Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Ngứa vùng kín dữ dội làm sao để điều trị dứt điểm

    Em bị ngứa vùng kín dữ dội gần 1 tuần nay, thật sự thì thỉnh thoảng em cũng bị nhưng chỉ dừng lại ngứa nhẹ và tự khỏi sau 1 hoặc 2 ngày. Có ai biết cách nào chữa hiệu quả giúp em với ạ chứ em muốn điên người vì vừa ngứa, vừa đau (do em lỡ tay gãi). Em cảm ơn nhiều lắm ạ!

K (Từ facebook Dang ****)

    Dưới đây là những thông tin mang tính y khoa về chữa ngứa vùng kín được bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tổng hợp.

Tìm Hiểu Nhanh Về Bệnh Lý Gây Ngứa Vùng Kín

    Xác định chính xác nguyên nhân sẽ giúp cho việc chữa trị của bạn hiệu quả hơn đấy. Để không làm mất thời gian điều trị hãy tìm hiểu nguyên nhân có thể khiến bạn bị ngứa vùng kín dữ dội dưới đây:


Tại sao ngứa vùng kín dữ dội 

❖ Dị ứng: Một số chất hóa học có trong kem dưỡng, bao cao su, dung dịch vệ sinh, xà phòng, giấy vệ sinh có mùi thơm, dầu xả vải… có thể gây kích ứng âm đạo và âm hộ khiến bạn bị ngứa dữ dội.

❖ Mãn kinh: Cơ thể người phụ nữ sẽ có những thay đổi khi đến tuổi mãn kinh. Điển hình là sự sụt giảm sản xuất estrogen làm cho thành âm đạo mỏng và khô dẫn đến ngứa và kích ứng vùng kín.

❖ Viêm âm đạo: Sự ký sinh của vi khuẩn có hại, nấm men ở “cô bé” là nguyên nhân khiến chị em bị viêm âm đạo. Nữ giới mắc bệnh sẽ gặp các triệu chứng như “cô bé” bị nóng rát và ngứa, đặc biệt ngứa vùng kín dữ dội vào ban đêm kèm theo khí hư ra nhiều, có mùi hôi.

❖ Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung bị sưng đỏ, đau bụng dưới, đau rát khi quan hệ, đi tiểu khó khăn. Ngoài ra, bệnh còn gây ra tình trạng khí hư ra nhiều khiến âm đạo luôn trong trạng thái ẩm ướt dẫn đến ngứa; trường hợp bệnh nặng có thể gây xuất huyết âm đạo bất thường. Đặc biệt, cơn ngứa vùng kín thường xuất hiện sau khi quan hệ tình dục.

❖ Mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: Các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể khiến chị em ngứa vùng kín như:

    → Mụn rộp sinh dục: Bệnh được nhận biết bằng các nốt mụn nước xuất hiện ở cả môi lớn, môi bé hay cửa mình... Một số tổn thương nằm ở vị trí khó nhìn thấy khiến chị em chỉ cảm thấy ngứa vùng kín và đau khi đi tiểu, cảm giác bỏng rát xuất hiện liên tục.

    → Sùi mào gà: Đây là bệnh tình dục phổ biến và nguy hiểm nhất gây ngứa vùng kín. Ban đầu là những u nhú nhỏ, màu hồng nhạt. Sùi mào gà càng lớn thì các nốt sùi sẽ liên kết lại gần nhau hơn, tạo thành từng mảng lớn như mào gà hay hoa súp lơ...

Ngoài các nguyên nhân trên thì viêm nang lông, rận mu cũng chính là một trong những lý do có thể khiến vùng kín của chị em bị ngứa.

Cách Chữa Ngứa Vùng Kín Hiệu Quả 

    Dưới đây là một số cách chữa ngứa vùng kín đã được các bạn nữ áp dụng thành công và chia sẻ đến K:

Cách chữa ngứa vùng kín dữ dội tại nhà

➤ Nước muối

    Ngoài vai trò là gia vị trong bếp ăn, muối còn được biết đến với tác dụng sát khuẩn khá tốt.

    Chị em bị ngứa vùng kín có thể đun sôi nước muối, pha với nước lạnh cho nước âm ấm dùng vệ sinh hàng ngày. Để thuận tiện có thể mua nước muối sinh lý 0.9% được bán sẵn tại một số hiệu thuốc.

➤ Lá trầu không

    Từ xa xưa là trầu không còn được biết đến với công dụng làm hồng và se khít vùng kín. Không những thế trong lá trầu không có hoạt tính kháng sinh mạnh vì thế có thể sử dụng để ức chế nhiều chủng tạp khuẩn và nấm.

    Để giảm ngứa âm đạo chị em dùng 3 - 5 lá trầu không rửa sạch, vò nát và đun sôi cùng 300 ml nước dùng để xông vùng kín, khi nước nguội bạn có thể sử dụng để rửa âm đạo. Dùng một tuần 3 lần để thấy hiệu quả.

    Trong số các bình luận về trường hợp của K có một bình luận khiến chúng tôi chú ý từ bạn Nguyễn ***: “Đã thế này thì bạn phải đến bác sĩ khám, chứ ngứa 1 tuần cứ nằm ở nhà chữa phương pháp dân gian không khỏi mà còn có khi lại biến chứng nặng hơn. Bạn đến phòng khám phụ khoa uy tín để bác sĩ khám và đưa thuốc đúng bệnh thì sẽ nhanh khỏi thôi". Đây cũng chính là lời khuyên mà bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ muốn dành cho K và các chị em đang gặp tình trạng ngứa vùng kín.

    Việc điều trị bằng phương pháp dân gian chỉ đem đến hiệu quả nhất thời không có tác dụng chữa trị tận gốc các nguyên nhân ngứa vùng kín do bệnh lý gây ra khiến tình trạng có thể tái phát thường xuyên. Chưa kể đến trường hợp nữ giới áp dụng không đúng hoặc nguyên liệu có vấn đề khiến tình trạng ngứa trầm trọng hơn.

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ với đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại giúp tìm ra nguyên nhân chính xác và đưa  đến bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Ngoài dùng thuốc kháng sinh theo phác đồ tại phòng khám còn sử dụng các phương pháp hiện đại mang đến hiệu quả nhanh chóng như:

    ++ Vật lý trị liệu: Sử dụng sóng ngắn, sóng dài, viba, hồng quang... tiêu diệt hại khuẩn và nấm gây ngứa vùng kín, nhanh chóng làm lành vùng da tổn thương.

    ++ Phương pháp ALA-PDT: Phản ứng sinh ra các phân tử oxy hóa làm teo u nhú sùi mào gà từ bên trong, thúc đẩy hồi phục tổn thương.

    ++ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Xác định chính xác ổ bệnh virus mụn rộp ẩn bên trong dây thần kinh, mang đến hiệu quả nhanh chóng.

    Với sự chuyên nghiệp trong khám, chữa bệnh; mức chi phí được điều chỉnh phù hợp với thu nhập trung bình của khu vực Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ mang đến cho chị em sự hài lòng tuyệt đối.

    Liên hệ hotline (0225) 369 9999 đặt lịch khám bệnh trước để được ưu tiên mã số và tối giản thủ tục khám bệnh.

    Qua những thông tin về ngứa vùng kín dữ dội làm sao chữa dứt điểm mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng chị em đã tìm được cho mình lời giải đáp hợp lý. Mọi thắc mắc vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất!