Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mua thuốc chống xuất tinh sớm ở đâu? loại nào tốt nhất 2022

     Theo khảo sát của bệnh nhân khi đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 50% bệnh nhân nam e ngại khi chia sẻ việc mình bị xuất tinh sớm vì vậy họ thường chọn cách tự mua thuốc uống. Đây có thể nói là cơn ác mộng của hầu hết phái mạnh. Dưới đây bác sĩ chuyên nam khoa tại Đa Khoa Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mua thuốc chống xuất tinh sớm ở đâu? loại nào tốt nhất 2022

Mua Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Ở Đâu?

     Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra trong quá trình giao hợp, người đàn ông không thể kiểm soát được cơn cực khoái của mình dẫn đến việc xuất tinh. Có thể hiểu theo nghĩa, đây là hiện tượng đàn ông xuất tinh khi vừa mới “lâm trận” hoặc chưa kịp tiến hành giao hợp. Tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới trung bình khoảng 20-30%.

     Theo trang USANews.com cho biết, thời gian “lâm trận” trung bình ở nam giới là 7,3 phút, nhưng trên thực tế, 43% nam giới xuất tinh chỉ sau 2 phút giao hợp.

     Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ: “Đa số nam giới thường e ngại việc đi khám và điều trị xuất tinh sớm, chính vì tâm lý ngại ngùng, mặc cảm, bối rối đó mà nam giới thường để việc xuất tinh sớm “tự khỏi”. Do đó, hiện tượng xuất tinh sớm cứ kéo dài dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường.”

     Theo quy định của Bộ Y tế, để đảm bảo an toàn cho người bệnh và tránh xảy ra những biến chứng khó lường, thuốc chống xuất tinh sớm chỉ được phép bán tại các cơ sở y tế uy tín và hệ thống phòng khám đa khoa, bệnh viện có đầy đủ giấy phép hoạt động.

     Điều quan trọng nhất là tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ sử dụng những loại thuốc khác nhau. Việc sử dụng thuốc cần tuân theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để không ảnh hưởng bởi tác dụng phụ và biến chứng do thuốc gây ra.


Mua thuốc chống xuất tinh sớm ở đâu tốt?

Dưới đây là một số ảnh hưởng đối với nam giới của việc xuất tinh sớm:

➢ Ảnh hưởng tới tâm lý:

     Xuất tinh sớm khiến nam giới rơi vào tình trạng hụt hẫng, tự ti trước bạn tình, căng thẳng do không thể kéo dài thời gian quan hệ khiến bạn tình và cả bản thân nam giới mất hứng. Nếu kéo dài, tình trạng này có thể gây ra cho nam giới tâm lý khủng hoảng, thậm chí trầm cảm, lãnh cảm.

➢ Ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới:

     Xuất tinh sớm khiến nam giới mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Nếu tình trạng kéo dài có thể khiến nam giới không còn hứng thú với tình dục, gây rối loạn cương dương và làm suy nhược chức năng sinh sản, nặng hơn thậm chí có thể gây vô sinh.

➢ Tăng khả năng vô sinh, hiếm muộn:

     Nhiều trường hợp xuất tinh khi chỉ mới có một số kích thích nhỏ hoặc “chưa vào đã ra”, điều đó khiến tinh trùng chưa vào được âm đạo. Nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn vô cùng cao.

➢ Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình:

     Nam giới xuất tinh quá sớm khiến bạn tình hụt hẫng, tranh cãi hoặc bản thân nam giới cảm thấy tự ti sinh ra cáu gắt với bạn tình và những người xung quanh gây ảnh hưởng đến sự vui vẻ trong gia đình.

==> Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa trị được nếu như nam giới tìm ra nguyên nhân hoặc đến phòng khám uy tín để chữa trị một cách kịp thời.

Cách Chữa Trị Xuất Tinh Sớm

    Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, các quý ông có thể tham khảo các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm dưới đây như:

✚ Vật lý trị liệu CRS: Kích thích dương vật, rung dương vật, massage tuyến tiền liệt kết hợp chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng hồng quang giúp tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi chức năng thần kinh lưng dương vật, tăng độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

✚ Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Chọn và thắt bớt 1 số dây thần kinh ở đầu dương vật, giúp giảm độ nhạy cảm, tăng độ sung mãn và giúp quan hệ lâu ra hơn.

✚ Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng đối với trường hợp dài, hẹp bao quy đầu, sử dụng thủ thuật nhằm loại bỏ da thừa giúp dương vật phát triển tối ra kích thước và tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục và quan hệ lâu ra.

 Ngoài ra, một vài mẹo có thể hỗ trợ nam giới quan hệ lâu ra hơn đó chính là sử dụng bao cao su, đổi tư thế quan hệ và giữ tâm lý ổn định. Đồng thời, nam giới cũng nên bổ sung những loại thực phẩm giúp tăng sinh lý như hàu, giá đỗ. và tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Uy Tín Tại Hải Phòng

     Bên cạnh những cách chữa trị nêu trên, việc lựa chọn cơ sở uy tín để chữa trị xuất tinh sớm cũng cực kỳ quan trọng, chiếm 80% kết quả thực hiện. Vì vậy, các quý ông nên cân nhắc kỹ khi chọn nơi điều trị cho mình.

     Nếu các quý ông còn băn khoăn và chưa biết nên mua thuốc chống xuất tinh sớm ở đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chữa xuất tinh sớm đáng tin cậy. Tọa lạc tại 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Đa Khoa Phượng Đỏ tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như:

✔ Thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu.

✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, theo dõi bệnh nhân sau khi điều trị,

✔ Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ cho nhu cầu khám bệnh.

✔ Đội ngũ bác sĩ lành nghề, có 26 năm kinh nghiệm trong điều trị nam khoa.

✔ Phòng khám chuyên nam khoa chính quy, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.


Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín Hải Phòng

    Đặc biệt, phòng khám tạo điều kiện tối đa cho người bệnh qua các dịch vụ:

✥ Đội ngũ bác sĩ tư vấn nhiệt tình, làm việc 24/24.

✥ Được đặt trước lịch hẹn, không phải chờ đợi lâu.

✥ Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ (từ 8h-20h)

     Nếu còn thắc mắc liên quan đến mua thuốc chống xuất tinh sớm ở đâu? loại nào tốt nhất 2022 vui lòng gọi ngay cho chúng tôi qua số 0225 369 9999 để được bác sĩ giải đáp tận tình.