Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên nhân dương vật cương không đủ cứng

  Nguyên nhân dương vật cương không đủ cứng. Tình trạng dương vật cương không đủ cứng rất phổ biển hiện nay và có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Hiện tượng này gây tác động tiêu cực tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục của các quý ông. Vì thế, mời quý bạn đọc cùng xem qua nội dung sau để hiểu rõ hơn nhé.

Dương vật cương không đủ cứng là gì?

  Độ cương cứng của dương vật cũng góp phần đánh giá bản lĩnh đàn ông của nam giới, do đó nếu dương vật cương không đủ cứng khiến quá trình giao hợp gặp khó và dần việc đạt khoái cảm trong chuyện tình dục ngày càng trở nên xa xỉ.

  Hiện tượng dương vật cương không đủ cứng dễ dàng nhận biết qua mỗi lần quan hệ tình dục. Khi phái mạnh nhận thấy biểu hiện “cậu nhỏ” không đạt được độ cương cứng như mong muốn dù có đang “lâm trận” thì đây là triệu chứng của chứng bệnh rối loạn cương dương. Với tình trạng này sẽ được chia làm ba cấp độ như:

Dương vật cương không đủ cứng là gì?

  Cấp độ 1: Giai đoạn vừa khởi phát, “cậu nhỏ” vẫn cương cứng nhưng chỉ trong thời gian nhất định. Ngoài ra, cần có sự kích thích rất lớn để có thể tiếp tục cương cứng.

  Cấp độ 2: “cậu nhỏ” vẫn còn cương cứng nhưng sẽ cần rất nhiều thời gian với nhiều kích thích khác nhau. Trong giai đoạn này để có thể sinh hoạt tình dục thường rất thấp hoặc thậm chí không thể.

  Cấp độ 3: Giai đoạn này, dương vật đã không còn khả năng cương cứng, không thể cương theo tự chủ dẫn tới không thể sinh hoạt tình dục dù nam giới đang có ham muốn.

Nguyên nhân dương vật cương không đủ cứng

  Đối với các quý ông gặp phải tình trạng dương vật cương không đủ cứng đồng nghĩa với việc giao hợp và xuất tinh khó có thể diễn ra. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng dương vật cương không đủ cứng bao gồm:

  Yếu tố sinh lý:

Nếu như tình trạng dương vật cương không đủ cứng do yếu tố sinh lý thường các quý ông có khả năng cải thiện tại nhà mà không cần can thiệp chữa trị. Cụ thể như:

  Nội tiết tố suy giảm: Hám lượng Testosterone hoạt động thiếu ổn định, phái mạnh có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học dẫn tới viêm tinh hoàn, nhiễm khuẩn tiền liệt tuyến, gây suy giảm cơ quan sản xuất Testosterone nam khiến ham muốn tình dục bị ảnh hưởng, dương vật cương không đủ cứng.

  Độ tuổi: Tuổi cao thì lượng nội tiết tố nam Testosterone cũng có sự suy giảm, “cậu nhỏ” sẽ bị mất quyền kiểm soát, phái mạnh không còn độ hưng phấn trong chuyện tình dục.

  Áp lực trong công việc: Tâm lý thường xuyên căng thẳng, công việc đè nặng khiến nam giới không được tập trung, đời sống tình dục cũng bị tác động dẫn tới rối loạn sinh lý, không thể tự chủ được “cậu nhỏ”.

Nguyên nhân dương vật cương không đủ cứng

  Lạm dụng chất kích thích: Các quý ông dùng chất kích thích như: Bia rượu, thuốc lá,... Cũng có khả năng khiến dương vật cương không đủ cứng hoặc thậm chí không thể cương.

  Yếu tố bệnh lý:

  Đây là các tác nhân khó điều trị hơn, cần dựa theo phác đồ chữa trị của bác sĩ chuyên khoa. Những yếu tố gây nên tình trạng dương vật cương không đủ cứng bao gồm:

  Yếu sinh lý: Đây là căn bệnh thường rất nhất trong số các căn bệnh nam khoa hiện nay. Hiện tượng yếu sinh lý có khả năng khiến dương vật cương không đủ cứng, dương vật khó duy trì độ cứng, phái mạnh chưa quan hệ đã phóng tinh, nếu không điều trị trong thời gian dài có nguy cơ gây liệt dương.

  Rối loạn chức năng cương dương: Đây là tình trạng phổ biến khi dương vật cương không đủ cứng để thực hiện quá trình giao hợp. Phái mạnh không điều trị sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ, cả nam và nữ giới cũng không còn hứng thú trong chuyện tình dục.

  Bệnh liệt dương: Đây là hiện tượng phái mạnh hoàn toàn không thể sinh hoạt tình dục dù cho có ham muốn và kích thích từ bạn tình. Đây được gọi là “Bất Lực” ở các cánh mày râu.

Hỗ trợ điều trị dương vật cương không đủ cứng như thế nào?

  Khi nam giới gặp phải tình trạng dương vật cương không đủ cứng, nên tiến hành thăm khám ngay để các chuyên gia xác định nguyên nhân gây bệnh. Sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp và hiệu quả cho từng đối tượng.

  Các xét nghiệm mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện như: Kiểm tra hồng cầu, đo nồng độ Hormone nam, theo dõi quá trình cương dương, siêu âm Duplex, phân tích lượng Protein và Testosterone chứa trong lượng nước tiểu.

Hỗ trợ điều trị dương vật cương không đủ cứng như thế nào?

  Dựa vào kết quả xét nghiệm mà bác sĩ sẽ chỉ định phương án hỗ trợ điều trị thích hợp. Có khả năng nam giới sẽ được chỉ định các biện pháp như: Bơm thuốc vào thể hang dương vật bằng Alprostadil hoặc bơm thuốc vào niệu đạo bằng Prostaglandin E1. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng có thể sử dụng những loại thuốc gồm: Sildenafil, Tadalafil. Đối với trường hợp “bất lực” nặng sẽ phải phẫu thuật cấy ghép dương vật hoặc dùng dụng cụ hỗ trợ bơm hút chân không.

  Các đấng mày râu khi gặp phải tình trạng dương vật cương không đủ cứng thì đừng ngần ngại mà hay gọi về HOTLINE 0225 8831 239 hoặc chủ động nhấp vào KHUNG HẸN TRỰC TUYẾN phía dưới để bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ ngay nhé.

     Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.