Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những cách khắc phục bệnh ở dương vật bạn nên tin tưởng

“Cậu nhỏ” được xem là bộ phận vô cùng quan trọng giúp nam giới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Chính vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở dương vật như dương vật nội mụn, sương vật bị đau rát, sưng, v.v…nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám bởi theo các bác sĩ chuyên nam khoa, đây là biểu hiện của các bệnh ở dương vật. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề những cách khắc phục bệnh ở dương vật bạn nên tin tưởng, hãy cùng theo dõi nhé

Bệnh Về Dương Vật Bao Gồm Những Bệnh Lý Nào?

Chứng dài/ hẹp/ viêm bao quy đầu là các bệnh ở dương vật thương gặp

   Bệnh về bao quy đầu

Dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu là tình trang bệnh lý mà nam giới không thể kéo lớp da đầu bao xuống ngay cả khi dương vật đang cương cứng.

- Tác hại: Dài, hẹp bao quy cũng gây khó khăn trong quá trình vệ sinh vùng kín, khiến các bựa sinh dục tích tụ, lâu ngày gây ra viêm bao đầu, viêm nhiễm vùng kín.

- Hỗ trợ điều trị: Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc được xem là biện pháp hữu hiệu hiện nay. Phương pháp này bóc tách lớp da thừa, giúp dương vật phát triển bình thường.

   Rối loạn chức năng sinh dục

Một trong những bệnh ở dương vật thường gặp phải kẻ đến là rối loạn chức năng sinh dục bao gồm yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, v.v…

- Tác hại: Gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, nam giới dễ rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm, dễ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

- Hỗ trợ điều trị: Tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ chuyên môn sẽ áp dụng các biện pháp như dùng thuốc, vật lý trị liệu, cấy ghép hỗ trợ dương vật hoặc sử dụng thiết bị bơm hút chân không.

Rối loạn chức năng sinh dục là dấu hiệu nhận biết của bệnh ở dương vật

   Bệnh xã hội

Ngoài những bệnh lý đã được kể trên, thì một số bệnh ở dương vật mà nam giới hay mắc phải như sùi mào gà, lậu. mụn rộp sinh dục, giang mai... nguyên nhân là do lây nhiểm qua đường tình dục không an toàn.

  + Sùi mào gà

Bệnh do virus Papilloma Virus (HPV) gây ra, chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Các biểu hiện thường thấy là nổi mụn trên dương vật, những vết sùi nhỏ mềm, đường kính khoảng 1 – 2 mm, mọc riêng lẻ hoặc mọc thành từng cụm.

- Tác hại: Gây ung thư dương vật, đe dọa tính mạng người bệnh.

- Hỗ trợ điều trị: Dùng thuốc được chỉ định cho những trường hợp bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, biểu hiện sùi mào gà còn nhẹ. Và áp dụng phương pháp ALA- PDT để điều trị sùi mào gà ở mọi cấp độ. Phương pháp này có khả năng can thiệp sâu rộng vào ổ bệnh, ức chế sự phát triển của virus khiến các nốt sùi dần biến mất, ngăn ngừa tổn thương, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục là bệnh ở dương vật phổ biến nhất

  + Bệnh lậu

Bệnh do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra, dấu hiệu: tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có lẫn máu hoặc mủ, đau dọc niệu đạo và đau bụng dưới kèm các triệu chứng như sốt, ớn lạnh, buồn nôn.

- Tác hại: Gây nhiễm trùng máu, lây lan sang các cơ quan khác, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác và đe dọa tính mạng người bệnh.

- Hỗ trợ điều trị: Dùng thuốc kháng sinh khi bệnh vừa mới phát nhằm ngăn chặn sự phát triển của virus. Hoặc phương pháp DHA cải tiến mới: Kỹ thuật điện nhiệt trường giúp sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, làm lành hóa những vùng bị tổn thương.

  + Mụn rộp sinh dục

Bệnh do virus Herpes Simplex (HSV) gây nên, do lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Mọc mụn ở các vị trí như thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, bẹn, bìu, trong lỗ niệu đạo. Mụn ngày một lớn dần và mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ, bọng nước, bên trong có mủ trắng. Sau vài ngày, những mụn nước này sẽ vỡ ra gây lở loét, đau rát cho nam giới.

- Tác hại: Gây đau đớn, khó khăn cho nam giới trong sinh hoạt hằng ngày và trong quan hệ tình dục. Lây nhiễm lan rộng dẫn đến viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn, ung thư dương vật. Ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh hiếm muộn.

- Hỗ trợ điều trị: Dùng thuốc kháng sinh giúp giảm đau và ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh. Hoặc áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu châu Âu và sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

  + Giang mai

Bệnh do xoắn khuẩn mang tên Treponema Pallidum gây nên, bệnh thường xuất hiện các vết loét được gọi là săng giang mai có hình tròn hoặc bầu dục, nhẵn, màu đỏ, không gây ngứa hay đau đớn, không có mủ, hạch nổi 2 bên bẹn cứng, không đau đớn.

- Tác hại: Gây ảnh hưởng đến nhiều cơ quan của người bệnh.

- Hỗ trợ điều trị: Điều trị bệnh giang mai tuy cần uống thuốc kháng sinh đủ liều theo từng giai đoạn của bệnh.

Đa Khoa Phượng Đỏ Nơi Chữa Trị Đáng Tin Cậy

Có thể thấy, bệnh ở dương vật có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, Do đó, để biết chính xác tình hình bệnh trạng của mình thì nam giới cần khẩn trương đến các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và phác đồ phương án điều trị bệnh kịp thời tránh những hệ lụy nguy hiểm về sau. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, nam giới cần hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Hơn nữa, việc hỗ trợ điều trị lúc bệnh còn nhẹ cũng giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tại Hải Phòng, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân là cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý ở dương vật an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ nơi chữa trị đáng tin cậy

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Phượng Đỏ đã không ngừng nâng cấp và phát triển để nhằm phục vụ quý bệnh nhân trong môi trường y tế tốt nhất.

Với đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị sẽ giúp cho người bệnh mau chóng hồi phục.

Chú trọng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại hỗ trợ điều trị mang đến kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, luôn đồng hành cùng người bệnh trong qáu trình điều trị, thủ tục hồ sơ đơn giản không làm mất thời gian.

Tính bảo mật cao về mọi thông tin của bệnh nhân, cho nên phái mạnh có thể yên tâm điều trị tại đây.

Chi phí chữa trị rõ ràng, công khai minh bạch từng danh mục với mức giá niêm yết từ Bộ y tế nên không có tình trang kê khai chi phí làm tiền bệnh nhân.

     Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Những cách khắc phục bệnh ở dương vật bạn nên tin tưởng" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.