Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc không nên bỏ qua

  Phương pháp phá thai bằng thuốc được xem là phổ biến nhất hiện nay vì tính tiện lợi và dễ sử dụng, không gây đau đớn như các phương pháp ngoại khoa mang lại. Nhưng chị em cũng nên cẩn trọng với những viên thuốc phá thai “nhỏ nhưng có võ” này nhé. Dưới đây là những lưu ý khi phá thai bằng thuốc không nên bỏ qua.

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Phá Thai Bẳng Thuốc

Phương pháp phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt quá trình thai nghén trong tử cung bằng cách gây “sảy thai” tự nhiên. Phương pháp này được áp dụng phổ biến với thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Thuốc phá thai cần được uống dưới sự chỉ định, theo dõi, hướng dẫn và giám sát của các bác sĩ chuyên khoa.

++ Phá thai bằng thuốc (nội khoa) cũng có những ưu điểm hơn sử dụng dụng cụ can thiệp (ngoại khoa) vì ít dẫn đến những tai biến như: Nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, biến chứng vô sinh,… Do không can thiệp trực tiếp các dụng cụ kim loại vào cơ quan sinh sản.

++ Bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp phá thai bằng thuốc cũng có những nhược điểm như: Sẽ gây đau bụng dữ dội, máu ra nhiều gây băng huyết, sót thai, thai lưu,… Đôi khi phải can thiệp bằng cách hút buồng tử cung để lấy thai ra một cách triệt để.

  

Đau bụng dữ dội sau khi uống thuốc phá thai

☞ Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng việc có con sau này không?

Vốn dĩ mọi người thường mặc định phá thai thường gây vô sinh, khó đậu thai sau này. Do đó rất nhiều chị em lo sợ thuốc phá thai cũng có tác dụng phụ ảnh hưởng tới việc có con và càng thêm hoang mang, lo lắng kéo dài và bỏ lỡ "thời điểm vàng" để bỏ thai an toàn

Vấn đề này được bác sĩ sản khoa giải đáp như sau: Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng việc có con sau này không còn tùy thuộc vào cách mà chị em sử dụng nó. 

Nếu như chị em phá thai bằng thuốc quá nhiều lần, tự ý mua thuốc trôi nổi trên thị trường hay lựa chọn phá thai tại cơ sở y tế chất lượng thấp... Thì hoàn toàn có khả năng vô sinh do sự ảnh hưởng của thuốc phá thai đến cổ tử cung và các biến chứng không được xử lý kịp thời. Chưa kể đến nếu phá thai không đúng cách còn có nguy cơ gây ra viêm nhiễm, sót thai, thai chết lưu, nhiễm khuẩn máu nguy hiểm tính mạng.

Do đó, để đảm bảo an toàn khi phá thai bằng thuốc, cần được thăm khám kỹ càng và thực hiện dưới sự chỉ định của bác sĩ tại cơ sở chuyên khoa uy tín. Lúc này chị em hoàn toàn có thể yên tâm sau khi phá bằng thuốc vẫn có thai bình thường được.

Những Lưu Ý Khi Phá Thai Bằng Thuốc Không Nên Bỏ Qua

Để tránh xảy ra những biến chứng đáng tiếc, dưới đây là những lưu ý chị em không nên bỏ qua khi có ý định phá thai bằng thuốc.

➢ Không áp dụng đối với thai phụ mắc bệnh nội khoa nặng:

  Phương pháp này không áp dụng đối với thai phụ mắc các bệnh nội khoa nặng như: Bệnh tim, thận, rối loạn đông máu, thiếu máu, đang cho con bú,…

➢ Không được tự ý uống thuốc tại nhà:

  Theo quy định của Bộ Y tế, thuốc chỉ được bán tại các phòng khám và bệnh viện uy tín dưới sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Thai phụ không tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà để tránh các biến chứng có thể xảy ra. Nguy hiểm hơn, nó có thể khiến thai phụ mất khả năng làm mẹ vĩnh viễn.

  

Chỉ uống thuốc phá thai dưới sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa 

➢ Vẫn có thai sau khi dùng thuốc:

  Tỷ lệ thất bại mà thuốc gây ra là 5%, tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào tuổi thai. Có những trường hợp thai quá lớn, thuốc không đủ khả năng để chấm dứt sự phát triển của bào thai khiến bào thai vẫn phát triển bình thường nhưng em bé sinh ra sẽ bị các dị tật bẩm sinh do thuốc gây ra.

  Ngoài ra, một số trường hợp thai phụ chủ quan vì sau khi phá thai bằng thuốc vẫn chưa có kinh nên vẫn quan hệ mà không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn khiến tình trạng phá thai lặp lại.

➢ Thuốc sẽ ảnh hưởng sức khỏe thai phụ:

  Phá thai bằng thuốc áp dụng cho trường hợp bào thai từ 5-7 tuần tuổi. Nếu bào thai quá nhỏ, niêm mạc tử cung chưa dày, thuốc sẽ bào mòn tử cung. Nhưng ngược lại, nếu thai lớn hơn 7 tuần tuổi, thuốc không đủ khả năng tạo ra sự co bóp và tống thai ra ngoài khiến thai chết lưu, nhiễm trùng,…

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Hải Phòng 

Tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng chuyên giúp các chị em có nhu cầu phá thai chấm dứt thai kỳ một cách nhanh chóng và an toàn. Hiện nay, Phượng Đỏ đã và đang áp dụng rất thành công các phương pháp phá thai như:

  ✚ Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này cần thực hiện dưới sự chỉ định của bác sĩ để có thể hạn chế tối đa biến chứng xuất hiện.

  ✚ Hút thai trực quan siêu dẫn: Áp dụng cho thai nhi 7-10 tuần tuổi, nằm trong tử cung. Bác sĩ sử dụng ống nano chuyên dụng, mềm, đường kính nhỏ để đưa vào trong buồng tử cung kết hợp với sự hỗ trợ màn hình máy tính để định vị chính xác vị trí và kích thước túi thai.

  ✚ Nong gắp thai: Áp dụng cho thai từ 11-13 tuần, thai nằm trong tử cung. Sử dụng dụng cụ nong gắp vô trùng đưa qua âm đạo vào cổ tử cung và quan sát trên màn hình máy chiếu để bỏ thai. Đảm bảo tính an toàn và hiệu quả lên đến 98%.

  ✚ Kovax: Áp dụng đối với trường hợp thai 13 tuần tuổi trở lên. Tiêm thuốc truyền dịch đặc hiệu, kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ. Sau đó đưa thai và túi thai ra ngoài.

  

Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

Bên cạnh đó, Đa Khoa Phượng Đỏ tích hợp những ưu điểm như:

   Về mặt pháp lý: Là phòng khám chuyên sản đầu tiên tại Hải Phòng được Sở Y tế cấp phép và hoạt động trong nhiều năm qua.

   Về mặt chất lượng: Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có thể giải quyết được hầu hết các ca bệnh khó chữa.

  ❣ Về mặt trang thiết bị: Được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu. Có lịch bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.

   Về mặt chất lượng dịch vụ: Bệnh nhân được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí, phòng khám làm việc suốt tuần từ 8h-20h kể cả lễ Tết.

        Về mặt cơ sở vật chất: Phòng khám được trang bị đầy đủ tiện ích, sạch sẽ, thoáng mát. Bệnh nhân được theo dõi sau khi điều trị.

Hy vọng bài viết về "Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc không nên bỏ qua" đã giúp được cho các chị em. Nếu có thắc mắc về giá phá thai, chị em có thể liên hệ ☎  (0225).369.9999 để được bác sĩ tư vấn tận tình.