Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những bệnh lý gây viêm loét âm đạo

  Những bệnh lý gây viêm loét âm đạo. Tình trạng viêm loét âm đạo là lời cảnh báo của nhiều bệnh lý phụ khoa mà nữ giới không được xem thường mà hãy thăm khám sớm. Hãy cùng các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ phân tích kỹ lưỡng hơn chủ đề trên qua bài viết dưới đây nhé.

Những bệnh lý gây viêm loét âm đạo

  Viêm loét âm đạo là tình trạng vùng kín nữ giới xuất hiện thay đổi kèm ngứa rát, khó chịu, hôi tanh,... Đây đều là các triệu chứng viêm nhiễm nguy hiểm.

  Sùi mào gà

  Đây được xem là căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Bệnh do virus HPV gây nên, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn và xuất hiện tập chung tại cơ quan sinh dục người bệnh. Bệnh giai đoạn đầu sẽ nhận thấy nốt sùi nhỏ, nhô lên tại âm đạo.

  Bệnh ngày càng phát triển thì những nốt sùi sẽ liên kết lại thành chùm giống hình dáng chiếc mào gà hoặc hoa súp lơ, bề mặt ẩm ướt, thường xuyên tiết dịch mủ gâ viêm loét vùng kín.

Những bệnh lý gây viêm loét âm đạo

  Lậu

  Lậu cầu khuẩn thường được tìm thấy ở vùng kín nữ giới và cổ tử cung. Một khi mắc phải bệnh, các vết loét sẽ hình thành tại âm đạo và cổ tử cung phái nữ. Những vết loét tương tự như những vết xước ngoài da nhưng cứng, màu đỏ và không tiết mủ, không gây đau đớn, vì vậy bệnh nhân không mấy quan tâm khiến nhiều biến chứng nguy hiểm xuất hiện.

  Giang mai

  Bệnh giang mai được biết đến do xoắn khuẩn Treponema gây nên. Đây là căn bệnh được giới chuyên gia đánh giá là căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao chỉ xếp sau HIV/AIDS. Bệnh phát triển theo từng giai đoạn nhưng rất khó nhận biết, dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác.

  Các vết loét này được gọi là săng giang mai có hình tròn hay bầu dục, độ dày lên đến 0,5 – 3 cm, không ngứa, không mưng mủ và có màu đỏ.

  Sau khoảng 1 – 2 tháng không được điều trị thì vết loét cũng tự biến mất, nhưng đây là bước đạp để bệnh tiến triển đến giai đoạn tiếp theo, đồng nghĩa với việc biến chứng để lại cũng nặng hơn và nguy hiểm hơn rất nhiều.

Cách điều trị viêm loét âm đạo hiệu quả

  Nếu chị em phát hiện nhiều triệu chứng khác thường hãy chủ động đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị đúng cách, tránh gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

  Quy trình khám chữa bệnh đơn giản:

  Qua các bài kiểm tra sơ bộ bệnh nhân sẽ được các chuyên gia đánh giá mức độ bệnh và đưa ra chẩn đoán về tác nhân gây viêm loét âm đạo.

  Tiếp đến sẽ thực hiện một vài xét nghiệm nhằm nhận biết mức độ bệnh nhằm đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời.

  Nữ giới cần tìm chính xác tác nhân gây bệnh nhằm dựa vào đó mà điều trị sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Một số phương pháp điều trị bệnh phổ biến như:

  Điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gen DHA ngăn ngừa tái phát, chữa dứt điểm bệnh lậu. Cách này giúp đánh giá tính chất, đặc điểm của hại khuẩn, sau đó gây ức chế lên sự trao đổi chuỗi Gen tế bào bệnh, ngăn không để bệnh tái phát.

Cách điều trị viêm loét âm đạo hiệu quả

  Điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp ALA – PDT được các chuyên gia nhận xét là hiệu quả nhất hiện nay. Dùng các trang thiết bị tân tiến nhất và thuốc kháng sinh đặc hiệu, phá hủy liên hết vi khuẩn không cho chúng tái phát và đem lại mức độ phục hồi cao.

  Trong điều trị giang mai phải kể đến phương pháp xâm lấn tối thiểu, thông qua những bài kiểm tra huyết thanh, đặc tính xoắn khuẩn nhằm tiến hành chữa trị dứt điểm.

  Cánh chị em nếu vẫn đang băng khoăn tình thêm lời giải đáp có thể gọi ngay về số 0225 8831 239 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.