Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mọc mụn ở vùng kín nữ giới là dấu hiệu bệnh gì?

   Vùng kín của nữ giới là bộ phận vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây hại hiện tượng mọc mụn ở vùng kín nữ giới không chỉ khiến chị em cảm thấy phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà đây còn là biểu hiện của nhiều căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Vậy mọc mụn ở vùng kín nữ giới là bệnh gì? Để biết thông tin cụ thể mời chị em cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Mọc Mụn Ở Vùng Kín Nữ Giới Là Bệnh Gì?

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết mụn vùng kín có nhiều loại khác nhau như mụn nước, mụn thịt, mụn cóc, mụn bọc… cho nên tình trạng nổi mụn ở vùng kín nữ giới tùy mỗi loại mụn khác nhau sẽ có biểu hiện bệnh lý không giống nhau. Cụ thể:

  ► Viêm âm đạo

  Là bệnh phụ khoa phổ biến ở nhiều chị em với các triệu chứng như khí hư ra nhiều, nổi mụn nhọt ở vùng kín gây đau rát khi quan hệ tình dục. Viêm nhiễm tại âm đạo có thể lây sang các bộ phận khác như tử cung hay buồng trứng gây vô sinh hiếm muộn nếu không điều trị kịp thời.

  ► Viêm nang lông

  Triệu chứng của bệnh là xuất hiện những nốt mụn đỏ hoặc mụn bọc có lông mọc ngược ở chính giữa, khi vỡ ra sẽ chảy mủ hoặc máu gây ngứa ngáy, đau nhức vùng kín dẫn đến viêm nhiễm. Bệnh khiến “cô bé” mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của chị em phụ nữ.

  

Mọc mụn ở vùng kín nữ giới là bệnh gì?

  ► Sùi mào gà

  Biểu hiện điển hình của bệnh là mọc mụn ở vùng kín nữ sau 2 – 9 tháng nhiễm virus HPV với những nốt u nhú màu hồng nhạt, mềm, có gai. Nếu không sớm điều trị các nốt mụn sẽ phát triển và liên kết thành từng mảng lớn đi sâu vào bên trong làm tắc nghẽn ống dẫn trứng gây vô sinh.

  ► Mụn rộp sinh dục

  Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và thường xuất hiện triệu chứng nổi mụn nước nhỏ li ti tại âm vật, âm hộ, môi lớn và môi bé. Những mụn nước này rất dễ vỡ khi cọ xát gây chảy mủ, chảy dịch, lở loét từng mảng gây ngứa ngáy, đau rát.

Cách Khắc Phục Tình Trạng Mọc Mụn Ở Vùng Kín Nữ Giới

  Hiện tượng mọc mụn ở vùng kín nữ giới là dấu hiệu của nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa , bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó khi thấy những triệu chứng bất thường này chị em nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn và thăm khám kịp thời.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tùy thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

  ❖ Điều trị bằng thuốc: Được áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh giai đoạn đầu bằng thuốc bao gồm thuốc uống và thuốc bôi. Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc sử dụng vì có thể xảy ra biến chứng.

  ❖ Phương pháp Oxy Gene: Giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh tại vùng kín hiệu quả, an toàn và thường được dùng chủ yếu cho trường hợp viêm âm đạo và viêm nang lông.

  

Hỗ trợ điều trị mọc mụn ở vùng kín nữ giới

  ❖ Phương pháp ALA – PDT: Đây là kỹ thuật được áp dụng đối với những trường hợp nổi mụn ở vùng kín nữ do sùi mào gà. Phương pháp này mang lại những ưu điểm vượt trội trong việc loại bỏ các nốt mụn sùi một cách nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tái phát, không đau và có tính thẩm mỹ cao.

  ❖ Phương pháp Miễn dịch cân bằng INT: Được dùng để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị nổi mụn rộp sinh dục. Với những ưu điểm cải tiến như thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn và hạn chế khả năng tái phát.

  Bên cạnh đó, các chuyên gia phụ khoa khuyến cáo nữ giới khi thấy xuất hiện mụn bất thường tại vùng kín hay đang trong quá trình điều trị cần lưu ý những điều sau đây:

  + Kiêng quan hệ tình dục nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập sâu vào bên trong cơ quan sinh dục.

  + Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, mặc quần áo rộng rãi, mát mẻ, thoáng khí.

  + Không được tự ý mua thuốc về bôi hay uống, hạn chế va chạm đến vùng da bị mụn tránh bệnh lan rộng.

  + Đảm bảo ăn uống đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

  + Tránh để bệnh kéo dài mà phải nhanh chóng thăm khám ở cơ sở uy tín, chất lượng.

  + Thường xuyên tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  Hy vọng với những thông tin trên, chị em sẽ biết cần phải làm gì khi gặp phải tình trạng "Mọc mụn ở vùng kín nữ giới là dấu hiệu bệnh gì?"  để đảm bảo an toàn cho bản thân, lấy lại sự tự tin và quyến rũ. Nếu muốn được tư vấn thêm hãy gọi đến đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat để được hỗ trợ chi tiết hơn.