Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nam giới bị vô sinh có tinh trùng không?

  Nam giới bị vô sinh có tinh trùng không? Hiện nay, với xu hướng các đấng mày râu mắc bệnh lý vô sinh ngày càng tăng cao và đang trở thành nỗi ám ảnh cho không ít nam giới. Để giải đáp thắc mắc của quý bạn đọc, xin mời hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé.

Khái quát về vô sinh ở nam giới

  Tình trạng vô sinh có thể hiểu là khi nam giới và nữ giới có thực hiện quan hệ tình dục đều đặn cũng như không dùng biện pháp phòng tránh thai nhưng vẫn chưa có tin vui. Đây là nổi muộn phiền của không ít cặp đôi đã và đang gặp phải hiện tượng này. Chứng bệnh vô sinh có khả năng do nhiều yếu tố gây nên, có thể do vấn đề nằm ở nữ giới cũng có thể ở nam giới. Thế nhưng, các quý ông lại có tỷ lệ mắc vô sinh cao hơn so với chị em phụ nữ.

  Tinh trùng là chất yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc thụ thai, bởi thế khi tinh trùng có biểu hiện bất thường có khả năng nam giới sẽ bị vô sinh.

Nam giới bị vô sinh có tinh trùng không?

  Phần lớn các quý ông khi mắc phải vô sinh đều sẽ không có sự hiện hiện của tinh trùng, chiếm khoảng 30% tỷ lệ cánh mày râu mắc vô sinh vì không có tinh trùng. Vô sinh khi không có tinh trùng còn được gọi là vô sinh nam giới. Những người mắc phải tình trạng này thì hoàn toàn không có sự tồn tại của tinh trùng bên trong tinh dịch hoặc chúng đã chết ngay sau khi sản xuất.

  Quá trình chẩn đoán trong tinh dịch có sự hiện diện của tinh trùng hay không hiện đang được chỉ định với hình thức kiểm tra chính thức từ Bộ Y Tế. Các quý ông sẽ được lấy ít nhất hai lần tinh trùng và đưa đi thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ trong khoảng hai tuần. Nếu trong phần cặn lắng của lượng tinh dịch không tìm thấy sự xuất hiện của tinh trùng thì được chẩn đoán là vô sinh.

Nam giới bị vô sinh có tinh trùng không?

  Bởi khi không có tinh trùng để bắt đầu quá trình thụ thai thì nam giới sẽ hoàn toàn không có khả năng sinh sản. Đối với trường hợp phái mạnh mắc bệnh vô sinh nhưng vẫn có lượng nhỏ tinh trùng thì vẫn có khả năng thụ thai nhưng tỷ lệ thành công không cao.

Nam giới không có tinh trùng sinh con được không?

  Để tạo thành phôi thai hoàn chỉnh thì cần sự giúp sức giữa trứng và tinh trùng. Các chuyên gia cho biết, các bài chẩn đoán không có tinh trùng hoặc tinh trùng ít không có nghĩa là hoàn toàn nam giới không thể sinh con. Với nền y học phát triển hiện nay đã giúp cho hàng triệu người bệnh thoát khỏi chứng vô sinh.

  Dựa vào tình trạng bệnh, tác nhân gây nên cũng như mong muốn của người bệnh mà các chuyên gia sẽ áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp.

  Với các quý ông không có tinh trùng do tắc nghẽn đường dẫn, biện pháp can thiệp thủ thuật loại bỏ vị trí tắc nghẽn sẽ được thực hiện. Nếu như hiện tượng tắc nghẽn được chữa trị sớm thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Chiếm tới 97% cơ hội hồi phục lại đường dẫn tinh. Theo đó khả năng thụ thai cũng sẽ tăng lên 76%.

  Người bệnh không thể sản sinh tinh trùng dẫn đến không có tinh trùng chiếm khoảng 60%. Cách điều trị được áp dụng nhiều và mang đến hiệu quả đối với tình trạng này là kỹ thuật trợ sinh sản bằng cách lấy tinh trùng trong mào tinh hoặc tinh hoàn. Đối với người bệnh mắc rối loạn tuyến yên sẽ được áp dụng thuốc điều trị nhằm điều hòa Hormone của cơ thể.

Biện pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả

  Như chúng tôi đã nói bên trên, tùy vào tác nhân gây bệnh mà các chuyên gia sẽ chỉ định biện pháp chữa trị phù hợp, phần lớn những cách hỗ trợ điều trị vô sinh được áp dụng như:

  Biện pháp thụ tinh nhân tạo: Đây là phương án đặc biệt được áp dụng cho những quý ông không thể sản sinh tinh trùng. Người bệnh sẽ được tiến hành thủ thuật trích dẫn tinh trùng chưa đạt chuẩn trong mào tinh hoặc tinh hoàn. Khả năng thành công của biện pháp này chiếm đến 80%.

Biện pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả

  Sử dụng tinh trùng của người hiến: Cách này sẽ được sử dụng đối với trường hợp hoàn toàn không thể tìm thấy sự hiện diện của tinh trùng trong mào tinh hoặc tinh hoàn. Đây là cách làm cuối cùng có thể làm để được thụ thai.

  Các chuyên gia vô sinh hiếm muộn khuyên các cặp đôi trẻ nên tiến hành thực hiện các bước chẩn đoán, xét nghiệm vô sinh – hiếm muộn, đặc biệt là đối với nam giới nên xét nghiệm tinh dịch đồ khi đã thả lâu nhưng vẫn chưa có tin vui.

  Trên thực tế, để có thể khẳng định nam giới có bị vô sinh không thì cần tiến hành xét nghiệm ít nhất 3 lần trong khoảng 2 tuần đến 1 tháng. Dựa trên kết quả xét nghiệm mà có thể kết luận nam giới có mắc vô sinh hay không. Vì thế, càng được phát hiện sớm những bất thường về chức năng sinh sản khi cả hai còn trẻ thì khả năng điều trị khỏi sẽ cao hơn.

  Nếu tình trạng nam giới không may mắc phải chứng bệnh vô sinh thì đừng chần chừ mà gọi ngay về HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào BẢNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN phía dưới để được bác sĩ chuyên khoa tiếp nhận hỗ trợ ngay nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả