Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Làm thế nào để cậu nhỏ cương lâu?

  Đang cao hứng thì “cậu nhỏ” lại xìu luôn là nỗi niềm khó nói của cánh mày râu. Dương vật nhanh xìu không chỉ khiến cuộc yêu mất hứng mà còn làm nam giới mặc cảm trước bạn tình mỗi khi quan hệ, thậm chí là rạn nứt hôn nhân gia đình. Vậy phải làm thế nào để cậu nhỏ cương lâu? Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

Cách Làm Tăng Khả Năng Cương Lâu Của “Cậu Nhỏ”

  Làm thế nào để cậu nhỏ cương lâu? Là thắc mắc của không ít nam giới khi xung trận nhằm cải thiện “cuộc yêu” của mình. Thời gian cương cứng của dương vật chính là biểu hiện sinh lý gây ảnh hưởng lớn đến thời gian quan hệ cũng như giúp nam giới tìm được những cảm xúc mới lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách duy trì khả năng cương lâu của “cậu nhỏ” để chuyện ấy luôn thăng hoa.

  Nhằm giúp phái mạnh cải thiện tình trạng “cậu nhỏ” đang lâm trận đã cuối chào, các chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ xin chia sẻ một số giải pháp khắc phục như sau:

  ❖ Tập thể dục thường xuyên

  Luyện tập thể dục thể thao đều đặn rất có ích trong việc nâng cao hiệu suất tình dục, cải thiện ham muốn, thúc đẩy tâm trạng vui vẻ khi quan hệ.

  

Tập thể dục đều đặn giúp cải thiện “cậu nhỏ” cương lâu

  Một số nghiên cứu chỉ ra rằng những người đàn ông khỏe mạnh nhưng lười tập thể dục sẽ phải đối mặt với nguy cơ rối loạn cương dương nhiều hơn so với những người thường xuyên vận động.

  ❖ Chế độ dinh dưỡng hợp lý

  Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học giúp duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Bổ sung nhiều rau quả, trái cây, tránh chất béo, protein động vật, muối, đường… để tăng thêm sung mãn cho chuyện ấy.

  Đối với những nam giới lo lắng về rối loạn cương dương nên tập trung chế độ ăn uống tốt cho trái tim bởi hệ thống tuần hoàn là một phần quan trọng trong chức năng cương lâu của “cậu nhỏ”.

  ❖ Ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng

  Thiếu ngủ lâu dài có thể tác động tiêu cực đến khả năng cương lâu của dương vật. Khi mất ngủ cơ thể sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi dẫn đến trục trặc trong cuộc “yêu”.

  Căng thẳng ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục và góp phần gây rối loạn chức năng cương dương. Thậm chí một số nam giới còn sử dụng thuốc chống trầm cảm, stress để cải thiện tình hình. Tuy nhiên tác dụng phụ của những loại thuốc này có thể gây suy giảm ham muốn và yếu sinh lý.

  Do đó để khắc phục khả năng cương lâu của “cậu nhỏ”, nam giới nên thiền định, yoga, massage hoặc bấm huyệt, khi đi ngủ thì nên gác chân lên gối cao cho máu dồn về dương vật nhanh và dễ dàng hơn.

   Không sử dụng steroid

  Steroid là dạng chất kích thích giúp tăng cường cơ bắp cho nam giới nhưng chất này lại hoàn toàn triệt tiêu khả năng cương cứng của dương vật một cách từ từ. Nếu lạm dụng steroid còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Vì vậy để khắc phục “cậu nhỏ” cương lâu nếu đã lỡ sử dụng steroid là ngưng sử dụng thuốc và tích cực tập gym.

  Ngoài ra, nam giới nên hạn chế rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, đồng thời quan hệ tình dục lành mạnh, thủ dâm đúng cách… cũng là những cách tăng cường khả năng cương lâu cho dương vật hiệu quả.

Điều Trị Dương Vật Khó Cương Lâu Tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại 498 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng tự hào là một trong những cơ sở chuyên nam khoa hỗ trợ khám và điều trị bệnh lý nam giới tốt nhất tại khu vực phía Bắc.

  Làm thế nào để cậu nhỏ cương lâu? Không phải trường hợp nào áp dụng những biện pháp nêu trên cũng cải thiện được khả năng cương lâu của “cậu nhỏ” hoặc nếu có chỉ mang tính tạm thời. Bởi việc điều trị tình trạng khó cương lâu của dương vật khi quan hệ cần phải được bác sĩ xem xét, chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân gây nên. Từ đó mới đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp cụ thể.

  

Công nghệ khôi phục chức năng Plissit

 Các phương pháp hiện đại đang được áp dụng trong việc điều trị dương vật khó cương lâu tại đa khoa Phượng Đỏ bao gồm:

     Nếu dương vật khó cương lâu do sinh lý: Sẽ được tiến hành hỗ trợ bằng phương pháp nội khoa kết hợp các bài tập nâng cao dành riêng cho dương vật giúp cải thiện tình trạng “cậu nhỏ” cương lâu, dương vật cương nhưng không cứng ở giai đoạn nhẹ.

   Nếu dương vật khó cương lâu do liệt dương, rối loạn cương dương: Bác sĩ tiến hành dùng công nghệ khôi phục chức năng dương vật Plissit để giúp tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

   Nếu dương vật khó cương do yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Chỉ định phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylis điều chỉnh các dây thần kinh nhạy cảm trên đầu dương vật giúp giảm đến mức thấp nhất tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả.

  Với những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phòng khám Phượng Đỏ luôn là đơn vị y tế uy tín được nhiều nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Sở Y tế công nhận về chất lượng hỗ trợ khám chữa.

  Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Nếu nam giới vẫn còn thắc mắc muốn được giải đáp hãy gọi đến số (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia giỏi hỗ trợ miễn phí.