Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên nhân dẫn tới liệt dương tạm thời ở nam giới là gì?

  Nguyên nhân dẫn tới liệt dương tạm thời ở nam giới là gì? Nam giới gặp phải tình trạng liệt dương tạm thời tuy không quá nguy hiểm nhưng cũng như có những tác động tiêu cực lên sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của các quý ông. Chính vì vậy, mời cánh mày râu hãy cùng dành ra chút thời gian để xem qua các thông tin sau.

Tổng quan về chứng liệt dương tạm thời

  Hiện trạng liệt dương tạm thời là một dạng rối loạn chức năng sinh lý rất thường thấy và chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Có thể nói, đây là hiện tượng “cậu nhỏ” không thể cương mặc dù có sự kích thích tình dục. Với đa phần trường hợp, phái mạnh vẫn có thể cương dương nhưng không thể duy trì lâu để hoàn thiện một cuộc “ân ái”.

  Liệt dương tạm thời thường xuất hiện ngẩu nhiên có thể một vài lần hoặc trong thời gian ngắn và thông thường sẽ dưới 3 tháng. Nếu hiện tượng liệt dương quá 3 tháng thì khả năng cao nam giới đã mắc liệt dương và cần điều trị ngay lập tức.

  Các quý ông trên 50 tuổi là những người dễ mắc liệt dương tạm thời nhất. Đối với những thanh thiếu niên, nguy cơ mắc phải liệt dương tạm thời khá thấp. Thế nhưng, theo thông kê từ Bộ Y Tế, trong những năm trở lại đây những người mắc bệnh nam khoa ngày càng trẻ hóa. Bởi thế mà các đấng mày râu tuyệt đối không chủ quan triệu chứng của bệnh dù chỉ là biểu hiện nhẹ.

Tổng quan về chứng liệt dương tạm thời

  Tuy bệnh chỉ là dấu hiệu sinh lý thông thường có khả năng tự biến mất thế nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan xem nhẹ bệnh bởi liệt dương tạm thời có nguy cơ gây nên nhiều tác động đến sức khỏe nam giới. Cụ thể như sau:

  Ảnh hưởng tới tâm lý: Khi nam giới cảm thấy bản thân xuất hiện triệu chứng “bất lực” trong chuyện tình trường thì thường tâm trạng rơi vào trạng thái bực tức, chán nản, suy nhược,... Hiện tượng này xảy ra trong thời gian dài sẽ làm cho cánh mày râu trở nên tự ti, mặc cảm, né tránh chuyện “Phòng The” dẫn tới tình cảm lứa đôi dần đi vào ngõ cụt.

  Ảnh hưởng chức năng sinh sản: Với các đấng mày râu mắc phải liệt dương tạm thời đặc biệt đang trong thời kỳ sung mãn nhất của đời trai dẫn đến khó có con. Khí đó “cậu nhỏ” không đủ cương để bắt đầu quá trình đưa vào “cô bé” làm cho tinh trùng không thể thâm nhập để bắt đầu thời kỳ thụ thai.

  Ảnh hưởng hạnh phúc hôn nhân: Do tâm lý lo âu, tự ti, lãng tránh chuyện sinh hoạt vợ chồng, mặc dù vợ đưa ra lời đòi hỏi nhưng bị từ chối dẫn tới nhiều xung đột, cãi vã và rất dễ dẫn tới tan vỡ hạnh phúc

Nguyên nhân dẫn tới liệt dương tạm thời ở nam giới là gì?

  Liệt dương tạm thời có khả năng do những tác nhân sau gây nên như:

  Do tâm lý: Cẳng thẳng, lo lắng và áp lực công việc là tác nhân khiến số người mắc liệt dương tạm thời ngày càng trẻ hóa.

  Người cao tuổi: Khi các quý ông đã qua bên kia sườn dốc, lượng Hormone Testosterone nam sẽ giảm đi đáng kể. Lúc này tỷ lệ mắc các bệnh rối loạn cương dương sẽ tăng cao trong đó phải kể để liệt dương tạm thời. Tuổi tác cao sẽ tỉ lệ thuận với khả năng mắc các bệnh về sinh lý.

  Lạm dụng chất kích thích: Những loại chất như: Bia, rượu, thuốc lá,... Không những tác động tới toàn cơ thể mà còn là yếu tố gây liệt dương tạm thời ở nam giới.

  Chế động dinh dưỡng thiếu khoa học: Người có chế độ dinh dưỡng không lành mạnh dẫn tới không đủ dưỡng chất cung cấp cho cơ thể cần thiết nhằm tạo Hormone nam khiến cho sự hiện diện của yếu sinh lý, liệt dương tạm thời.

Nguyên nhân dẫn tới liệt dương tạm thời ở nam giới là gì?

  Mắc phải bệnh lý: Thể trạng phái mạnh suy yếu bởi những căn bệnh cảm cúm, lao lực quá sức, suy nhược cơ thể,... Rất dễ gặp phải hiện tượng liệt dương tạm thời.

  Tác dụng phụ của thuốc: Các loại thuốc gồm: Thuốc an thần, thuốc trầm cảm, thuốc tim mạch,... Cũng là tác nhân làm cho nam giới bị suy giảm chức năng cương dương và đặc biệt là liệt dương tạm thời.

  Tổn thương tủy sống, vùng chậu: Khi cánh mày râu gặp phải tác động bên ngoài gây thương tổn đến vùng chậu hoặc tủy sống có nguy cơ khiến sự hiện diện của liệt dương tạm thời.

  Thủ dâm nhiều: Với tần suất thủ dâm trên 2 lần trong 1 tuần có khả năng gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của “cậu nhỏ”. Về lâu dài sẽ gây mất khả năng cương dương và tác động đến tâm lý mỗi khi giao ban với bạn tình.

  Với những thông tin về chủ đề liệt dương tạm thời nếu nam giới còn những thắc mắc chưa thể giải dáp hãy gọi ngay đến số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN bến dưới hoàn toàn miễn phí nhé.

 Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.