Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những thông tin cần biết khi bỏ thai 7 tuần tuổi

    Bạn đang bất lực với những ý định đình chỉ thai nghén vì thiếu kiến thức trong vấn đề này? Phải làm sao để phá thai hiệu quả, an toàn và không phải gặp những tai biến về sau? Những thông tin được cung cấp bên dưới sẽ giúp nữ giới tìm ra lời giải đáp cho những thắc mắc này. Hãy bỏ ra 5 phút tham khảo nếu bạn đang có ý định bỏ thai 7 tuần tuổi.

Bỏ Thai 7 Tuần Tuổi Bằng Phương Pháp Nào? 

    Hiện nay, có nhiều phương pháp để đình chỉ thai nghén, mỗi phương pháp sẽ tương thích với tình trạng thai kỳ khác nhau. Để có thể áp dụng phương pháp phù hợp cần có sự thăm khám của bác sĩ chuyên môn. Thông thường, đối với thai 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung sẽ được chỉ định áp dụng các phương pháp sau: 

❖ Phá thai bằng thuốc

    Đây là phương pháp sảy thai tự nhiên, tỷ lệ thành công từ 92% - 97%, dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, để thành công và an toàn chị em cần phải đến cơ sở y tế uy tín khám tổng quát để đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu phá thai nội khoa như thai nhi đã đi vào tử cung và nhỏ hơn 7 tuần tuổi; thai phụ không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, không bị mắc chứng máu khó đông và không có vấn đề về tim mạch.  

phương pháp bỏ thai 7 tuần tuổi

❖ Hút thai chân không

    Hút thai chân không là phương pháp cho hiệu quả cao có thể áp dụng cho thai kỳ nhỏ hơn 12 tuần tuổi. Do dùng dụng cụ để tác động vào tử cung trong quá trình hút thai nên nhược điểm của phương pháp này là có thể gây ra những nguy cơ tổn thương cơ tử cung, nhiễm trùng, dính lòng tử cung hoặc rong huyết dẫn đến vô sinh - hiếm muộn. Tuy nhiên, nếu thực hiện tại cơ sở y tế uy tín có bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế uy tín những tai biến trên cũng sẽ khó xảy ra. 

☞ Phá thai nhiều lần có nguy hiểm không?

    Phá thai là biện pháp can thiệp để đưa thai nhi ra ngoài, trái với sự phát triển của cơ thể. Vì vậy, dù là phương pháp đơn giản như dùng thuốc phá thai đến các thủ thuật ngoại khoa phức tạp thì việc phá thai nhiều lần sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của chị em. Những tác hại nữ giới có thể gặp phải nếu phá thai nhiều lần:

     Rối loạn kinh nguyệt, tắc kinh, mất kinh...

     Lạc nội tử cung, thủng tử cung, dính cổ tử cung...

     Viêm nhiễm vùng kín; viêm, tắc ống dẫn trứng...

     Vô sinh - hiếm muộn, thậm chí là tử vong.

Để đảm bảo an toàn hãy hỏi ngay bác sĩ khi có những thắc mắc về bỏ thai 7 tuần tuổi. Bấm vào khung chat bên dưới để được trò chuyện miễn phí với bác sĩ giỏi.

Những Điều Chị Em Nên Biết Sau Khi Bỏ Thai 7 Tuần Tuổi 

    Ngoài chọn cơ sở y tế uy tín chị em cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để nhận được kết quả hồi phục tích cực:

Quay trở lại tái khám sau 7 ngày

► Thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ, quay lại cơ sở y tế khi có các dấu hiệu, hiện tượng bất thường ở cơ thể như đau bụng dữ dội, máu ra nhiều, máu có màu đỏ đậm và mùi hôi...

► Tái khám sau 1 tuần là lời dặn của bác sĩ mà chị em không nên bỏ qua. Tái khám sẽ giúp chị em tránh khỏi trường hợp phá thai không thành hoặc vẫn còn sót nhau, sót dịch.

► Sau khi phá thai nữ giới mất đi 1 lượng máu lớn vì thế nên nghỉ ngơi hợp lý, bồi bổ cơ thể để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Đặc biệt, tránh vận động mạnh vào những ngày đầu.

► Nên kiêng quan hệ ít nhất 1 tháng là lời khuyên của bác sĩ chuyên lĩnh vực sản phụ khoa. Bên cạnh đó, sau khi quan hệ trở lại chị em nên sử dụng các biện pháp phòng tránh nếu chưa có ý định mang thai trở lại.

► Dù là áp dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì sau khi phá thai tử cung cần phải có thời gian phục hồi. Vì thế, thời gian lý tưởng để nữ giới có thể thực hiện thiên chức làm mẹ sau phá thai là 6 tháng.

    Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín nữ giới ở Hải Phòng hoặc khu vực phía Bắc có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ (số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng). Phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép và kiểm duyệt nghiêm ngặt nên bạn có thể an tâm bởi:

❣ Đội ngũ bác sĩ sản - phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện sản lớn, thành thạo và chuyên môn giỏi, ứng biến tốt trước mọi trường hợp. 

❣ Trang thiết bị, dụng cụ siêu âm, nạo hút thai được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đã các biến chứng viêm nhiễm cho chị em. 

❣ Cam kết bảo mật hồ sơ bệnh án, không để rò rỉ thông tin làm ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt của chị em. 

❣ Chi phí thăm khám, siêu âm, thuốc men và thực hiện phá thai hợp lý, tuân thủ theo mức giá niêm yết của Bộ Y tế. 

    Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu muốn biết trước chi phí hãy bấm vào đây để bác sĩ đưa đến bạn con số phù hợp với tình trạng.

    Hy vọng chia sẻ "Những thông tin cần biết khi bỏ thai 7 tuần tuổi" trên đây sẽ mang đến cho chị em những kiến thức thật hữu ích. Nếu có vấn đề thắc mắc nữ giới đừng ngần ngại liên hệ hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.