Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Kinh nguyệt kéo dài có sao không? Kinh nguyệt kéo dài phải làm sao?

Hiện tượng kinh nguyệt kéo dài là dấu hiệu báo động những căn bệnh phụ khoa giấu mặt trong cơ thể nữ giới khiến cho không ít chị em phải đối mặt với hiểm họa khôn lường. Vậy kinh nguyệt kéo dài có sao không? Kinh nguyệt kéo dài phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số kiến thức hữu ích để giúp chị em có cách phòng tránh bệnh tốt nhất.

Hiện Tượng Kinh Nguyệt Kéo Dài Có Sao Không?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chia sẻ kinh nguyệt trung bình của một người phụ nữ sẽ kéo dài từ 3 – 5 ngày. Nếu như kinh nguyệt kéo dài 15 ngày, kinh nguyệt kéo dài 1 tháng hoặc thậm chí kinh nguyệt kéo dài hai tháng liền thì đây chính là biểu hiện bất thường cảnh báo sức khỏe của chị em đang gặp vấn đề, cụ thể như sau:

 Chảy máu loạn chức năng: Đây là hiện tượng mất cân bằng hormone trong cơ thể phản ánh một chu kỳ vô căn, tức là buồng trứng không sản xuất trứng nhưng máu vẫn chảy trong cổ tử cung. Tình trạng này kéo dài có thể gây cản trở quá trình thụ thai dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ.

► Rong kinh: Là hiện tượng hành kinh đúng chu kỳ nhưng kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml máu trong một chu kỳ, rong kinh sẽ làm phụ nữ mất máu nhiều, gây thiếu sắt và vitamin cho cơ thể.

► Buồng trứng đa nang: Biểu hiện của bệnh là kinh nguyệt kéo dài 1 tháng hoặc hơn so với bình thường, bệnh xảy ra là do cơ thể mất cân bằng hormone, khó thụ thai sau này.

  

Kinh nguyệt kéo dài do buồng trứng đa nang

► Polyp tử cung: Các khối u trong tử cung có thể phát triển độc lập hoặc thành từng khối lớn, polyp thường lành tính nhưng nếu để lâu kích thước ngày càng to có thể gây chảy máu âm đạo trước và sau chu kỳ kinh nguyệt nên kỳ “đèn đỏ” diễn ra dài hơn.

► Bệnh nhiễm trùng: Một số bệnh như lậu, chlamydia hoặc nhiễm trùng trên niêm mạc tử cung gây chảy máu nặng, chủ yếu xảy ra với nữ giới quan hệ tình dục không an toàn và có biểu hiện kinh nguyệt kéo dài 15 ngày trở lên.

► Ung thư cổ tử cung: Kinh nguyệt kéo dài hơn một tuần kèm biểu hiện chảy máu âm đạo bất thường giữa chu kỳ kinh hoặc sau khi quan hệ tình dục. Giai đoạn cuối của bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng đau lưng, đau vùng chậu, giảm cân và sưng chân đe dọa đến tính mạng.

Tình Trạng Kinh Nguyệt Kéo Dài Phải Làm Sao?

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy trong việc hỗ trợ điều trị kinh nguyệt kéo dài hiệu quả tại Hải Phòng.

Kinh nguyệt kéo dài phải làm sao? Khi đến đây người bệnh sẽ được kiểm tra sức khỏe lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh chính xác. Từ kết quả kiểm tra bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, cụ thể như sau:

  

Phương pháp điều trị kinh nguyệt kéo dài

❖ Điều trị bằng thuốc

Đối với trường hợp kinh nguyệt kéo dài mức độ nhẹ sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh dạng uống, bôi hoặc đặt trực tiếp vào âm đạo. Thuốc có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm đồng thời giúp phục hồi, tái tạo thương tổn, ổn định chu kỳ kinh nguyệt.

❖ Kỹ thuật Oxygen (O3) cải tiến mới

Đây là phương pháp cải tiến mới sử dụng ion oxy có khả năng diệt khuẩn tại vị trí gây bệnh và tái tạo những tế bào bị tổn thương. Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị kinh nguyệt kéo dài hai tháng liền do viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Đồng thời kỹ thuật Oxygen (O3) còn sở hữu các ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, không tác dụng phụ, an toàn, hạn chế tái phát bệnh quay trở lại…

❖ Công nghệ dao Leep của Hoa Kỳ

Được áp dụng để chữa kinh nguyệt kéo dài do ung thư với ưu điểm nổi bật như an toàn, không tái phát, không đau, không để lại sẹo, tránh được viêm nhiễm, thời gian điều trị ngắn, giúp đem lại kết quả cao.

Các bác sĩ khuyến cáo chị em khi thấy kinh nguyệt kéo dài sang đến ngày thứ 8 thì đừng nên xem thường mà bỏ qua triệu chứng này bởi đây có thể là dấu hiệu nguy hiểm đáng báo động không thể lường trước được. Bên cạnh đó chị em nên duy trì việc khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần trong năm để đảm bảo sức khỏe sinh sản của bản thân mình tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Kinh nguyệt kéo dài có sao không? Kinh nguyệt kéo dài phải làm sao?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Nếu còn điều gì thắc mắc chị em vui lòng liên hệ đến số (0225) 369 9999 để trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa nhé!