Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nội soi trĩ có đau không?

  Bệnh trĩ trĩ nội giai đoạn đầu thường diễn tiến âm thầm, hầu như ít bộc phát triệu chứng ra ngoài hoặc nếu có lại gần giống với nhiều bệnh hậu môn trực tràng khác, chỉ phát hiện và phân biệt được thông qua thủ thuật nội soi trĩ. Vậy khi nào nên tiến hành nội soi và nội soi trĩ có đau không? Thực hiện ở đâu để an toàn?  Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

Nội Soi Trĩ Là Gì?

  Bệnh trĩ nội hình thành khi phần tĩnh mạch hậu môn trực tràng bị căng giãn quá mức tạo thành mô tụ huyết tăng sinh bất thường phía trên đường lược bên trong hậu môn.

  Hầu hết các dấu hiệu trĩ nội thời kỳ đầu thường diễn tiến âm thầm trong ống hậu môn, quan sát thông thường không phát hiện được. Vì thế, các bác sĩ cho biết, để nhận diện được trĩ nội sớm, người bệnh phải tiến hành thủ thuật nội soi trĩ.

  Thế nào là nội soi trĩ?

  Nội soi trĩ là phương pháp thăm khám tại đoạn cuối trực tràng hậu môn thông qua dụng cụ kích thước nhỏ, gọn, có tính chất mềm, phần đầu có lắp camera để thu hình ảnh, quan sát bề mặt vùng thương tổn cần kiểm tra để đưa ra kết quả chẩn đoán.

Tiến hành nội soi trĩ để phát hiện bệnh trĩ nội sớm

  Quy trình nội soi trĩ

  Để thực hiện nội soi trĩ, người bệnh không được ăn uống cách đó 6 giờ, trước đó nên ăn các loại đồ ăn lỏng, dễ tiêu hóa.

  Bước 1: Tiến hành rửa sạch ruột, kích thích đại tiện tống hết phân ra ngoài.

  Bước 2: Bơm hơi vào vùng kiểm tra để thuận tiện di chuyển ống nội soi, kiểm tra.

  Bước 3: Đưa ống nội soi vào đường hậu môn tiến đến thành ruột, camera thu phóng bề mặt bên trong ống hậu môn để qua sát, tìm kiếm bất thường.

  Khi nào nên tiến hành nội soi trĩ?

  Các bác sĩ cho biết, khi phát hiện có các triệu chứng đại tiện khó, có máu và dịch nhầy dính trên bề mặt phân, hậu môn có cảm giác đau rát, ngứa ngáy, cộm khó chịu,… người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa hậu môn trực tràng để làm thủ thuật nội soi.

Nội Soi Trĩ Có Đau Không?

  Thủ thuật nội soi trĩ dùng để kiểm tra, phát hiện sự bất thường mang dấu hiệu bệnh trĩ tồn tại trong cơ quan hậu môn trực tràng. Tuy nhiên, bằng cơ chế xâm lấn, di chuyển trong hậu môn trực tràng, rất nhiều người bệnh hoang mang, liệu nội soi trĩ có đau không.

Tiến hành nội soi trĩ có đau không?

  Quá trình thực hiện nội soi trĩ thường chỉ gây cảm giác căng tức bụng, nếu tay nghề bác sĩ kém, sẽ gây đau đớn do phần mạc treo đại tràng bị kéo căng quá và có nguy cơ nhiễm trùng, chảy máu, thủng ruột, sốc phản vệ trong trường hợp có sử dụng thuốc cao, kết quả chẩn đoán không đáng tin.

  Hơn nữa, thủ thuật nội soi trĩ có đau không ngoài tùy thuộc vào tay nghề của người thực hiện thì còn do hình thức nội soi mà người bệnh lựa chọn quyết định như nội soi trĩ bằng ống mềm, nội soi gây mê hay nội soi ống cứng,…

Tiến Hành Nội Soi Trĩ Ở Đâu Không Đau, An Toàn?

  Trên địa bàn thành phố Hải Phòng hiện nay, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng  là một trong số ít đơn vị y tế sở hữu và vận dụng thành thạo phương pháp nội soi trĩ bằng ống mềm không sinh thiết được xử lý vô khuẩn theo quy chuẩn quốc tế đem lại an toàn, không gây đau đớn cho người bệnh.

  Với quy trình cải tiến, thiết bị hoạt động theo công nghệ kỹ thuật y học hiện đại, kết quả nội soi trĩ cũng được nâng cao cả về tính nhanh chóng, chính xác, sự đơn giản trong khâu thực hiện lẫn hiệu quả về tiết kiệm thời gian.

Địa chỉ hỗ trợ nội soi trĩ chẩn đoán chính xác, an toàn

  Ngoài ra, phòng khám hỗ trợ tư vấn mức phí nội soi trĩ theo giá được Sở Y tế quy định niêm yết, bệnh nhân có thể an tâm, tự tin tiến hành thực hiện, không lo ngại vấn nạn phí phát sinh, thổi phồng bệnh án.

  Thực hiện nội soi trĩ nói riêng hay khám chữa bệnh hậu môn trực tràng nói chung tại phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ được thực hiện theo quy trình khám chữa khoa học, tiết kiệm thời gian do các y bác sĩ có thâm niên, lành nghề trực tiếp đảm nhận.

  Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người đi khám chữa, phòng khám Phượng Đỏ hỗ trợ phòng nghỉ lại miễn phí cho bệnh nhân ngoại tỉnh, tổ chức khám ngoài giờ, khám ưu tiên thông qua phương thức đặt trước lịch hẹn trước qua hệ thống onl hoạt động 24/7

  Tóm lại, nội soi trĩ là phương pháp an toàn, giúp phát hiện bệnh sớm, tránh được khả năng biến chứng nhiễm trùng, viêm loét, ung thư hậu môn trực tràng do bệnh trĩ nếu lựa chọn đúng đến đúng cơ sở y tế.

Trên đây là bài viết về " Nội soi trĩ có đau không " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.