hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao.

✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại.

✔ Trang bị các phương pháp đình chỉ thai nghén từ đơn giản đến phức tạp.

✔ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phòng khám rộng rãi.

✔ Quy trình khám bệnh khép kín; cam kết không tiết lộ thông tin bệnh án.

✔ Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

✔ Mọi thắc mắc của bệnh nhân đều được giải đáp miễn phí, phục vụ trực tuyến 24/24.

    Trả lời một trong những vấn đề chị em quan tâm là phá thai 12 tuần tuổi bao nhiêu tiền bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Chi phí đình chỉ thai nghén còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và kích thước thai nhi, bên cạnh đó việc chị em chăm sóc tốt sau khi phá thai giúp sức khỏe hồi phục tốt cũng là cách để giảm số tiền phải chi cho việc đình chỉ thai nghén. Tuy nhiên, một điều chị em có thể yên tâm khi chọn Phòng Khám Phượng Đỏ là mức chi phí đã được niêm yết theo quy định và thực hiện công khai trước khi tiến hành khám và điều trị.”

 Để không phải mất thời gian làm thủ tục, xếp hàng chờ đợi khi đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em có thể đặt lịch khám trước qua hotline (0225) 369 9999.

    Với thông tin "[Giải Đáp] Phá thai 12 tuần bằng phương pháp nào là an toàn nhất?" hy vọng chị em nên suy nghĩ kỹ lưỡng chọn phòng khám uy tín. Nếu còn vướng mắc về vấn đề này nữ giới đừng ngần ngại bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn!