Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những thông tin cần biết về thuốc trị giang mai

      Bệnh giang mai là một dạng bệnh truyền nhiễm qua đường quan hệ tình dục khá phổ biến hiện nay. Bệnh này nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các cơ quan quan trọng như tim mạch, nội tạng, não bộ,... nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân. Chính vì vậy, việc phát hiện và kịp thời chữa trị bệnh là điều rất quan trọng. Sau đây là Những thông tin cần biết về thuốc trị giang mai, xin mời mọi người cùng theo dõi. 

Những thông tin cần biết về thuốc trị giang mai

      Giang mai có nguồn gốc từ một loại xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra bệnh. Bệnh này có thể lây nhiễm từ người này sang người kia chủ yếu thông qua con đường quan hệ tình dục bằng đường âm đạo, hậu môn hay miệng mà không áp dụng biện pháp bảo vệ. 

      Chính vì vậy, thuốc trị giang mai ra đời nhằm tiêu diệt các nhân tố gây ra bệnh cũng như giúp bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này. Thuốc điều trị giang mai thường được áp dụng là thuốc kháng sinh bằng đường uống hoặc tiêm và được sử dụng khi có sự chỉ định của giới bác sĩ chuyên khoa. 

      Nguyên tắc để sử dụng kháng sinh điều trị giang mai đó là bệnh nhân phải được chỉ định điều trị sớm, đủ liều lượng và đúng thời gian đã quy định trong phác đồ được đưa ra dựa vào thời kỳ của bệnh. 

      Thông thường, bệnh giang mai không cần điều trị nội trú, tuy nhiên một số trường hợp bệnh đã tiến triển đến giai đoạn giang mai giai đoạn 3 có biểu hiện ở thần kinh, tim mạch và giang mai bẩm sinh thì cần phải ở lại viện để bác sĩ thường xuyên theo dõi và điều trị. 

Những thông tin cần biết về thuốc trị giang mai

      Ngày nay, chỉ có kháng sinh mới có khả năng điều trị giang mai, không có phương pháp tại nhà hay các loại thuốc không kê đơn khác. Chính vì vậy, người bệnh khi gặp phải căn bệnh này thì cần đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa nhằm có thể rời xa căn bệnh và tránh những biến chứng nguy hiểm luôn tiềm ẩn. Cụ thể đó là những loại thuốc điều trị giang mai sau đây:

      Trị giang mai bằng thuốc Benzathine Penicillin 

      Cho đến hiện tại, bệnh nhân đang nhiễm giang mai giai đoạn 1, bẩm sinh hay kể cả được phát hiện muộn thì đây là loại thuốc thường được ưu tiên áp dụng hàng đầu. Khi bệnh nhân sử dụng loại thuốc này sẽ bắt gặp một số phản ứng như sốt, ớn lạnh, buồn nôn, mệt mỏi và nhức đầu, tuy nhiên, các triệu chứng này sẽ sớm biến mất sau một vài ngày. 

      Kháng sinh này thuộc nhóm Beta-lactam, có công dụng tiêu diệt các xoắn khuẩn gây bệnh ở nhũng giai đoạn chúng phân chia và sinh sản. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân có dị ứng với thuốc thì có thể được chỉ định sử dụng kháng sinh khác. 

      Penicillin thường được áp dụng với một liều duy nhất nhất nếu tình trạng bệnh lý đang ở giai đoạn 1,2 hoặc tiềm ẩn nguyên phát. Nếu bệnh nhân đã nhiễm bệnh lâu hơn, có thể sẽ tiêm thêm liều bổ sung sau đó để ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh trở lại. 

      Trị giang mai bằng thuốc Doxycycline

      Trong trường hợp người bệnh xảy ra dị ứng với Penicillin với điều kiện là không trong thai kỳ, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại kháng sinh này. Không giống với Penicillin, thuốc Doxycycline đa phần sẽ được chỉ định cho những đối tượng nhiễm bệnh giang mai ở thời kỳ đầu với triệu chứng nhẹ. 

      Doxycycline là thuốc kháng sinh thuộc nhóm Tetracycline có công dụng kiềm khuẩn nhờ vào khả năng ức chế vi khuẩn tổng hợp protein. 

      Đây là loại thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, chính vì vậy bệnh nhân sẽ sử dụng bằng đường uống. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bị kích ứng tiêu hóa. Nếu gặp phải tình trạng này, bệnh nhân hãy thông báo với bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp xử lý tốt nhất. 

Trị giang mai bằng thuốc Doxycycline

      Thuốc kháng sinh Erythromycin

      Thuốc này có thể sẽ được áp dụng cho một số trường hợp dị ứng với Penicillin. Tuy nhiên, Erythromycin không nên được chỉ định cho phụ nữ mang thai và thai nhi bị lây nhiễm giang mai. 

      Thuộc nhóm kháng sinh Macrolid, có công dụng kiềm chế vi khuẩn với cơ chế là ức chế tổng hợp protein. Tuy nhiên, sử dụng ở nồng độ cao, nó có thể diệt xoắn khuẩn giang mai. 

      Tác dụng phụ dễ gặp nhất khi sử dụng loại kháng sinh là về đường tiêu hóa, nhất là khi sử dụng với liều lượng cao thì sẽ gây kích ứng ngay tại chỗ. 

Dùng thuốc trị giang mai thì cần lưu ý những gì?

      Trong quá trình sử dụng thuốc trị giang mai, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau để đảm bảo sức khỏe cũng như hiệu quả cho việc điều trị: 

  • Bệnh nhân cần phải kiên trì điều trị. 
  • Tuân thủ đúng nguyên tắc của phác đồ điều trị đã đưa ra.
  • Tuyệt đối không tự thay thay đổi liều lượng hay thời gian sử dụng thuốc. 
  • Không tự ý ngừng sử dụng nếu không có sự chỉ định từ bác sĩ bởi vì việc này có thể khiến các xoắn khuẩn chống lại thuốc gây kháng thuốc. 
  • Kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị, kể cả tiếp xúc gần hoặc thân mật với bạn tình. Hãy đợi đến khi điều trị khỏi bệnh hoàn toàn mới có thể quay trở lại cuộc sống tình dục như trước. 
  • Xây dựng chế độ rèn luyện thể dục thể dục và dinh dưỡng khoa học kết hợp với sinh hoạt lành mạnh để tăng sức đề kháng chống lại các mầm bệnh. 
  • Thông báo ngay với bác sĩ chuyên khoa nếu phát hiện có bất kỳ sự bất thường nào trên cơ thể để có phương pháp giải quyết tốt nhất. 
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ đều đặn hằng ngày, nhất là những nơi nhạy cảm như âm đạo, dương vật,.. 
  • Tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ theo dõi bệnh tình. 
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ sau khi đã điều trị khỏi bệnh. 

Địa chỉ mua thuốc trị giang mai

      Thuốc trị giang mai là một loại thuốc kháng sinh đặc hiệu đã được nghiên cứu để chỉ định liều dùng và thời gian sử dụng phù hợp với giai đoạn phát triển của bệnh. Chính vì vậy, bệnh nhân không nên tin tưởng và tìm mua những loại thuốc trị giang mai ở bên ngoài.

Địa chỉ mua thuốc trị giang mai

      Thay vào đó, bệnh nhân hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ thăm khám và tiến hành làm những kiểm tra xét nghiệm đánh giá. Từ đó, bác sĩ có thể chuẩn đoán bệnh tình và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

      Hiện nay, Phượng Đỏ đang là một trong số ít phòng khám thực hiện khám chữa bệnh xã hội, trong đó có cả bệnh giang mai được Sở Y tế địa phương cấp phép hoạt động. Do đó, quý khách hàng gần xa luôn an tâm, tin tưởng lựa chọn và tìm đến. 

      Đội ngũ chuyên gia của Phượng Đỏ đã có hàng chục năm kinh nghiệm chuẩn đoán và điều trị bệnh nhân nhờ vào trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Cùng với đó là có sự hỗ trợ từ các thiết bị chuyên dụng, máy móc tối tân mà Phượng Đỏ luôn cập nhật hằng năm nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân đang mắc bệnh xã hội ở khắp các tỉnh thành. 

      Bệnh giang mai vô cùng nguy hiểm, nên việc điều trị sớm là rất cần thiết để giúp bệnh nhân không phải đối diện với những nguy cơ luôn tiềm ẩn. Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ bản thân đang nhiễm bệnh, tốt nhất hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, tránh tình trạng "tiền mất tật mang" và bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị. 

      Quý bạn đọc có thể gọi vào Hotline 0225 8831 239 và gặp đội ngũ chuyên gia của Phượng Đỏ để được giải đáp MIỄN PHÍ về các vấn đề của mình cũng như đặt lịch thăm khám Online 24/7. 

      Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.