Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Liệt dương có khả năng sinh con không?

  Liệt dương có khả năng sinh con không? Hiện nay, khi nhắc đến bệnh lý liệt dương chắc hẳn bất kỳ nam giới nào cũng phải khiếp sợ trước căn bệnh lý này. Bởi những mặt tiêu cực mà bệnh mang lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và chức năng tình dục của nam giới. Chính vì vậy, để hiểu hơn về câu hỏi trên, mời bạn đọc cùng xem qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới

  Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố dẫn dến căn bệnh liệt dương ở các quý ông, trong đó phải kể đến độ tuổi, bệnh lý mắc phải cùng các thói quen sinh hoạt. Chẳng hạn như:

  Độ tuổi: Phái mạnh càng lớn tuổi thì lượng Testosterone càng ít dần và gây ra hiện tượng liệt dương.

  Sinh hoạt tình dục không khoa học: Lạm dụng chất gây nghiện và nhiều loại thuốc hỗ trợ trong quan hệ làm ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục. Đặc biệt, thường xuyên thủ dâm hoặc giao hợp quá mức có khả năng gây thương tổn “cậu nhỏ” dẫn tới nguy cơ liệt dương.

  Sử dụng nhiều các loại chất kích thích bao gồm: Bia rượu, thuốc lá,... Cũng góp phần gây nên căn bệnh liệt dương.

Nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới

  Yếu tố tâm lý: Trong số các tác nhân dẫn tới bệnh liệt dương phải kể đến nguyên nhân tâm lý. Những đấng mày râu luôn mặc cảm, tự ti, căng thẳng sẽ có nguy cơ làm cho “cậu nhỏ” không thể cương cứng.

  Mắc bệnh lý mãn tính, thể chất kém: Các căn bệnh thường thấy gồm: Đái tháo đường, viêm nhiễm đường tiết niệu, nhiễm trùng dương vật có khả năng làm cho bệnh nhân có biểu hiện liệt dương.

  Trường hợp bị tai nạn, chấn thương tiền liệt tuyến hoặc phẫu thuật “cậu nhỏ”, dây thần kinh cảm giác thiếu ổn định cũng khiến nam giới dễ mắc phải liệt dương.

  Tác dụng phụ của thuốc: Các loại thuốc chữa bệnh cũng có khả năng gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Cụ thể như: Rối loạn cương dương, liệt dương, giảm ham muốn, rối loạn chức năng xuất tinh.

Liệt dương có khả năng sinh con không?

  Liệt dương là hiện tượng nặng hơn của chứng rối loạn cương dương. Khi nam giới mắc phải liệt dương, sẽ xuất hiện tình trạng rối loạn tình dục với dấu hiệu “cậu nhỏ” cương không đủ cứng để thực hiện “ân ái”. Liệt dương thường sẽ làm cho dương vật bị xìu khi chưa xuất tinh, làm mất khoái cảm. Đây là chứng bệnh nam khoa vô cùng nguy hại đối với các quý ông.

  Những nguyên nhân gây nên bệnh lý liệt dương chẳng hạn như: Tâm lý, Hormone bị rối loạn, mắc bệnh nội tiết tố, bệnh lý thần kinh, huyết quản,...

  Theo như các bác sĩ chuyên khoa cho biết, liệt dương có khả năng sinh con không còn tùy vào quy trình hoạt động của bìu tinh hoàn và tiền liệt tuyến. Có thể nói, khi nam giới có triệu chứng của liệt dương nhưng bộ phận sản sinh và vận hành tinh binh vẫn hoạt động tốt thì chức năng sinh sản không gặp vấn đề. Thế nhưng, bệnh sẽ gây khó khăn cho quá trình sinh hoạt vợ chồng, gây suy giảm chức năng phóng tinh, do đó việc thụ thai cũng sẽ có phần bị tác động.

Liệt dương có khả năng sinh con không?

  Trên thực thế, những quý ông mắc rối loạn cương dương hoặc liệt dương thì chất lượng, số lượng tinh trùng kém hơn so với người bình thường. Hiện tượng này gây tác động tới đời sống tình dục và khả năng sinh con của nam giới.

  Liệt dương được chia thành các cấp độ khác nhau. Đối với bệnh cấp độ nhẹ, thì chức năng sinh sản vẫn có thể xảy ra, tuy vậy do chất lượng, số lượng tinh binh kém nên việc thụ thai sẽ có phần khó khăn hơn. Trái lại, khi bệnh ở cấp độ nặng, “cậu nhỏ” không còn được cương cứng và quá trình giao hợp cũng gặp cản trở dẫn tới không có khả năng sinh sản.

Cách khắc phục liệt dương hiệu quả hiện nay

  Cách bác sĩ chuyên khoa cho biết, để có thể hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, trước hết phải dựa vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe nam giới, địa chỉ thực hiện chữa trị. Nếu bệnh do các ảnh hưởng về mặt tâm lý thì bênh nhân chỉ cần giữ sức khỏe ổn định và tinh thần luôn được thoải mái. Ngược lại nếu bệnh xuất phát từ yếu tố bệnh lý thì người bệnh cần điều trị bệnh trước sau đó mới khắc phục vấn đề liệt dương.

  Những biện pháp hỗ trợ điều trị liệt dương cho nam giới chẳng hạn như:

  Điều trị vấn đề tâm lý: Các quý ông mắc liệt dương cần giải tỏa căng thẳng, lo lắng bằng việc chia sẻ vấn đề ở bản thân với người khác, luôn nghĩ về những điều tích cực, nghe nhạc thư giản,...

  Biện pháp cộng từ: Bằng cách kích thích sự hưng phần của bộ phận tủy sống, tăng độ tuần hoàn máu tới những mao mạch của “cậu nhỏ” bằng cách hút chân không để giúp dương vật tăng độ cứng và duy trì được lâu để tiến hành “chuyện ấy”.

Cách khắc phục liệt dương hiệu quả hiện nay

  Biện pháp xung điện: Với công dụng giúp tán sỏi thận theo công nghệ mới nhằm điều trị bệnh liệt dương. Nhờ vào sóng xung kích giúp lượng máu lưu thông tới dương vật ổn định hơn, duy trì độ cương dương lâu hơn so với nhiều cách thức thông thường.

  Điều trị nội khoa: Đây là cách thức điều trị đối với những quý ông mới khởi phát bệnh và chưa có dấu hiệu trở nặng, việc hỗ trợ bằng chữa trị nội khoa cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  Để được hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả thì quý anh chị hãy gọi ngay về số HOTLINE 0225 8831 239 hay chủ động nhấp vào BẢNG CHAT phía dưới để bác sĩ tiếp nhận tư vấn nhanh chóng và miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả