Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi là bị bệnh gì?

Kinh nguyệt là thước đo sức khỏe sinh sản ở phái nữ. Thông qua màu sắc kinh nguyệt phụ nữ có thể biết được tình trạng sức khỏe hiện tại. Vậy, kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi là bệnh gì, nhiều chị em hoang mang và lo lắng tình trạng này.

Theo các chuyên gia, quý chị em cần chủ động thăm khám để bác sĩ tìm ra nguyên nhân cụ thể. Từ đó, có biện pháp can thiệp thích hợp để giúp chị em cân bằng trạng thái bình thường.

Nguyên nhân gây nên tình trạng kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi

Kinh nguyệt ở nữ giới là hiện tượng sinh lý bình thường diễn ra hàng tháng và theo một chu kỳ ổn định. Còn là yếu tố liên quan đến khả năng sinh sản.

Trong những ngày hành kinh, khi bản thân thấy những biểu hiện khác thường, là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe đang gặp vấn đề, điển hình là hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi.

Theo các chuyên khoa, hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi bắt nguồn từ các nguyên nhân sau:

Dấu hiệu mang thai

Tác nhân đầu tiên khiến kinh nguyệt thay đổi chuyển sang màu đỏ tươi, lượng máu thoát ra ngoài âm đạo ít hay nhiều tùy vào cơ địa kéo dài chỉ vài ngày.

Bên canh đó, kèm theo một số biểu hiện như buồn nôn, ho khan, chóng mặt, thèm ăn… Xác định chính xác cần mua que thử thai để kiểm tra.

Vệ sinh không đúng cách

Vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, thụt rửa sâu vào âm đạo, sử dụng dung dịch vệ sinh có chất khử mùi, độ pH cao khiến môi trường âm đạo thay đổi. Tình trạng này kéo dài sẽ gây nên chu kỳ kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi.

Mắc các bệnh phụ khoa

Bộ phận sinh dục bị tổn thương gây viêm, loét. Mắc một số bệnh nguy hiểm ở các cơ quan sinh dục, khả năng cao gây thay đổi chu kỳ kinh nguyệt.

Cơ thể bị nhiễm lạnh

Kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi là một trong những triệu chứng cơ thể bị nhiễm lạnh, cơ thể không được giữ ấm hoặc thường xuyên tắm nước lạnh, tắm quá lâu… dẫn đến tình trạng cơ thể uể oải, suy nhược.

Kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi là bị bệnh gì? 

Kinh nguyệt bình thường thay đổi nhiều màu sắc khác nhau. Đầu chu kỳ thường có màu đỏ, đến cuối chu kỳ máu kinh chuyển sang màu nâu hoặc đen. Tuy nhiên nếu thấy kinh nguyệt ra nhiều máu tươi có thể cơ thể bạn gặp một số vấn đề sau:

Các bệnh lý phụ khoa là nguyên nhân chính khiến kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi bất thường

Rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, máu ra nhiều, loãng, có màu đỏ tươi. Tùy theo mức độ bệnh ở mỗi người có biểu hiện khác nhau.

Viêm nhiễm cổ tử cung: Tình trạng viêm nhiễm cổ tử cung sẽ khiến cho chị em xuất hiện những triệu chứng như máu kinh loãng như máu, có màu đỏ tươi hoặc vàng, khí hư ra nhiều kèm mùi tanh hôi.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi là một trong những nguyên nhân phổ biến, kèm theo khí hư có màu trắng đục, kèm theo mùi hôi khó chịu, nóng rát ở vùng kín.

Viêm âm đạo: Cơ thể nữ giới xuất hiện những triệu chứng đặc trưng như khí hư có mùi hôi, kinh nguyệt máu màu đỏ tươi và loãng, ngứa ngáy khó chịu ở âm hộ.

Cơ thể thiếu dưỡng chất: Khi cơ thể không được bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, máu kinh nguyệt loãng và có màu đỏ tươi. Chỉ cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng tình trạng này sẽ tự khỏi.

Các bệnh lý phụ khoa khác: Những bệnh lý như: u xơ tử cung, đa nang buồng trứng, polyp tử cung… cũng gây nên kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi.

Tất cả những bệnh lý gây kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm và đặt biệt là tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Điều trị kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi ở đâu hiệu quả

Tại Hải Phòng, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ là phòng khám sản phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng và thường xuyên lựa chọn để thăm khám, kiểm tra và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Đây là địa chỉ khi chi em gặp tình trạng kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi không thể bỏ qua.

Sau khi thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán xác định nguyên nhân. Bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Cụ thể:

Điều trị nội khoa

Bác sĩ chỉ định sử dụng các loại thuốc uống, thuốc rửa, thuốc đặt, thuốc bôi… nhằm điều hòa kinh nguyệt và tiêu diệt mầm bệnh tận gốc. Phương pháp được chỉ định ở những trường hợp bệnh nhẹ, chưa có nhiều biến chứng.

Điều trị ngoại khoa

Phương pháp điều trị ngoại khoa được áp dụng  khi việc dùng thuốc không mang lại hiệu quả. Các phương pháp ngoại khoa được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ ưu tiên sử dụng điều trị kinh nguyệt ra nhiều máu đỏ tươi:

  • Phương pháp Dao LEEP: Được dùng để điều trị bệnh viêm lộ tuyến tử cung với hiệu quả có thể lên đến 98%, giúp loại bỏ bệnh hiệu quả, thời gian phục hồi nhanh, tránh tái phát.

  • Phương pháp Oxygen: Được dùng để điều trị bệnh viêm phụ khoa, bằng cách sử dụng sóng cao tần để loại bỏ tác nhân gây bệnh, hỗ trợ tái tạo tế bào, phục hồi nhanh chóng, không gây chảy máu.

​Chị em khi gặp các vấn đề phụ khoa bất thường, cần được thăm khám sớm để bảo về sức khỏe sinh sản của chính mình! Đặt lịch khám ưu tiên hoặc tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa tại KHUNG CHAT!

 Thông Tin Liên Hệ Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

 Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

 Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/