Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Giải đáp: Chi kỳ kinh nguyệt như nào bình thường

     Kỳ kinh nguyệt đầu tiên xuất hiện ngay sau khi cơ thể người nữ bắt đầu dậy thì, điều này cho thấy nữ giới đã có thể thực hiện chức năng sinh sản. Đây cũng là yếu tố để nữ giới đánh giá tình trạng sức khỏe của mình. Do đó, chị em cần trang bị cho mình kiến thức để biết kinh nguyệt như thế nào là bình thường.

Kinh Nguyệt Như Thế Nào Bình Thường

     Dựa vào các yếu tố dưới đây việc nhận biết kinh nguyệt như thế nào là bình thường sẽ dễ dàng hơn:


Chu kỳ kinh nguyệt như thế nào bình thường

     ♦Màu sắc

     Màu máu đỏ tươi là dấu hiệu cho thấy chị em đang có một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải bạn nữ nào cũng có màu sắc kinh nguyệt như thế. Vì một số nguyên nhân mà máu kinh sẽ có màu khác nhau như:

     - Màu trong như nước: Cảnh báo cơ thể đang thiếu dinh dưỡng trầm trọng. Chị em cũng nên cảnh giác với trường hợp này bởi đây còn là dấu hiệu của ung thư ống dẫn trứng.

     - Màu hồng: Nếu kinh nguyệt có màu hồng trước hoặc trong ngày đầu hành kinh có thể xem là bình thường. Nhưng nếu tình trạng kéo dài bạn nên thăm khám đây có thể là dấu hiệu cho thấy estrogen trong cơ thể của bạn đang rất thấp.

     - Màu cam: Bạn đang bị nhiễm trùng hay khả năng cao mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

     - Màu xám - đỏ: Một là bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục, hai là dấu hiệu cho thấy bạn bị sảy thai.

     - Màu nâu đậm: Nếu tháng này bạn ra ít kinh hơn bình thường thì kỳ kinh sau chắc chắn máu sẽ có màu nâu đậm, đây là chuyện bình thường.

     ♦Chu kỳ

     Chu kỳ kinh nguyệt được tính từ ngày đầu tiên xuất hiện đến khi bắt đầu chu kỳ kinh tiếp theo, nữ giới có chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh thường là 28 - 30 ngày, hoặc một chu kỳ đều đặn lặp lại sau 21 hoặc 32 - 35 ngày cũng được xem là bình thường.

     Bình thường, độ dài của một chu kỳ kinh nguyệt sẽ là 3 - 5 ngày hoặc cũng có thể kéo dài từ 2 - 7 ngày. Trường hợp kinh nguyệt kéo dài từ 7 - 10 ngày vẫn có thể chấp nhận được nếu lượng máu kinh không nhiều.

     Trong quá trình mang thai sẽ không có hiện tượng kinh nguyệt. Do đó nếu chị em có quan hệ tình dục không dùng biện pháp phòng tránh và bị trễ kinh thì rất có thể nguyên nhân là do mang thai.

     ♦Mùi

     Khi kinh nguyệt bị thoát ra cùng với dịch tiết niêm mạc tử cung chị em sẽ ngửi thấy mùi tanh nhẹ nhàng, khi ở môi trường bên ngoài lâu sẽ chuyển thành mùi hôi. Chị em nên cảnh giác với những trường hợp máu kinh có mùi hôi khắm, bởi đây có thể là dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa, mắc bệnh xã hội...

     Những bất thường đáng lưu ý của kinh nguyệt:

     - Chu kỳ kinh nguyệt trên nhau 20 ngày trong 3 tháng quan sát.

     - Kinh nguyệt không xuất hiện trong vòng 3 tháng.

     - Kinh nguyệt kéo dài trên 8 ngày.

     - Trong quá trình hành kinh chị em bị đau bụng nhiều.

     - Máu kinh ra nhiều khiến nữ giới mệt mỏi.

     - Trong máu kinh có lẫn cục, máu màu đen...

     Nếu có những dấu hiệu bất thường trên, chị em nên đến cơ sở y tế ngay. Bởi đây có thể là triệu chứng của một bệnh lý nào đó.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Nguyên nhân và cách điều trị rối loạn kinh nguyệt tại Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-tre-kinh-nguyet-tai-hai-phong.html, Những điều cần lưu ý khi tới chu kỳ kinh nguyệt=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/nhung-dieu-can-tranh-khi-co-kinh-nguyet-nhe-nhang-vuot-qua-ngay-den-do.html"]

Nữ Giới Thăm Khám Bệnh Kinh Nguyệt Bất Thường Là Do Đâu?

     Kinh nguyệt bất thường khiến chị em lo lắng nhưng:

     - Không muốn phải nghỉ việc.

     - Chờ đợi khám bệnh lâu làm mất thời gian.

     - E ngại khi phải khám bệnh ở khu vực nhạy cảm.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có thể giúp phái nữ gạt đi những lo lắng này, bởi:

      Làm việc ngoài giờ hành chính: Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ, Tết. Với khung giờ linh hoạt chắc hẳn nữ giới sẽ dễ dàng để sắp xếp thời gian thăm khám.

      Hỗ trợ đặt lịch khám trước: Chị em có thể đặt lịch khám trước bằng cách liên hệ đến số hotline hoặc khung chat của phòng khám. Khi đã đặt lịch trước bạn chỉ cần đến đúng theo thời gian đã hẹn là được khám ngay, không phải chờ đợi.

      Mô hình khám bệnh khép kín: Hiểu được rằng, đây là một vấn đề nhạy cảm do đó để chị em thoải mái trao đổi thông tin phòng khám thực hiện mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân. Với cách này thông tin của bệnh nhân cũng được bảo mật tốt hơn.

     Ngoài ra, đây là một trong những cơ sở chuyên sản phụ khoa đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép nên sẽ đáp ứng được các điều kiện về:

     ✔ Đội ngũ y bác sĩ: Y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đa phần có xuất thân từ các trường đại học y dược lớn, có chứng chỉ chuyên khoa. Đồng thời, đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tại các bệnh viện trong và ngoài nước.

     ✔ Cơ sở vật chất: Phòng khám được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo các tiêu chí yêu cầu. Hệ thống thang máy, sảnh chờ, phòng cháy chữa cháy được xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài.

     ✔ Trang thiết bị y tế: Được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Nhật, Mỹ, Đức, Hàn Quốc... Trước và sau khi khám chữa bệnh đều được vô trùng sạch sẽ, có đội ngũ bảo dưỡng định kỳ.

     ✔ Chi phí: Dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế chi phí tại phòng khám đa được niêm yết theo bảng giá quy định. Đồng thời, bệnh nhân sẽ được tư vấn chi phí trước và sau khi điều trị.

     Bạn đã biết kinh nguyệt như thế nào là bình thường chưa? Nếu còn vấn đề chưa rõ hãy liên hệ những thông tin bên dưới để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!