Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lý giải: Yếu sinh lý có phải vô sinh không?

  Lý giải: Yếu sinh lý có phải vô sinh không? Được rất nhiều đấng mày râu quan tâm hiện nay, bởi chứng yếu sinh lý làm tác động không nhỏ tới chất lượng tình dục và khả năng sinh con của các quý ông. Chính vì vậy, mời quý bạn đọc hãy xem qua nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Khái quát về yếu sinh lý ở nam giới

  Theo như chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, yếu sinh lý được biết đến là hiện tượng “cậu nhỏ” cần mất nhiều thời gian cương cứng hoặc hoàn toàn không thể cương cứng. Bởi tình trạng này mà làm cho dương vật không thể thâm nhập vào trong âm đạo dẫn đến cản trở quá trình giao hợp. Nguyên nhân gây nên có khả năng do:

  Thiếu Testosterone nam:

  Lượng Testosterone giảm dẫn tới phái mạnh bị ảnh hưởng ít nhiều chẳng hạn như: Giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và thậm chí liệt dượng. Các dấu hiệu trên là yếu tố khiến chất lượng và số lượng tinh trùng giảm mạnh.

  Mắc bệnh ở tuyến tiền liệt:

  Các quý ông bị bệnh có liên quan tới tuyến tiền liệt và cần can thiệp ngoại khoa để chữa trị sẽ làm cho những sợi dây thần kinh “cậu nhỏ” chịu ảnh hưởng. Bởi thế mà hiện tượng xuất tinh sớm rất dễ diễn ra dẫn đến bệnh vô sinh – hiếm muộn ở cánh mày râu.

Khái quát về yếu sinh lý ở nam giới

  Mắc bệnh ở tinh hoàn:

  Những căn bệnh xuất hiện ở tinh hoàn cụ thể như: Xoắn tinh hoàn, teo tinh hoàn, ẩn tinh hoàn là tác nhân khiến nam giới mắc bệnh vô sinh – hiếm muộn. Tinh hoàn là cơ quan giữ vai trò chính trong chức năng sinh sản của cánh mày râu nên nếu có hiện tượng viêm nhiễm thì sức khỏe nam giới cũng sẽ bị tác động.

  Dùng chất kích thích:

  Các đấng mày râu sử dụng thuốc lá, ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, uống rượu bia nhiều sẽ khiến hủy hoại những cơ qua thuộc hệ sinh sản, ngoài ra còn gây ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.

Lý giải: Yếu sinh lý có phải vô sinh không?

  Để trả lời cho câu hỏi “Yếu sinh lý có phải vô sinh không?” thì đáp án là hoàn toàn có thể bởi những nguyên nhân như:

  Yếu sinh lý gặp khó hoặc không thể giao hợp:

  Triệu chứng phổ biến nhất của yếu sinh lý là “cậu nhỏ” không thể cương cứng hay cương không đủ cứng hoặc thậm chí xuất nhanh. Hiện tượng này diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho tinh trùng không đủ đảm bảo để bơi vào gặp trứng và thụ tinh dẫn đến vô sinh ở nam giới.

  Yếu sinh lý là triệu chứng của bệnh viêm nam khoa:

  Yếu sinh lý ở các quý ông đa phần xuất phát từ các yếu tố của bệnh như: Viêm nhiễm tinh hoàn, viêm niệu đạo, nhiễm trùng mào tinh hoàn, nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt,... Đây hầu hết đều là những bệnh lý nguy hiểm có khả năng làm tác động tiêu cực tới chức năng sinh sản nam.

Lý giải: Yếu sinh lý có phải vô sinh không?

  Yếu sinh lý dẫn đến khó xuất tinh:

  Dấu hiệu yếu sinh lý là khó hay không thể thực hiện xuất tinh làm cho tinh trùng không gặp trứng được nên dẫn tới khó có thể sinh con. Hơn thế nữa, dù có diễn ra xuất tinh nhưng lượng tinh dịch rất ít không đủ để sinh con.

  Yếu sinh lý nam khiến không ham muốn tình dục:

  Yếu sinh lý là tình trạng mà không bất kỳ quý ông nào muốn gặp phải. Bệnh khiến nam giới tự ti, mặc cảm, xấu hổ trước bạn tình. Nghiêm trọng hơn có khả năng gây suy giảm ham muốn tình dục.

  Bên cạnh đó, yếu sinh lý còn là tác nhân làm cho số lượng tinh trùng bị giảm và chết đi, chất lượng cũng sẽ giảm đáng kể, đặc biệt hình dạng của chúng cũng sẽ bị ảnh hưởng chẳng hạn như mất phần đầu hoặc phần đuôi.

Giải pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

  Nhằm chữa trị hiệu quả chứng yếu sinh lý, chức năng sinh sản sớm quay lại, thì việc đầu tiên các quý ông cần tự thân tiến hành thăm khám tại chuyên khoa để được bác sĩ xác định căn nguyên gây bệnh. Dựa trên kết quả đó mà bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo phác đồ thích hợp.

  Hằng năm, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tiếp nhận không ít người bệnh đến điều trị chứng yếu sinh lý và mang lại kết quả rực rỡ nhờ những biện pháp cụ thể như:

  Điều trị nội khoa: Người bệnh sẽ được các chuyên gia chỉ định dùng thuốc nhằm làm giãn tĩnh mạch, hỗ trợ lưu thông máu tới “cậu nhỏ”, từ đó tăng khả năng cương dương cho dương vật.

Giải pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

  Máy phục hồi chức năng sinh lý: Với loại hình thiết bị này được tích hợp những phương pháp vật lý trị liệu gồm: Matxa thủy động, kích thích huyệt bằng xung điện, matxa chuyển động không khí, áp xuất âm. Qua đó, trực tiếp tác động lên “cậu nhỏ” và những huyệt vị có liên quan.

  Áp dụng tâm lý trị liệu: Yếu sinh lý xuất phát từ tâm lý lo lắng, căng thẳng quá mức gây co thắt cơ trơn, làm cho “cậu nhỏ” không duy trì được độ cứng. Đối với trường hợp này, các chuyên gia sẽ tiến hành những biện pháp làm giải tỏa tâm lý nhằm hỗ trợ người bệnh giảm stress, lo lắng, ổn định tâm lý, sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông.

  Thông qua nội dung được chia sẻ bên trên nếu quý bạn đọc vẫn còn thắc mắc chưa thể giải đáp thì hãy gọi ngay vào số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để bác sĩ hỗ trợ ngay nhé.

 Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả