Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nơi khám vô sinh hiếm muộn ở Hải Phòng

 Có con là mong mỏi của mỗi cặp vợ chồng. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp vì lý do nào đó mà không thể thực hiện được ước mơ làm cha làm mẹ của mình. Vì vậy để thực hiện niềm hạnh phúc làm cha mẹ thì yếu tố quan trọng nhất là cần lựa chọn được địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín. Vậy đâu là nơi khám vô sinh hiếm muộn ở Hải Phòng hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên.

Nguyên Nhân Gây Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Các Cặp Vợ Chồng

  Trước khi tìm hiểu về nơi khám vô sinh hiếm muộn ở Hải Phòng, mọi người cần phải biết theo thống kê hiện nay của tổ chức y tế thế giới WHO về tỉ lệ vô sinh hiếm muộn cho thấy có đến 40% do người chồng, 40% do người vợ, 15% do cả hai vợ chồng và 5% không rõ nguyên nhân.

  

Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới, trong đó bao gồm các nguyên nhân sau đây:

  Nguyên nhân nữ giới vô sinh hiếm muộn

   Do mắc các bệnh phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng, lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung… làm cơ quan sinh sản tổn thương dẫn đến không thể mang thai.

   Do di truyền, biến đổi gen hoặc dị dạng bẩm sinh đường sinh dục gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của buồng trứng khiến phụ nữ không có buồng trứng hoặc buồng trứng không thể phóng noãn để rụng trứng.

   Do mất cân bằng nội tiết tố sinh dục nữ làm chu kỳ nguyệt san bị rối loạn tác động đến quá trình rụng trứng nên việc thụ thai khó có thể diễn ra bình thường.

   Do cơ quan sinh sản bị tổn thương nặng sau những chấn thương, phẫu thuật hoặc đình chỉ thai gây nên, từ đó ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục khiến chị em khó thụ thai.

  Nguyên nhân nam giới vô sinh hiếm muộn

   Do mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt… dẫn đến tinh trùng sinh ra bị tắc nghẽn hoặc giảm khả năng bơi lội nên khó tiếp cận trứng.

   Do trục trặc trong quá trình sản xuất tinh trùng như bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn… khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm, gây ra triệu chứng tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng…

   Do rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh muộn, suy giảm ham muốn, bất lực, lãnh cảm… khiến quá trình thụ thai khó xảy ra.

   Do tinh hoàn bị chấn thương, bộ phận sinh dục bị dị tật hoặc phát triển không bình thường dẫn tới quá trình quan hệ và xuất tinh trở nên khó khăn.

Địa Chỉ Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Hàng Đầu Tại Hải Phòng

  Ngày nay với sự tiến bộ của nền y học hiện đại, việc điều trị vô sinh hiếm muộn đã có những bước tiến đột phá mới và được áp dụng thành công cho rất nhiều trường hợp, giúp nhiều gia đình tìm được tiếng cười trẻ thơ sau những tháng ngày dài mong mỏi.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được đánh giá là nơi khám vô sinh hiếm muộn ở Hải Phòng hiệu quả hàng đầu đã giúp hàng nghìn cặp vợ chồng mắc bệnh được điều trị kịp thời. Do đó những năm gần đây những ca khám vô sinh hiếm muộn tại phòng khám không ngừng tăng lên, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân mọi miền cả nước.

  Đến với Phượng Đỏ, bệnh nhân sẽ được bác sĩ sản phụ khoa giỏi hỗ trợ tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp khắc phục tình trạng hiện tại tùy thuộc vào kết quả kiểm tra nguyên nhân. Vì vô sinh hiếm muộn là vấn đề của cả hai vợ chồng và nguyên nhân có thể do một trong hai hoặc là cả hai nên khi đi khám cần phải đi hai người để bác sĩ dễ dàng chẩn đoán và giúp đỡ.

  Trong quá trình khám và chẩn trị bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra những hạng mục kiểm tra riêng bao gồm:

  ► Đối với người vợ: Thực hiện siêu âm, xét nghiệm định lượng nội tiết, chụp X – quang tử cung, vòi trứng (HSG) và nội soi chẩn đoán.

  

Tiến hành kiểm tra cả hai người để tìm ra nguyên nhân vô sinh

  ► Đối với người chồng: Xét nghiệm và phân tích tinh dịch bằng phác đồ riêng, đây là xét nghiệm cơ bản quan trọng để chẩn đoán và điều trị cho dù nguyên nhân hiếm muộn là do ai.

  Sau khi có kết quả và nguyên nhân gây bệnh chính xác, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp như dùng thuốc, dao LEEP, Oxygen, vật lý trị liệu, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)… tùy thuộc vào mức độ vô sinh hiếm muộn nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân.

  Toàn bộ quy trình khám và kiểm tra sinh sản sẽ do các bác sĩ chuyên gia sản khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên đảm bảo tính chính xác cao, hiệu quả vượt trội và tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h kể cả ngày nghỉ, lễ Tết nên rất thích hợp với những bệnh nhân có quỹ thời gian hạn hẹp.

     Bên cạnh đó quy trình thăm khám tại đây rất đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, hãy là người bệnh thông thái khi lựa chọn nơi khám vô sinh hiếm muộn ở Hải Phòng hiệu quả.

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ tư vấn chuyên khoa chúng tôi bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình và cho lời khuyên tốt nhất. 

     Trên đây là bài viết về " Nơi khám vô sinh hiếm muộn ở Hải Phòng" giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín.Để đăng kí và lấy lịch hẹn khám miễn phí xin vui lòng gọi đến hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!