Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Người mắc bệnh trĩ có quan hệ đường hậu môn được không?

  Người mắc bệnh trĩ có quan hệ đường hậu môn được không? Những đối tượng đang mắc phải bệnh lý trĩ có chung một thắc mắc là liệu có quan hệ tình dục được không. Chính vì vậy, để giải đáp cho thắc mắc ấy mời bạn đọc hãy cùng dõi theo bài viết sau.

Người mắc bệnh trĩ có quan hệ đường hậu môn được không?

  Đôi khi, có một dạng hoạt động tình dục thông qua việc sử dụng dương vật, ngón tay hoặc các công cụ tình dục để thâm nhập vào hậu môn của đối tác. Hình thức này, được gọi là quan hệ tình dục qua đường hậu môn, đang trở nên phổ biến hơn và thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là trong cộng đồng đồng tính nam.

  Vậy người mắc bệnh trĩ có quan hệ đường hậu môn được không? Theo chia sẻ từ bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, việc giao hợp đường hậu môn là hình thức quan hệ tiềm ẩn nhiều nguy cơ tổn thương gây nguy hại và đe dọa đến sức khỏe con người đặc biệt là với người mắc bệnh trĩ. Bởi nó sẽ khiến các tổn thương càng trở nên tồi tệ hơn, ngoài ra có khả năng gây biến chứng cực kỳ nguy hiểm.

Khiến bệnh trĩ nặng hơn

  Khi mắc bệnh trĩ, hệ tĩnh mạch hậu môn có xu hướng sưng tấy và căng tức bất thường. Quá trình giao hợp sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực lên ống hậu môn thông qua ngoại lực khiến búi trĩ bị chèn ép và tăng tỷ lệ hoại tử, hậu môn có thể bị rách, nứt và chảy máu. Nên khi bạn chọn hình thức quan hệ đường hậu môn sẽ làm cho búi trĩ bị tổn thương và chảy máu, thậm chí nhiễm trùng do cọ xát quá mức giữa dương vật và hậu môn. Vì thực chất ống hậu môn không giống với âm đạo, không có khả năng đàn hồi nên xuất hiện tổn thương là điều không tránh khỏi.

Người mắc bệnh trĩ có quan hệ đường hậu môn được không?

Tăng tỷ lệ mắc bệnh xã hội

  Khi không may bị trĩ, sức đề kháng người bệnh bị suy yếu, cùng với đó là những tổn thương, trầy xước vị trí búi trĩ nên dễ dẫn đến viêm nhiễm đặc biệt là các căn bệnh xã hội như: Sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,... Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, các chuyên gia đã và đang tiếp nhận nhiều ca bệnh vừa mắc trĩ và bệnh xã hội cùng lúc do có thói quen quan hệ đường hậu môn.

Nhiễm trùng hậu môn

  Hậu môn là khu vực sinh sống của nhiều loại vi khuẩn. Khi mắc bệnh trĩ những vẫn chọn hình thực quan hệ qua đường hậu môn khiến búi trĩ trầy xước, từ đó tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tấn công dẫn đến nhiễm trùng.

Không thể đạt khoái cảm

  Khi mắc bệnh trĩ, bệnh nhân luôn phải chịu nhiều đau đớn, sưng tấy, ngứa rát hậu môn,... Điều này gây tác động tiêu cực lên chất lượng tình dục, khiến cả hai không thể đạt khoái cảm như mong muốn và thậm chí gây đau rát dữ dội, giảm ham muốn. Theo thời gian, có khả năng khiến bệnh nhân lạnh nhạt trong chuyện yêu, tác động tình cảm lứa đôi.

Một số lưu ý cho người mắc bệnh trĩ

  Nhằm hạn chế bệnh trĩ trở nặng và tái nhiễm nhiều lần thì ngoài chuyện kiêng quan hệ đường hậu môn, người bệnh cũng cần lưu ý những vấn đề như:

  Chú trọng vệ sinh hậu môn sạch sẽ sau đại tiện, đặc biệt là trước và sau quan hệ.

  Giữ cho vùng hậu môn được thông thoáng, tránh tình trạng ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho hại khuẩn sinh sôi dẫn đến nhiễm trùng.

  Uống nhiều nước và bổ sung những thực phẩm nhuận tràng, giàu chất xơ để hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hạn chế táo bón khiến bệnh trở nặng.

  Tạo thói quen đại tiện đúng giờ, nên đại tiện vào mỗi buổi sáng. Tránh đi đại tiện quá lâu, rặn mạnh trong quá trình đại tiện.

  Tạo thói quen thể dục thể thao hỗ trợ tăng cường khí huyết, lưu thông máu, tăng sức đề kháng và giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Phương pháp chữa bệnh trĩ an toàn và hiệu quả

  Để việc điều trị bệnh trĩ được hiệu quả và sớm trở lại đời sống chăn gối bình thường, tốt nhất bệnh nhân hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp.

  Sau khi được bác sĩ thăm khám và nắm được tình trạng bệnh của từng người thì các chuyên gia sẽ chỉ định thuốc điều trị hoặc can thiệp ngoại khoa.

  Phương pháp nội khoa: Bác sĩ sẽ kê đơn cho bệnh nhân dùng những loại thuốc dạng uống kết hợp với thuốc bôi và đặt. Nhằm mang đến công dụng giảm sưng, kháng viêm, hạn chế viêm nhiễm, giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Phương pháp chữa bệnh trĩ an toàn và hiệu quả

  Phương pháp ngoại khoa: Các chuyên gia sẽ tiến hành tiêu hủy trực tiếp búi trĩ bằng công nghệ HCPT. Đây là cách chữa trĩ tân tiến hiện nay, với dòng điện cao tần sẽ tác động lên búi trĩ sinh nhiệt và làm đông búi trĩ. Điểm mạnh của biện pháp này là sinh nhiệt tại chỗ, không lan tỏa nên suốt quá trình điều trị không làm đau đớn, không chảy máu và không tổn thương khu vực xung quanh, loại bỏ tận gốc búi trĩ.

  Sau quá trình chữa trị, bệnh nhân sẽ được áp dụng thuốc đông y để bồi bổ, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức bền cho thành hậu môn, giảm đau, hạn chế phù thành mạch, phòng tránh tái bệnh hiệu quả.

  Để đặt lịch thăm khám hoặc tư vấn hãy gọi vào HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN phía dưới để được chuyên gia hỗ trợ ngay nhé.