Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nam giới quan hệ bao lâu được xem là yếu sinh lý?

  Nam giới quan hệ bao lâu được xem là yếu sinh lý? Là thắc mắc chung của rất nhiều cánh nam giới về chuyện giường chiếu. Trên thực tế, không chỉ những quý ông ngoài 30 mới là những đối tượng dễ mắc bệnh lý này mà hiện nay chúng đang ngày một trẻ hóa. Chính vì thế, mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Nam giới quan hệ bao lâu được xem là yếu sinh lý?

  Theo số liệu thống kê của giới chuyên khoa cho biết, chiếm tới 37% - 39% các quý ông trung niên gặp hiện tượng yếu sinh lý, tỉ lệ sẽ càng tăng khi càng lớn tuổi. Ngày nay, những thanh thiếu niên từ 18 – 29 tuổi cũng là nhóm người dễ mắc bệnh này, yếu tố gây ra bởi những ảnh hưởng từ đời sống tiêu cực, stress hay căng thẳng lâu ngày, chế độ dinh dưỡng kém, sinh hoạt tình dục phóng kháng hoặc lạm dụng quá mức. Thế nhưng, đa phần phái mạnh đều có tâm lý chủ quan và xem nhẹ sức khỏe bản thân, không mấy chú trọng sức khỏe do đó gián tiếp khiến bệnh trở nặng hơn.

  Tình trạng sinh lý bình thường và người mắc chứng yếu sinh lý:

  Quá trình “lâm trận” của các cặp đôi sẽ bắt đầu từ cái ôm nhẹ, chạm, hôn và bước quan trọng là thâm nhập giữa hai bộ phận sinh dục, sau đó kết thúc bằng việc phái mạnh xuất tinh. Thông thường, toàn bộ chu trình này sẽ kéo dài trong 7 – 15 phút.

  Trên thực tế, hầu hết tất cả nam giới đều lấy thời gian “ân ái” làm thước đo cho khả năng tình dục. Đối với những người sinh lý khỏe thì có khả năng kiểm soát quá trình phóng tinh, sẽ thỏa mãn hơn trong lúc làm chuyện ấy.

  Trái lại, những người mắc yếu sinh lý, khó hoặc hoàn toàn không thể kiểm soát việc xuất tinh, các triệu chứng nam giới cần nắm bắt như: Ít ham muốn, không được thỏa mãn, xuất tinh sớm hoặc muộn, thậm chí không xuất tinh, đau rát mỗi lần “ân ái”.

Nam giới quan hệ bao lâu được xem là yếu sinh lý?

  Thời gian quan hệ của người mắc yếu sinh lý:

  Theo như tiêu chuẩn của khả năng “lâm trận” của nam giới rơi vào 8 – 15 phút tính từ thời gian “cậu nhỏ” tấn công vào trong “cô bé”. Trong khoảng thời gian này tần suất thúc đẩy xương chậu của các quý ông lên đến 50 – 70 lần trên 1 phút. Thế nhưng, không có nhận định cụ thể nào về quá trình quan hệ bao lâu là yếu sinh lý. Vì những thói quen sinh hoạt, tâm lý, tuổi tác, điều kiện thể trạng mỗi người,...

  Tuy vậy, thời gian ân ái ngắn hoặc dài cũng không hẳn là chuyện lý tưởng, có khả năng nghĩ đến việc phái mạnh đang bị yếu sinh lý:

  Quan hệ thời gian ngắn: Khi các quý ông làm chuyện ấy dưới 5 phút hoặc chỉ vừa thâm nhập đã xuất tinh, không có khả năng kiểm soát xuất tinh, xuất sớm hơn dự định,... Dẫn đến “cuộc vui” bị ảnh hưởng.

  Quan hệ thời gian dài: Nếu tính từ khi đưa “cậu chủ” vào trong “cô chủ” trên 20 phút mà các quý ông vẫn chưa phóng tinh. Thì được xem là xuất tinh chậm, không xuất tinh, quá trình “ân ái” chịu đau rát cho cả bạn và bạn tình.

  Cả hai hiện tượng này đều là biểu hiện của những vấn đề về sinh lý nam giới gồm: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương,...

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nam

  Sau khi đã lý giải được thắc mắc Nam giới quan hệ bao lâu được xem là yếu sinh lý? Bên cạnh đó, cũng nên tìm hiểu về yếu tố gây nên để nam giới có hướng đối phó cũng như điều trị đúng cách. Trong đó, những nguyên nhân được cho là có mối liên kết với bệnh yếu sinh lý như:

  Tác nhân chủ quan: Có thể kể tới, cơ quan sinh dục nam giới đang gặp bệnh lý nào đó và thường là dài, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm tinh hoàn, viêm nhiễm tiền liệt tuyến.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nam

  Giảm lượng Hormone Testosterone: Các quý ông càng lớn tuổi, Hormone trong cơ thể có xu hướng giảm mạnh, dần trở nên ít ham muốn và nhu cầu tình dục cũng dần biến mất. Ngoài ra, lối sống tiêu cực cũng gây ảnh hưởng tới lượng Testosterone nam, có nguy cơ dẫn tới mãn dục sớm.

  Tác nhân khách quan: Những nguyên nhân đến từ mặt tâm lý, thần kinh gồm: Mệt mỏi, lo lắng, stress, lạm dụng chất cấm,... Hoặc áp dụng thuốc điều trị trong thời gian dài gây ảnh hưởng tới việc cương dương và sản xuất tinh trùng,... Cũng làm cho các quý ông bị yếu sinh lý.

Cách giải quyết chứng yếu sinh lý phổ biến hiện nay

  Rất nhiều cánh mày râu vẫn nghĩ rằng sức khỏe sinh lý là chuyện khá tế nhị, khó tâm sự, nên thường giấu bệnh, tìm phương pháp chữa tại nhà.

  Đây là nguyên nhân khiến bệnh càng trở nặng hơn, gây biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe, tan vỡ hạnh phúc hôn nhân, vô sinh – hiếm muộn ở những nam giới thuốc độ tuổi vị thành niên.

  Vì thế, ngay khi phát hiện bản thân gặp vấn đề trong chuyện tình dục hoặc cơ quan sinh dục nam giới cần nhanh chóng thăm khám ngay với bác sĩ chuyên môn để được kiểm tra và chữa trị, bác sĩ sẽ khắc phục theo yếu tố gây bệnh và triệu chứng mang lại, ngoài ra nâng cao tăng cường sức khỏe tổng thể nhằm hỗ trợ phục hồi nhanh chóng.

Cách giải quyết chứng yếu sinh lý phổ biến hiện nay

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là cơ sở được Bộ Y Tế Hải Phòng chứng nhận, điều trị bằng công nghệ hiện đại, y tế chất lượng,... Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Đây là ưu điểm giúp Phòng Khám Phượng Đỏ ngày một vươn tầm lớn mạnh, được quý bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

  Hãy nhanh tay INBOX về cho Phòng Khám chúng tôi nếu quý bạn đọc vẫn còn thắc mắc chưa thể giải đáp qua số HOTLINE 0225 8831 239 hay bấm trực tiếp vào BẢNG HẸN bên dưới nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả