Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nam giới bị yếu sinh lý có chữa trị được không?

  Nam giới bị yếu sinh lý có chữa trị được không? Hiện nay, yếu sinh lý không phải là chứng bệnh hiếm gặp ở cánh mày râu. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ những thông tin về căn bệnh này. Chính vì thế, mời quý bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Nguyên nhân và tác hại của yếu sinh lý đối với nam giới

  Sinh lý nam là tước đo để đánh giá bản lĩnh đàn ông và là một cương vị vẫn chắc trong lòng chị em. Không chỉ hỗ trợ những cặp đôi tự tin hơn trong “chuyện ấy” mà còn đánh giá được tình hình sức khỏe của các quý ông.

  Cánh mày râu mắc yếu sinh lý khi chuyện tình dục suy giảm, ham muốn dần mất, rối loạn chức năng cương dương, rối loạn xuất tinh. Khi không may mắc phải bệnh nam giới rất dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý và câu hỏi được đặt ra là nam giới bị yếu sinh lý có chữa trị được không?

  Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý:

  Việc chủ động tìm hiểu nguyên nhân gây nên hiện tượng yếu sinh lý sẽ hỗ trợ các quý ông có cách phòng ngừa tốt nhất cho bản thân. Trên thực tế, tác nhân dẫn tới yếu sinh lý ở cánh mày râu rất nhiều, trong đó không thể thiếu những nguyên nhân gồm:

  Độ tuổi là nguyên nhân phổ biến nhất làm cho các quý ông bị suy giảm ham muốn, tuổi càng cao, Hormone Testosterone suy giảm mạnh.

  Nam giới mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, huyết áp, teo tinh hoàn, ung thư,... Ảnh hưởng trầm trọng tới sinh lý phái mạnh.

  Tổn thương dây thần kinh dương vật do hậu phẫu, dị tật, tai nạn,... Có nguy cơ khiến nam giới bị yếu sinh lý.

  Lối sống sinh hoạt kém khoa học như: Thường xuyên thức khuya, ít vấn động, dùng thiết bị điện tử nhiều, lạm dụng thủ dâm hoặc quan hệ. Việc làm này không những gây yếu sinh lý mà còn có khả năng bị liệt dương.

Nguyên nhân và tác hại của yếu sinh lý đối với nam giới

  Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, ăn nhiều thực phẩm đóng hộp, cay nồng, thường xuyên uống bia rượu, dùng chất kích thích,... Gây tác động nhiều tới chức năng tình dục của cánh mày râu.

  Những vấn đề về tâm lý, căng thẳng, áp lực lâu ngày,... Làm cho việc sản sinh Hormone Testosterone giảm, tác động lên sự hình thành của tinh binh và dẫn đến yếu sinh lý.

  Đồng thời, tác dụng phụ của thuốc như: Chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp, thuốc hỗ trợ lợi tiểu,... Có nguy cơ gây tác động tới ham muốn ở nam giới dẫn đến yếu sinh lý.

  Tác hại của bệnh yếu sinh lý:

  Tuy yếu sinh lý không gây hại nhưng sẽ khiến những tác động xấu tới tâm lý nam giới, tình cảm vợ chồng gặp vấn đề.

  Yếu sinh lý gây suy giảm ham muốn tình dục, “cậu nhỏ” khó cương hoặc cương bất thường dẫn tới khó khi “ân ái”. Hiện tượng này kéo dài không có hướng khắc phục, khả năng sinh sản khó hoặc thậm chí vô sinh.

  Những quý ông mắc phải yếu sinh lý thường dễ phát sinh ra tâm lý mặc cảm, tự ti vì không thể thỏa mãn sinh lý bản thân và cả bạn tình. Thế nhưng, những chuyện này lại là rào cản khiến nam giới ngại chia sẻ với bất kỳ ai. Do đó, các đấng mày râu thường chọn phương án điều trị tại nhà mà không hề hay biết những mặt hại của hành động này.

  Yếu sinh lý kéo theo chất lượng tình dục giảm, dễ gây hiểu lầm, mâu thuẩn với bạn tình. Hiện tượng này kéo dài có khả năng làm cho tình cảm lứa đôi bị rạn nứt, đỗ vỡ trong hôn nhân.

Nam giới bị yếu sinh lý có chữa trị được không?

  Nam giới bị yếu sinh lý có chữa trị được không? Là chủ đề được các quý ông cũng như chị em quan tâm rất nhiều. Trên thực tế, yếu sinh lý ở cánh mày râu vẫn có khả năng điều trị nhưng cần dựa vào nhiều mặt, cụ thể như:

  Yếu tố gây nên chứng yếu sinh lý ở các quý ông

  Biện pháp chữa trị phù hợp với từng cấp độ bệnh

  Đời sống và chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

Nam giới bị yếu sinh lý có chữa trị được không?

  Việc tìm ra tác nhân gây yếu sinh lý đem đến giá trị rất lớn trong việc kiểm tra và điều trị bệnh. Ngoài các bước thăm khám lâm sàng, chuyên gia còn chỉ định xét nghiệm Hormone Testosterone trong máu. Tiếp đến đưa ra hướng điều trị thích hợp và hiệu quả. Bên cạnh đó, các quý ông cũng nên thay đổi lối sống khoa học, tránh những việc làm gây tác động tới sức khỏe sinh sản.

  Đồng thời, nhằm giúp cảm thiện sinh lý, tăng ham muốn, phái mạnh cần bổ sung những thực phẩm gồm: Socola đen, trứng gà, hải sản, củ dền, các loại ngũ cốc,... Vào mỗi bữa ăn. Không những thế, việc cân đối chế độ dưỡng chất, bổ sung đầy đủ tinh bột, protein, vitamin, chất béo và chất khoáng để tăng sức đề kháng và sức khỏe để cải thiện sinh lý.

  Với những thông tin trên nếu quý bạn đọc vẫn còn thắc mắc thì hãy trực tiếp gọi vào số HOTLINE 0225 8831 239 hay nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ nhé.

 Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả