Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nóng hậu môn là bệnh gì?

Nóng hậu môn là bệnh gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng hậu môn bị nóng rát, đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu kèm theo chảy dịch mủ, chất nhầy, máu... thì tỷ lệ mắc các bệnh trĩ. apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, Polyp hậu môn... rất cao cần được thăm khám và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Các Bệnh Lý Liên Quan Đến Nóng Hậu Môn 

Tình trạng nóng hậu môn kéo dài trên 3 ngày, nguy cơ bạn bị các bệnh sau rất cao:

➢ Bệnh trĩ:

  Nóng hậu môn – dấu hiệu đặc trưng khi mắc bệnh trĩ. Khi các búi trĩ xuất hiện và phát triển lớn sẽ lòi ra bên ngoài hậu môn. Trường hợp bị sa búi trĩ sẽ khiến người bệnh luôn trong tình trạng nóng hậu môn, vướng cộm, sưng tấy, đau đớn, khó chịu, nhất là khi đi đại tiện hoặc vận động quá mạnh.

  Bên cạnh đó hậu môn của người bệnh bị ngứa rát, dịch nhầy chảy ra nhiều hơn, các búi trĩ vỡ ra sẽ có hiện tượng xuất huyết và gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

➢ Bệnh apxe hậu môn:

  Tình trạng các ống mô mềm xung quanh hậu môn bị nhiễm khuẩn và xuất hiện mủ. Thăm khám lâm sàng thấy các vết sưng tấy quanh hậu môn nhiều khiến hậu môn bị nóng rát, gây cảm giác căng tức, khó chịu ở khu vực này. Khi các ổ apxe sưng và lớn dần lên sẽ gây ra hiện tượng chảy mủ, viêm nhiễm, kèm theo máu.

Nóng hậu môn - dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

➢ Nứt kẽ hậu môn:

  Khi bị nứt kẽ hậu môn người bệnh luôn trong tình trạng đau đớn, khó chịu mỗi lần đi đại tiện hoặc ngồi xổm, vận động đi lại. Các đường nứt lớn khiến dịch nhầy tiết ra nhiều hơn, hậu môn bị lở loét nên gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

➢ Poly hậu môn:

  Nhận biết nhóm bệnh này qua triệu chứng nóng hậu môn, mỗi khi đi đại tiện bị chảy máu tươi, nếu máu chảy nhiều sẽ gây ra hiện tượng mất máu, thiếu máu. Với các trường hợp cuống Polyp ở gần ống hậu môn có thể bị sa ra ngoài khiến bệnh nhân có cảm giác vướng cộm.

Các bệnh lý trên đây là nguyên nhân chính khiến hậu môn bị nóng rát, nếu thấy triệu chứng bất thường như trên thì nên đi thăm khám tại các đơn vị y tế chuyên khoa sớm để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

Biến Chứng Nguy Hiểm Khi Bị Nóng Hậu Môn

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng, hiện tượng nóng hậu môn nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường:

→ Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Cảm giác nóng rát hậu môn khiến bệnh nhân đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh, mọi vấn đề sinh hoạt bị ảnh hưởng, suy giảm chất lượng cuộc sống.

→ Khiến hậu môn bị lở loét, viêm nhiễm: Các bệnh trĩ, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, Polyp hậu môn… khiến các chất nhờn, dịch nhầy tiết ra nhiều làm kích thích hệ niêm mạc, gây ra hiện tượng ngứa ngáy, nhiễm trùng nặng nếu không điều trị kịp thời.

→ Thiếu máu: Nếu người bệnh đi cầu ra máu sẽ dẫn đến tình trạng mất máu, thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi…

→ Ung thư trực tràng: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất khi bị nóng rát hậu môn ở mức độ nặng do các tế bào bị viêm nhiễm lâu ngày và biến chứng thành ác tính.

Để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm nóng rát hậu môn nguy hiểm như trên, hỏi bác sĩ ngay tại đây.

Phương Pháp Điều Trị Nóng Rát Hậu Môn

  Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những phương pháp điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị nóng hậu môn hiệu quả hiện nay

✚ Nếu nóng hậu môn do bệnh trĩ: Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp PPH hoặc HCPT để loại bỏ các búi trĩ sa ra ngoài hậu môn và khâu nối hệ thống hậu môn nhanh chóng, chính xác, không làm tổn thương đến các mô tế bào xung quanh.

✚ Trường hợp Polyp hậu môn: Sẽ được chỉ định cắt nội soi Polyp để điều trị triệu chứng, bảo vệ sức khỏe.

✚ Do nứt kẽ hậu môn: Bác sĩ dùng thuốc bôi vùng ngoài hậu môn với các trường hợp bệnh nhẹ để các cơ tại hậu môn được co thắt, giãn mạch và tăng lưu thông máu. Trường hợp bệnh ở mức độ nặng buộc phải cắt bỏ vòng hậu môn và các mô sợi xung quanh để giảm co thắt và giảm đau nhanh chóng.

✚ Trường hợp apxe hậu môn: Áp dụng phương pháp dẫn lưu mủ để ngăn ngừa các ổ apxe phát triển, gây biến chứng.

☞ Lưu ý: Để đảm bảo sức khỏe, người bệnh nên lựa chọn các địa chỉ y tế uy tín, không nên vì lo lắng đến vấn đề chi phí mà lựa chọn các cơ sở kém chất lượng khiến tiền mất tật mang.

Địa Chỉ Điều Trị Nóng Hậu Môn Uy Tín Tại Hải Phòng 

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh hậu môn trực tràng uy tín tại Hải Phòng. Chúng tôi đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám đạt tiêu chuẩn như:

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ điều trị nóng hậu môn uy tín tại Hải Phòng

✔ Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ

✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, điều trị thành công nhiều ca bệnh khó

✔ Khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện nhất

✔ Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y tế tiên tiến đảm bảo quá trình điều trị bệnh được an toàn, nhanh chóng, vết thương nhỏ

✔ Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh

✔ Chi phí điều trị nóng hậu môn công khai, minh bạch, theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến nóng hậu môn là bệnh gì? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch khám để được hưởng nhiều ưu đãi như khám trước, miễn phí sổ khám bệnh gọi ngay hotline (0225) 369 9999.