Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Ngứa môi lớn là bị bệnh gì?

Môi lớn là 1 bộ phận của bộ phận sinh dục có tác dụng che chắn, bảo vệ toàn bộ phần trong hệ sinh sản. Cấu tạo của môi lớn ở dạng mở nên khá nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn, nấm men, virus có hại xâm nhập và gây bệnh. Trong các vấn đề bất thường liên quan đến môi lớn có hiện tượng ngứa môi lớn. Đây là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm cần được đặc biệt lưu ý để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của các chị em.

Ngứa Môi Lớn Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, hiện tượng ngứa môi lớn nếu kéo dài trên 3 ngày kèm theo cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, khó chịu, rất có thể chị em đang mắc một trong những bệnh sau:

➢ Ngứa môi lớn do viêm âm đạo:

  Đa phần các trường hợp bị viêm âm đạo do nấm Candida gây nên do vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn…

  Nhận biết bệnh viêm âm đạo qua triệu chứng ngứa môi lớn, môi bé, ra nhiều khí hư màu trắng đục hoặc như bã đậu, cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, khó chịu. Quan sát thấy 2 bên mép vùng kín có hiện tượng sưng tấy đỏ và lan sang các bộ phận khác.

  Nếu viêm âm đạo chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ khiến vi khuẩn có hại xâm nhập ngược đến vùng chậu, đường tiết niệu, cổ tử cung và tăng nguy cơ viêm nhiễm, nặng hơn có thể gây vô sinh hiếm muộn.

Viêm âm đạo gây ngứa môi lớn

➢ Ngứa môi lớn do mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục – 1 trong nhóm bệnh xã hội có mức độ nghiêm trọng đặc biệt vì tính lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Khi bị virus HSV nhóm 2 tấn công vào cơ quan sinh dục chị em sẽ gây hiện tượng tổn thương niêm mạc vùng kín, nổi lên nhiều nốt mụn nước, mụn cục thành từng mảng. Nếu có sự va chạm rất dễ bị vỡ, chảy dịch mủ, kèm máu, mùi hôi khó chịu ở vùng kín.

  Về sau các vết lở loét tự không lại, đóng vảy, bong tróc và hình thành lớp niêm mạc dưới da khiến người bệnh lầm tưởng bệnh tự khỏi nhưng thực chất chúng bước vào giai đoạn tiềm ẩn và gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

➢ Môi lớn bị ngứa do mắc bệnh sùi mào gà:

  Cũng giống như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng các triệu chứng bắt đầu xuất hiện nhất là nổi mụn, u nhú ở môi lớn, môi bé, âm vật, hậu môn…

  Do các u nhú sùi mào gà xuất hiện nhiều khiến người bệnh bị ngứa môi lớn, môi bé. Khi các nốt mụn này nặng sẽ bị lở loét, vỡ ra gây ngứa rát, hôi thối vùng kín.

➢ Bệnh lậu gây ngứa môi lớn:

  Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày các triệu chứng của lậu bắt đầu xuất hiện như có dịch nhầy màu trắng ở niệu đạo, vùng kín, ngứa môi lớn, môi bé, nổi hạch, sưng ngứa khó chịu.

  Bên cạnh đó chị em còn bị tiểu rắt, tiểu buốt, khí hư bất thường, có mùi hôi, đau âm hộ, âm đạo, xương chậu, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, nôn nửa…

➢ Nguyên nhân khác:

  Ngoài ra hiện tượng ngứa môi lớn có thể là hậu quả của việc vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ, trong chu kỳ kinh nguyệt, mặc quần lót chật, bó sát, dị ứng với bao cao su, xà bông, sữa tắm hoặc là những va chạm khiến môi lớn tổn thương…

  Nếu thấy những triệu chứng bất thường như trên chị em nên đến ngay các đơn vị y tế uy tín để được thăm khám và kiểm tra kịp thời. Vì ngứa môi lớn là dấu hiệu nhiều bệnh xã hội nguy hiểm nên việc chần chừ, e ngại thăm khám sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Dù ngứa môi lớn do nguyên nhân nào nếu không được chú ý điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

 Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống, sinh hoạt hàng ngày

 Cơn ngứa xuất hiện liên tục khiến chị em luôn trong tình trạng khó chịu, tự ti, khó khăn trong công việc

 Suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng

 Ngứa môi lớn là dấu hiệu bệnh xã hội sẽ tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục, nhất là vòi trứng, hoặc vùng tử cung ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em về sau.

Phương Pháp Điều Trị Ngứa Môi Lớn 

  Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người Phòng Khám Phượng Đỏ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tương ứng như sau:

✚ Sử dụng thuốc: Chỉ định với các trường hợp bị bệnh ở mức độ nhẹ, chưa có biến chứng. Thuốc có tác dụng giảm đau, giảm ngứa, giảm viêm hiệu quả.

✚ Công nghệ Oxygen O3: Áp dụng với các trường hợp bị viêm nhiễm nhằm tăng cường khả năng diệt khuẩn, diệt nấm, đảm bảo chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất, tiêu diệt mầm bệnh trong thời gian ngắn, phục hồi các mô tế bào bị tổn thương.

✚  Phương pháp ALA – PDT, DHA cải tiến mới, miễn dịch sinh học INT điều trị hiệu quả các bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục gây ngứa môi lớn, vùng kín hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo.

Chữa ngứa môi lớn ở Hải Phòng với bác sĩ giỏi

  Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, Phòng Khám Phượng Đỏ còn đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám chính quy:

  ƯU ĐIỂM KHI CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ: 

   Là phòng khám chính quy, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.

   Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ phòng khám giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

   Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đảm bảo việc điều trị diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đặt lịch khám dễ dàng, đơn giản với nhiều ưu đãi như miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước.

   Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

   Chi phí chữa bệnh công khai, đúng giá niêm yết Sở Y Tế đề ra.

  Nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline 0225 369 9999 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.