Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lý giải việc phá thai bằng dứa

       Ngày nay, tuy y học hiện đại phát triển nhưng một số chị em vẫn lựa chọn phá thai dân gian được áp dụng bằng cách ăn nhiều dứa trong ngày hoặc uống nhiều nước ép dứa với mong muốn sảy thai tự nhiên. Vậy phá thai bằng dứa có thực sự mang lại hiệu quả?

Liệu Sử Dụng Nước Ép Dưới Thật Sự Phá Thai Có Hiệu Qủa?

  Dứa có nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể, đây là điều không thể phủ nhận, trong 100g trái dứa có chứa 91,5g nước, 6,5g glucid, 15mg muối khoáng canxi, 17mg photpho, 0,5mg sắt, 0,08mg vitamin B1, 40mg beta carotene, rất giàu pectin. Đặc biệt, dứa còn chứa bromelain có tác dụng chống viêm, chống đông máu và ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

  Ngoài ra, dứa có tính kháng khuẩn, kháng virus cảm cúm, bôi trơn nhu động thành ruột, thanh lọc cholesterol nên giúp bài tiết các độc tố, chất thải thực phẩm ra khỏi đại tràng, chống viêm ruột. Dứa còn dùng để giải nhiệt, chống khô khan, mệt mỏi, khát nước, ăn không ngon miệng, khó ngủ trằn trọc, tiểu ít, nước tiểu đỏ khai.

Phá thai bằng dứa có thực sự tốt?

  Chị em mang thai những tháng đầu tiên được khuyến cáo không nên sử dụng dứa bởi vì trong dứa có bromelain có tác dụng làm mềm tử cung, kích thích tử cung co bóp làm ảnh hưởng thai nhi, gây co thắt tử cung, chảy máu, sót thai, thai dị tật.

  Chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh ăn dứa, uống nước dứa có thể gây sảy thai vì tác dụng co thắt tử cung từ dứa không đủ mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài. Trên thực tế, để tạo ra ảnh hưởng đến thai kỳ, thai phụ phải ăn từ 7-10 trái dứa cùng một lúc và điều này hầu như không thể xảy ra.

  

Những Biến Chứng Khi Tự Ý Phá Thai Bằng Lá Dứa

  Trường hợp tự ý phá thai tại nhà, phá thai bằng dứa có thể dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng của thai phụ.

  Thai chết lưu

  Nếu cố tình sử dụng dứa trong 3 tháng đầu thai kỳ có thể dẫn đến hiện tượng thai chết lưu khiến chị em phải chịu những cơn đau ở vùng bụng dưới, chảy máu âm đạo.

  Băng huyết, rong huyết

  Tự ý phá thai tại nhà dù bằng bất kỳ phương pháp nào thì sẽ khiến nguy cơ phải đối mặt với tình trạng rong huyết, băng huyết. Nếu không sử lý kịp thời mất máu quá nhiều sẽ gây tử vong.

  Sót nhau, sót thai

  Dứa hay rau ngót, nước dừa đều là những thành phần tự nhiên nên không đủ kích thích, dược tính mạnh để đẩy bào thai ra ngoài hết được, gây sót lại nhau, sót thai ở bên trong tử cung.

  Thai khuyết tật, dị dạng

  Vì không đủ dược lực để đẩy thai ra ngoài nên thai nhi vẫn phát triển trong tử cung người mẹ nhưng rất dễ bị khuyết tật, dị dạng khi chào đời.

  Viêm nhiễm tử cung

  Thai chết lưu, sót thai, sót nhau sau khi phá thai bằng dứa có thể gây viêm nhiễm tử cung, khiến tử cung bị tổn thương, ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này.

  Viêm nhiễm phụ khoa

  Tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm tử cung nếu không được xử lý có thể lây lan sang các bộ phận khác như buồng trứng, vùng chậu, ống dẫn trứng.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Những cách phá thai toàn hiện nay chị em nên cần lưu ý=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/nhung-cach-pha-thai-an-toan-nhat-hien-nay-va-luu-y-danh-cho-chi-em.html,Bệnh viện phá thai an toàn Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/benh-vien-pha-thai-an-toan-hai-phong.html"]

Làm Sao Phá Thai An Toàn?

  Chị em cần lưu ý một số điều sau để việc phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả.

  Lựa chọn cơ sở y tế uy tín

  Thay vì phá thai bằng các phương pháp dân gian nguy hiểm thì chị em cần lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên thăm khám, tư vấn và đình chỉ thai.

  Phương pháp phá thai

  Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai an toàn như:

  Phá thai bằng thuốc:

Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và sức khỏe thai phụ ổn định.

  Hút chân không:

Được chỉ định cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi. Đây là phương pháp khá an toàn và nhiều các cơ sở y tế lớn hoặc phòng khám uy tín áp dụng.

  Nong gắp thai:

Áp dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Chị em chỉ nên thực hiện ở các cơ sở y tế hiện đại, chất lượng để đảm bảo an toàn.

  Chăm sóc sau phá thai

  Chị em nên dành thời gian nghỉ ngơi, không làm việc nặng nhọc và quá sức. Bên cạnh đó, cũng cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để sớm hồi phục sức khỏe.

Địa chỉ phá thai uy tín ở Hải Phòng

  Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ phá thai được Sở Y tế cấp phép hoạt động với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  ✔ Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

  ✔ Chú trọng trong đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất, dụng cụ y tế tiên tiến hiện đại, giúp mang lại kết quả tốt trong khám và điều trị bệnh cho mọi người.

  ✔ Phòng khám áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, chất lượng cao, thực hiện nhanh chóng, giúp bảo vệ sức khỏe cho chị em.

  ✔ Quy trình khám chữa chuyên nghiệp, thời gian điều chỉnh hợp lý, các khoản chi phí hoàn toàn công khai minh bạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Lý giải việc phá thai bằng dứa trên đậy có lẽ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách dùng này, liên hệ ngay phòng khám để được chữa trị khi mắc bệnh nặng hơn nhé.