Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nữ giới bị nổi mụn âm đạo nguy hiểm như thế nào?

  Nữ giới bị nổi mụn âm đạo nguy hiểm như thế nào? Theo như chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ, có hơn 80% trường hợp chị em mắc mụn âm đạo đều do bệnh phụ khoa và bệnh xã hội gây nên với độ nguy hiểm gần như tuyệt đối. Chính vì thế, mời quý chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Các căn bệnh gây nổi mụn âm đạo hiện nay là gì?

  Âm đạo là khu vực quan trọng nắm giữ gần như hoàn toàn sinh lý và chức năng sinh sản của chị em. Trên thực tế, rất nhiều phái đẹp mắc phải hiện tượng mụn âm đạo nhưng với tâm lý chủ quan không tiến hành thăm khám và điều trị.

  Bởi suy nghĩ đó mà chị em vô tình khiến bệnh càng trở nặng, dẫn tới nhiễm trùng, viêm loét, thậm chí biến chứng nguy hiểm. Mụn âm đạo có thể ở dạng mụn thịt, mụn nước, mụn bọc,... Và nguy cơ cao là biểu hiện của những căn bệnh như:

  Bệnh mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội với mức độ nguy hiểm cao do Virus Herpes gây nên, lây nhiễm thông qua đường quan hệ không an toàn.

  Biểu hiện: Mụn màu hồng nhạt bọc bởi lớp vỏ mỏng phía ngoài, mụn phát triển thành từng chùm. Khi có mủ khiến bệnh nhân đau đớn, nóng rát quanh vị trí mọc mụn.

  Bệnh sùi mào gà:

  Một trong các căn bệnh gây mụn âm đạo phải kể đến là sùi mào gà. Đây là bệnh lý truyền nhiễm qua nhiều đường khác nhau nhưng phổ biến nhất là đường tình dục. Ngoài ra, bệnh này rất dễ tái nhiễm nhiều lân dẫn tới các hệ lụy vô cùng nghiêm trọng.

Các căn bệnh gây nổi mụn âm đạo hiện nay là gì?

  Biểu hiện: Nổi nốt mụn thịt mềm, màu hồng, hình dạng như chiêc mào gà,... Trong nốt mụn chứa dịch mủ hoặc máu. Các nốt mụn này rất dễ vỡ, khi vỡ gây viêm loét, chảy máu dữ dội.

  Bệnh giang mai:

  Giang mai là căn bệnh được biết đến do xoắn khuẩn giang mai gây nên, thời gian tiềm ẩn của bệnh từ 1 – 2 tháng.

  Biểu hiện: Mụn tròn màu hồng nổi trên bề mặt da, thường thấy nhất ở vùng kín. Sau một thời gian, nốt mụn tiến triển to dần kèm tiết dịch mủ, viêm loét, sốt cao, suy nhược cơ thể,... Không sớm chữa trị có nguy cơ gây tử vong.

     Bệnh viêm nhiễm âm đạo:

  Viêm nhiễm âm đạo là chứng bệnh phụ khoa thường thấy ở phái nữ và do nấm, hại khuẩn, trùng roi gây nên.

  Khi mắc phải viêm nhiễm âm đạo, nữ giới sẽ có các biểu hiện như: Nổi mụn đỏ li ti, mụn nước khi tác động dễ gây trầy xước, kèm theo ngứa ngáy, sưng tấy, khí hư tiết bất thường, có mùi tanh hôi, đau đớn,...

Nữ giới bị nổi mụn âm đạo nguy hiểm như thế nào?

  Tình trạng mụn âm đạo khi chị em không sớm điều trị và áp dụng đúng phương pháp sẽ có nguy cơ đối mặt với những biến chứng bao gồm:

  Nhiễm trùng, viêm loét, vô sinh:

  Mụn âm đạo xuất hiện lâu ngày có khả năng gây viêm loét và nhiễm khuẩn nghiêm trọng. Thậm chí lây sang nhiều bộ phận khác của cơ thể như: Buồng trứng, cổ tử cung, vòi trứng,... Dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

  Lây nhiễm từ mẹ sang cho trẻ:

  Chị em trong thời gian thai kỳ mắc sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục có nguy cơ truyền nhiễm sang cho bào thai trong quá trình sinh thường. Hiện tượng này gây tác động tiêu cực tới sự hình thành và phát triển của thai nhi.

Nữ giới bị nổi mụn âm đạo nguy hiểm như thế nào?

  Lây nhiễm cho bạn đời:

  Nếu mụn âm đạo do sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,... Nguy cơ lây nhiễm cho bạn đời rất cao.

  Khiến đau đớn, ngứa rát khó chịu:

  Nổi mụn âm đạo không những tác động tới chất lượng sống, năng suất công việc mà còn ảnh hưởng xấu đến tâm lý nữ giới. Đặc biệt, dịch “cô bé” tiết nhiều, có mùi tanh hôi gây suy giảm đời sống tình dục.

Cách điều trị mụn âm đạo mà bạn cần biết

  Hiện nay, trên địa phận Hải Phòng khi chị em tìm kiếm địa chỉ điều trị mụn âm đạo uy tín thì không thể bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bởi nhiều ưu thế nổi bậc và đạt chuẩn chuyên khoa quốc tế.

  Sau các bước thăm khám, dựa trên nguyên nhân gây bệnh mà các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp như:

  Điều trị nội khoa: Thuốc có thể được chỉ định ở dạng uống kết hợp đồng thời với thuốc bôi hoặc đặt chuyên dùng cho từng trường hợp bệnh với mục địc diệt khuẩn, tiêu viêm, khử trùng, hỗ trợ làm xẹp nốt mụn. Thế nhưng, các này chỉ dùng cho những trường hợp bệnh thuộc mức độ nhẹ.

  Lưu ý: Dùng thuốc phải có sự thăm khám và kiểm định từ bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị vì có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm vô cùng.

Cách điều trị mụn âm đạo mà bạn cần biết

  Vật lý trị liệu: Sử dụng các biện pháp gồm áp dụng bước sóng ngắn, tia hồng quang, laser, đốt điện, áp lạnh,... Nhằm đẩy lùi các nốt mụn âm đạo.

  Điều trị ngoại khoa: Nếu mụn xuất hiện do viêm nhiễm âm đạo các chuyên gia sẽ áp dụng công nghệ Oxygen, nếu do sùi mào gà sẽ được bác sĩ sử dụng công nghệ ALA – PDT, mụn rộp sinh dục sẽ được dùng liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT.

  Ngay khi chị em gặp phải tình trạng mụn âm đạo thì đừng chần chừ mà hãy gọi về cho số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc trực tiếp nhấp vào KHUNG HẸN nằm bên dưới để được đội ngũ chuyên gia tiếp nhận tư vấn nhanh chóng nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả