Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những thực phẩm tránh thai sau 24h quan hệ

  Những thực phẩm tránh thai sau 24h quan hệ. Hiện nay, nhiều bạn trẻ tuổi vị thành niên tham gia vào đời sinh hoạt tình dục nhưng sợ mang thai ngoài ý muốn đã tìm hiểu về những phương pháp tránh thai tự nhiên bằng các loại thực phẩm. Thế nhưng, các biện pháp này có hiệu quả không thì mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Những thực phẩm tránh thai sau 24h quan hệ

  Trên thực tế, có một vài loại thực phẩm có chứa chất gây ức chế việc thụ tinh. Sau đây là câu trả lời cho thắc mắc Những thực phẩm tránh thai sau 24h quan hệ

  Thực phẩm giàu chất béo đã được chuyển khoa:

  Các loại bánh nướng, khoai tây chiên, bơ thực vật,... Là những thực phẩm có khả năng giúp ngăn chặn việc thụ thai thông qua quá trình ngừng cung ứng chất dinh dưỡng cho cơ quan sinh sản nữ giới và làm suy giảm sức khỏe tinh trùng.

  Sử dụng rau ngót:

  Trong rau ngót có chứa nhiều Papaverin. Đây là hợp chất giúp kích hoạt co thắt tử cung, từ đó dẫn đến hiện tượng khó thụ thai. Cũng bởi yếu tố này mà thai phụ được bác sĩ khuyến cáo không nên ăn rau ngót trong những tháng đầu thai kỳ.

  Đặc biệt, mọi người cũng không nên ăn quá nhiều rau ngót vì đây là loại rau có khả năng gây suy giảm hấp thụ canxi, dẫn đến tụt huyết áp, mất ngủ, thậm chí ngộ độc.

  Ăn đu đủ xanh:

  Chị em có thể sử dụng đu đủ xanh khi chưa sẵn sàng sinh con. Lý do là vì trong đu đủ xanh chứa Enzyme Papain. Khi nạp vào cơ thể, Enzyme này có khả năng làm ức chế Hormone quan trọng để thụ thai là Progesterone. Vì thế, sẽ gây khó cho việc thụ thai.

Những thực phẩm tránh thai sau 24h quan hệ

  Ngoài ra, Papain chứa trong đu đủ xanh cũng có khả năng khiến nguy cơ co bóp tử cung tăng cao và gây tác động tiêu cực tới phôi thai khiến trứng khó làm tổ. Đủ đủ xanh còn là loại quả mà thai phụ cần tránh ăn trong 3 tháng đầu thai kỳ, nếu không muốn bị sảy thai.

  Ăn đậu nành:

  Thành phần của đậu nành có Genistein. Đây là hợp chất có công dụng giúp tiêu diệt tinh trùng. Ngoài ra, những đối tượng ăn chay trường, ăn đậu nành trong thời gian dài thì việc thụ thai sẽ khó hơn nhiều với người bình thường.

  Rượu bia và các chất kích thích:

  Đây là những loại thức uống gây tác động tiêu cực tới sức khỏe, đặc biệt là với cơ quan tiêu hóa. Không chỉ vậy, các chất độc hại chứa trong rượu bia và đồ uống chứa cồn còn gây khó khăn trong việc thụ thai và sức khỏe thai phụ.

  Ethanol chứa trong rượu chính là nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng co thắt mạch máu, sinh tinh kém, nguy cơ teo tinh hoàn, kinh nguyệt bất thường, giảm ham muốn, giảm rụng trứng và tăng nguy cơ dị tật.

  Ăn táo gai:

  Đây là loại thực phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như lưu thống khí huyết, thế nhưng táo gai còn chứa tính hàn và tăng khả năng co bóp tử cung. Do vậy, khi ăn loại thực phẩm này, việc đậu thai sẽ càng thấp hơn.

Thực phẩm tránh thai có thực sự hiệu quả không?

  Việc làm tránh thai bằng thực phẩm đã làm cho rất nhiều người phải tò mò và muốn tiến hành áp dụng bởi sự đơn giản của chúng. Thế nhưng, đây cũng chỉ là những cách làm truyền miệng và chưa được giới chuyên gia chứng minh hay nghiên cứu rõ ràng.

  Nếu chị em mãi lạm dụng vào một loại thực phẩm tránh thai, sức khỏe sẽ có nguy cơ bị ảnh huognwr và mất cân bằng dinh dưỡng, giảm khả năng hấp thụ Vitamin và khoáng chất thiết yếu, làm cho cơ thể đối mặt với nhiều rủi ro về mặt sức khỏe.

Thực phẩm tránh thai có thực sự hiệu quả không?

  Hơn thế nữa, đây là những loại thực phẩm giúp giảm tỷ lệ đậu thai chứ không hoàn toàn ngừa thai như nhiều người vẫn hay lầm tưởng. Ngoài ra, dùng thực phẩm tránh thai còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ bao gồm: Dị ứng, mệt mỏi, rối loạn kỳ kinh, chất lượng tinh trùng giảm, ham muốn tình dục dần mất, vô sinh, trầm cảm,...

  Thay vào việc sử dụng những loại thực phẩm trên, chị em có thể chọn phương pháp tránh thai hiện đại và an toàn đối với sức khỏe, cụ thể như: Đeo bao cao su, đặt vòng, cấy que, uống thuốc, thắt ống dẫn trứng ở nữ giới, thắt ống dẫn tinh ở nam giới,...

  Nếu như những thông tin trên vẫn chưa thể giải đáp thắc mắc cho bạn đọc thì hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hay bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ cụ thể và miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả