Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 10 tuần bằng cách nào được? Có nguy hiểm gì không?

  Thai nhi 10 tuần tuổi là thời điểm đã qua giai đoạn phá thai an toàn, vì thế, cần phải can thiệp bằng các thủ thuật y khoa thì mới có thể phá bỏ và tránh được những tai hại nguy hiểm sau này. Vậy phá thai 10 tuần bằng cách nào được? Có nguy hiểm gì không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này. Xin mời chị em cùng tham khảo.

Phá thai 10 tuần bằng cách nào được?

  Vào tuần tuổi thứ 10, thai nhi đã phát triển hình hài khá rõ ràng, với kích thước tương đối lớn khoảng gần 5cm. Lúc này, sự liên kết với mẹ cũng bền chặt nhiều hơn trước, hệ thần kinh và cả khả năng cảm nhận mọi thứ xung quanh cũng đã phát triển tốt hơn.

  Đối với thai nhi 10 tuần tuổi, lúc này, túi thai đã ổn định vị trí trong buồng tử cung nên hoàn toàn có khả năng phá bỏ được. Thế nhưng, để bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho chính bản thân, chị em cần nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn đơn vị y tế uy tín để tiến hành trong điều kiện có đầy đủ mọi thiết bị y tế chuyên dụng, quy trình chuyên nghiệp cùng với bác sĩ có tay nghề dày dặn.

  Hiện nay, Bộ Y tế đã công nhận hai phương pháp phá thai an toàn và được áp dụng rộng rãi hầu hết các đơn vị y tế chuyên khoa đó là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không, nong – gắp thai). Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ thích hợp với mỗi độ tuổi thai nhi cụ thể.

  • Phá thai bằng thuốc thích hợp với thai nhi không quá 7 tuần tuổi.
  • Phá thai bằng hút thai chân không áp dụng cho thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi.
  • Nong – gắp thai thường được chỉ định trong thai kỳ 13 - 18 tuần tuổi.

Phá thai 10 tuần bằng cách nào được?

  Vậy phá thai 10 tuần bằng cách nào được? Phương pháp phá thai phù hợp với thai nhi 10 tuần tuổi đó là hút thai chân không. Cách này bác sĩ sẽ tiến hành dẫn lưu túi thai ra ngoài bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng kết hợp với thuốc gây tê hoặc gây mê. Cụ thể quy trình hút thai chân không 10 tuần tuổi như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng và chỉ định một số siêu âm, xét nghiệm cần thiết. Nếu thai nhi 10 tuần tuổi đủ điều kiện, chị em sẽ được tư vấn tâm lý để tiến hành bước 2.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín bằng ánh sáng sinh học nhằm đảm bảo cho quá trình thực hiện không đưa hại khuẩn vào trong tử cung.
  • Bước 3: Để giảm đau cho thai phụ trong suốt thời gian thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Sau khi phát huy tác dụng của thuốc gây tê, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế để nong tử cung và sau đó, đưa ống dẫn nano mềm vào để tiếp cận và dẫn lưu túi thai ra ngoài thông qua hình ảnh trực quan trên màn hình máy tính. Từ đó chấm dứt quá trình phát triển của thai kỳ một cách an toàn, hiệu quả.
  • Bước 4: Kết thúc quá trình này, sản phụ sẽ được đưa về phòng nghỉ ngơi và theo dõi tình hình liên tục trong vòng 4 giờ. Nếu không có vấn đề bất thường xảy ra, bác sĩ sẽ cho về nhà và hẹn lịch tái khám.
  • Bước 5: Chị em tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ để biết chắc chắn kết quả thành công hay bất bại, có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe hay không.

  Hút thai chân không được các chuyên gia đánh giá về mức độ hiệu quả lên đến 90% với thời gian thực hiện khá nhanh chóng (chỉ trong khoảng 15 – 30 phút) mà không gây đau đớn, hỗ trợ hồi phục sức khỏe nhanh chóng và tránh xa các biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, mang thai ngoài tử cung, vô sinh, thủng tử cung,…

Quy trình hút thai chân không 10 tuần tuổi

  Những trường hợp chống chỉ định thực hiện phương pháp này gồm đó đối tượng đang mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục, nấm âm đạo, viêm phụ khoa,…

  Nếu đang mắc các tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, cần phải tiến hành điều trị trước khi phá thai 10 tuần tuổi an toàn. Đồng thời, việc phá thai phải được tiến hành dưới sự giám sát chặt chẽ từ bác sĩ có chuyên môn.

  Thế cho nên, các chị em thai phụ không nên tin tưởng thực hiện phá bỏ thai 10 tuần tại những đơn vị không đảm bảo chất lượng. Bởi điều này có thể khiến các mẹ gặp phải nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau, thậm chí đánh đổi cả tính mạng nếu không được can thiệp xử lý kịp thời.

Phá thai 10 tuần tuổi có nguy hiểm gì không?

  Mặc dù được đánh giá là an toàn, nhưng phương pháp hút thai chân không vẫn có khả năng gây nguy hiểm. Vì bản chất của việc phá thai đã là hành động gây tổn thương đến tử cung của người mang thai.

  Tuy nhiên, nếu sức khỏe của thai phụ đảm bảo, thực hiện việc phá bỏ thai tại nơi đáp ứng đủ điều kiện y tế ( chất lượng tay nghề bác sĩ, vật tư y tế hiện đại, môi trường y tế vô trùng kỹ lượng,..).

  Đồng thời tuân thủ nghiêm túc theo sự chỉ dẫn từ bác sĩ thì sẽ hạn chế tối đa những sự ảnh hưởng từ phá thai.

  Ngược lại, nếu chị em không thực hiện theo những yếu tố đảm bảo này, có thể khiến bản thân đối diện với nhiều nguy hiểm như:

  • Băng huyết
  • Sót thai, sót nhau, thủng tử cung, thủng ruột, dính buồng tử cung,…
  • Nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng máu,… có nguy cơ gây tử vong.
  • Vô sinh hiếm muộn
  • Mang thai ngoài tử cung

  Như vậy, việc phá thai 10 tuần có nguy hiểm không? Thì phá thai 10 tuần tuổi tiềm ẩn khá nhiều mối nguy hiểm, vì thế, khi buộc phải phá bỏ giọt máu của mình, chị em thai phụ nên tìm đến các địa chỉ uy tín để bác sĩ kiểm tra, thăm khám cụ thể.

  Từ đó, bác sĩ chuyên khoa mới có thể tư vấn cũng như đưa ra hình thức đình chỉ thai kỳ phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Chi phí phá thai 10 tuần tuổi

  Vậy chi phí phá thai 10 tuần tuổi hiện nay hết bao nhiêu? Đây là cũng điều mà không ít chị em thắc mắc khi tìm đến quyết định phá thai. Tuy nhiên, thật khó để xác định một con số cụ thể nếu như chưa qua thăm khám.

  Bởi chi phí phá thai 10 tuần tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định khác nhau. Cụ thể:

   - Tuổi thai và phương pháp bỏ thai: Mỗi độ tuổi thai nhi sẽ có phương pháp phá bỏ tương ứng. Nếu thai càng lớn thì quá trình thực hiện sẽ không hề đơn giản, chi phí cùng vì vậy mà cao hơn.

Chi phí phá thai 10 tuần tuổi

   - Tình hình sức khỏe của người mẹ: Nếu thai phụ có sức khỏe tốt, không bị các bệnh phụ khoa hay bệnh gì nguy hiểm, chi phí sẽ ít hơn so với trường hợp còn lại. Nhưng nếu thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị dứt điểm bệnh này trước, sau đó mới tiến hành đình chỉ thai kỳ được. Như vậy, chi phí sẽ tăng lên.

   - Địa chỉ y tế: Chi phí phá thai 10 tuần tuổi ở mỗi cơ sở y tế sẽ có sự chênh lệch khá rõ ràng. Điều này dựa vào trang thiết bị y tế, trình độ bác sĩ và cơ sở hạ tầng. Những địa chỉ chất lượng, uy tín thì thường mức phí sẽ cao hơn so với các đơn vị kém chất lượng, không chuyên.

   - Chi phí sau phá thai: Để ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm xảy ra sau khi phá thai, bác sĩ sẽ kê thêm đơn thuốc kháng viêm, kháng sinh, giảm đau,… Sau khi tái khám, nếu có vấn đề nào bất thường xảy ra, bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp xử lý để bảo vệ an toàn cho sức khỏe bệnh nhân. Lúc này, chi phí có thể sẽ phát sinh thêm.

  Nói tóm lại, chi phí phá thai 10 tuần tuổi dựa trên nhiều yếu tố quyết định. Tuy nhiên, các mẹ không nên đặt nặng vấn đề về chi phí mà lựa chọn những nơi kém chất lượng để tiến hành phá thai. Bởi điều này có thể khiến các mẹ đối diện với rất nhiều sự nguy hiểm, có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Phá thai 10 tuần an toàn tại Phượng Đỏ

  Hiện nay tại Hải Phòng, để phá thai 10 tuần an toàn và hiệu quả, các chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Phòng khám là địa chỉ chuyên khám và can thiệp xử lý các vấn đề về Sản Phụ khoa, trong đó bao gồm cả phá thai, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

  Đặc biệt, trước khi tiến hành phá thai, bác sĩ sẽ hỗ trợ vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng công nghệ ánh sáng sinh học, nhằm phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa về sau.

  Đồng thời, bác sĩ sẽ kết hợp các liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe, ổn định kinh nguyệt,…

Phá thai 10 tuần an toàn tại Phượng Đỏ

  Hơn thế nữa, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã trang bị đầy đủ các vật tư y tế hiện đại, nhập khẩu hệ thống máy móc để hỗ trợ tốt nhất cho việc xác định vị trí túi thai và can thiệp xử lý.

  Phòng khám có đa dạng các phương pháp phá thai an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm hạn chế tối đa các tác dụng phụ, cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo, tiết kiệm chi phí hiệu quả và bảo vệ toàn diện khả năng sinh sản về sau cho chị em.

  Bên cạnh đó, môi trường phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, vô trùng khử khuẩn theo tiêu chuẩn GPP. Thực hiện mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ  - 1 bệnh nhân để đảm bảo tính bảo mật về mọi thông tin của bệnh nhân. Toàn bộ chi phí đều được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế và luôn thông báo trước với chị em trước khi tiến hành.

  Do dung lượng bài viết có hạn nên không thể cung cấp thêm được nhiều thông tin chi tiết. Mong rằng qua những nội dung chia sẻ trên, chị em đã nắm đuọc phá thai 10 tuần bằng cách nào được. Nếu như chị em còn vấn đề nào cần giải đáp hoặc đặt lịch hẹn trước, xin vui lòng gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0225 8831 239 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ sớm nhất. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả